Angel Number หรือ ตัวเลข นำโชค เลขนี้มีแต่ใดมา

ตัวเลข
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เรื่องของศาสตร์ ตัวเลข ว่ากันว่าเป็นอีกหนึ่งศาสตร์ที่มีความมหัศจรรย์ และเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนเรามาอย่างนี้นาน โดยเชื่อกันว่ามนุษย์เรานั้นเกิดมาก็มีตัวเลขต่าง ๆ ได้ติดตัวมาตั้งแต่เกิดด้วย ไม่ว่าจะเป็นเลขวันเวลาเกิด เลขประจำตัวประชาชน หรือแม้แต่เลขที่บ้านเลขที่อยู่อาศัย จะเห็นได้ว่าตัวเลขอยู่คู่กับเราไปในทุก ๆ ที่ ทุก ๆ สถานการณ์เลยด้วยซ้ำ ประกอบกับทุกวันนี้เรื่องของการมูเตลูและโหราศาสตร์เข้ามามีบทบาทที่สำคัญเป็นอย่างมากสำหรับคนไทยเรา ที่ไม่ว่าจะทำการสิ่งใดสักครั้งก็ต้องมีการดูฤกษ์ดูยาม ดูเวลามงคลก่อนที่จะทำสิ่งนั้น ๆ เช่น ดูฤกษ์ออกรถ เป็นต้น หรือเรื่องของเลขเบอร์โทรศัพท์ที่ปัจจุบันคนให้ความสำคัญและใส่ใจเรื่องของการเลือกใช้เบอร์โทรศัพท์กันเองอย่างมาก เบอร์ที่ใช้จะต้องเป็นเบอร์มงคล เบอร์หงส์ เบอร์มังกร ใช้แล้วจะดี ใช้แล้วจะติดต่อเจรจาค้าขายคล่อง ซึ่งก็เป็นเรื่องความเชื่อของแต่ละบุคคลไป นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบหรือหลงใหลในศาสตร์ของตัวเลข คงไม่พ้นที่จะได้ยินในส่วนของเลขนางฟ้า หรือ Angel Number ที่ว่ากันว่าเมื่อเห็นนเลขชุดเดียวกันซ้ำ ๆ อย่าง 09.09 เป็นต้น แสดงว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์กำลังสื่อสารอะไรกับเราอยู่  แล้วเลขนางฟ้ามีที่มาอย่างไร หลักการใช้เป็นอย่างไรบ้าง แล้วเราจะหาเลขนางฟ้าได้ที่ไหน วันนี้ มาสิ ขนคำตอบมาไขข้อสงสัยให้กับทุกคนแล้ว มาดูกันดีกว่า เลขนางฟ้า แท้จริงแล้วเป็นอย่างไร พร้อมแล้วอย่ารอช้า ไปอ่านกันเลย

ตัวเลข

อิทธิพลของ ตัวเลข ต่อชีวิต

เลข ศาสตร์สากลหรือ Numerology นั้น เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์ ปรัชญา และจิตวิทยา ด้วยเหตุผลว่าทุกชีวิตล้วนหมุนไปตามวัฏจักร หรือทิศทางของตัวมันเอง ซึ่งทั้งหมดนั้นถูกบรรจุไว้ด้วย ตัวเลข 1 ถึง 9 และ ตัวเลข เหล่านั้นสามารถนับค่าได้ไกลเกินกว่าที่จินตนาการของเราจะไปถึง แต่ไม่ว่าแต่ละตัวเลขนั้นจะบรรจุค่าไว้ได้กว้างไกลยิ่งใหญ่แค่ไหนก็ตาม มันก็ไม่ยาก เกินกว่าที่เราจะเข้าไปค้นหาเจาะลึกถึงแก่นของมัน ความลับของตัวเลขที่ส่งผลและมีอิทธิพลต่อชีวิตคนเรานั้นมีอยู่ 4 แบบ ด้วยกัน คือ

1.ตัวเลข วันที่เกิด สำหรับคนเกิดวันที่ 1 ถึง 31 สามารถทำนายลักษณะเฉพาะตัว นิสัย อาชีพ ความรัก และเรื่องราวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับชีวิตของแต่ละคน เรียกว่า เลขวันเกิด (Personal Number)

2.ตัวเลข วัน เดือน ปีเกิด (ใช้ ค.ศ.) นำ มาบวกเข้าด้วยกัน ซึ่งจะส่งผลให้แต่ละคนมีสิ่งต่างๆ ในชีวิตไม่เหมือนกัน ทำนายอนาคตและเหตุการณ์สำคัญ ๆ ในชีวิต รวมถึงการเกี่ยวข้องและสัมพันธ์กับผู้คนรอบข้าง เรียกว่า เลขวิญญาณ (Soul Number)

3.ตัวเลข อักษร หมายถึง ตัวเลขที่เกี่ยวกับชื่อ นามสกุล ของแต่ละบุคคลนำ มาบวกกันเพื่อให้ได้เลขดีที่ส่งเสริมชะตาในด้านต่างๆ หรือแก้ไขดวงชะตาที่ไม่ดีในช่วงอายุให้ดีขึ้นได้ เรียกว่า Namerology

4.เลขปีเกิด เป็นการนำเฉพาะเลขปีเกิดมาบวกกัน จะต้องใช้เลข ค.ศ.เท่านั้น ซึ่งตัวเลขเหล่านี้มีอิทธิพลต่อชีวิตคนเราในด้านรอบช่วงอายุที่ดีหรือร้ายเรียกว่า Personal Year

แต่อย่างไรก็ดี การทำนายชีวิตด้วยเลขศาสตร์แต่ละแบบนั้นมีความแม่นยำเพียง 90 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น หากจะให้ละเอียดแม่นยำ มากขึ้นในการทำนาย ต้องศึกษาศาสตร์แห่ง ตัวเลข ทั้ง 4 แบบเพื่อความหมายที่แน่นอนชัดเจนและสามารถคำนวณดวงชะตาในแต่ละปีว่าจะมีสิ่งใดเกิดขึ้นที่เกี่ยวข้องและมีอิทธิพลต่อชะตาชีวิต รวมไปถึงสามารถให้รายละเอียดได้ว่าบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้องกับชีวิตนั้นดีและส่งเสริมดวงชะตาของเราหรือไม่ อย่างไร

ตัวเลขพื้นฐานของศาสตร์แห่งตัวเลขนั้น คือ เลข 1 ถึง 9 ส่วนเลข 0 ไม่มีค่าใดๆ แต่หากเมื่อใดที่เลข 0 รวมกับตัวเลขอื่นๆ แล้วมันกลับส่งผลที่แปลกออกไปในหลายๆ ด้านของชีวิต ศาสตร์แห่งตัวเลขจึงต้องเกี่ยวข้อง และมีความสัมพันธ์กับโหราศาสตร์จนไม่สามารถแยกออกจากกันได้ เพราะปัจจัยแรกที่ทำ ให้ตัวเลขเกี่ยวข้องและสัมพันธ์กับโหราศาสตร์ คือ อิทธิพลของดวงดาว ความสัมพันธ์ที่มีต่อดาวเคราะห์ต่างๆ ในจักรวาล

เลขนางฟ้า หรือ Angle Number

ทางโหราศาสตร์ตะวันตก เชื่อว่าคนเราเกิดมาพร้อมภารกิจเพื่อการเรียนรู้ และการใช้ชีวิตเพื่อการตื่นรู้ทางจิตวิญญาณ การที่เราเห็นเลขเรียงกัน อย่าง 1111, 222, 333, 1212, 666, 999 เลขเบิ้ล หรือเลขเรียงกันบ่อย ๆ จากป้ายโฆษณา หน้าจอมือถือ อีเมล ราคาค่าของ หรือตัวเลขต่าง ๆ รอบตัว ที่เห็นโดยบังเอิญซ้ำ ๆ ตัวเลขนั้นจะถูกเรียกว่า Angle Number ซึ่งก็คือการที่จักรวาลกำลังสื่อสารกับเราผ่านตัวเลข เพื่อเป็นกำลังใจให้เราเรียนรู้เกี่ยวกับชีวิต และสื่อสารให้รู้ว่าตอนนี้ ชีวิตของเรากำลังอยู่ในขั้นตอนไหน และเราสามารถเรียนรู้อะไรเกี่ยวกับมันได้บ้าง นอกจากเลข Angle Number แล้ว ก็ยังมีเลขเวลาที่เหมือนกันทั้งเลขชั่วโมงและนาที เรียกว่า Mirror Hours หรือ Equal Hours แต่ละตัวเลขก็มีความหมายที่แตกต่างกันไป ตามข้อความที่จักรวาลกำลังจะสื่อสารกับเรา

เราจะเจอ Angel Number ได้ที่ไหน?

Angel Number มันจะเป็นตัวเลขต่าง ๆ ที่อยู่รอบตัวของเรา ไม่ว่าเป็นป้ายโฆษณา ทะเบียนรถ หรือแม้แต่เลขนาฬิกาบอกเวลา ถ้าเราพบว่าตัวเองมองเห็นตัวเลขนำโชคเหล่านี้บ่อยครั้งหรือเป็นประจำ นั่นอาจจะไม่ใช่ตัวเลขเดียวที่เราได้เห็น เพราะมันจะสามารถเปลี่ยนไปตามข้อความนำทางที่อะไรบางอย่างพยายามส่งถึงคุณ Shawn Stone นักสื่อพลังจิตในอังกฤษอธิบาย “ หากหมายเลขเดิมปรากฏซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกว่าจะได้รับข้อความนี้ ตัวเลขก็จะถูกทำซ้ำ” สิ่งที่สำคัญคือคุณต้องเปิดใจ

แต่ละตัวเลขมีความหมายยังไง?

00:00 – ตัวตนที่สมบูรณ์ เป็นคนที่มีทุกอย่างพร้อมสมบูรณ์อยู่แล้ว คิดจะทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ และสมบูรณ์ตามที่หวังไว้ ทุกอย่างจะออกมาดีแน่นอน ถ้าอธิฐานอะไร ก็จะเป็นจริงและสมหวัง บางคนอาจจะรู้สึกว่าเป็นเรื่องยากที่จะควบคุมสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตช่วงนี้ แต่ขอให้รู้ว่าปัญหาผ่านมา เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ให้รับมือกับปัญหาด้วยพลังบวกในตัวที่มี แต่ถ้ารับมือด้วยตัวคนเดียวไม่ไหว การขอความช่วยเหลือจากคนอื่นก็ไม่ใช่เรื่องที่แย่ สำหรับบางคนการเสียสละ หรือการยอมทำตามที่คนอื่นขอเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้ารู้สึกไม่แฟร์ ก็อย่าลืมนึกถึงความรู้สึกของตัวเองด้วย

……………………………………………….

01:01 – จะได้เริ่มอะไรใหม่ ๆ การเริ่มงานใหม่ เริ่มหลักสูตรใหม่ หรือการหลุดออกจากคอมฟอร์ทโซน นอกจากนี้ยังสื่อว่า มีใครบางคนรู้สึกรักคุณ ลองนึกดูให้ดี ๆ ว่าคน ๆ นั้นคือใคร หากกำลังมองหาความรัก ก็ลองเข้าไปอยู่ในสังคมใหม่ ๆ ก็อาจจะทำให้เจอคนที่ทำให้รู้สึกพิเศษได้

……………………………………………….

02:02 – จะได้เจอคนคล้าย ๆ กัน ให้ลงทุนในการสานความสัมพันธ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ คนใหม่ ๆ ที่มีความรู้สึกคุ้นเคย การเปิดใจ จะเป็นการผูกมิตรที่ดี และทำให้คนรอบข้างรู้สึกสนใจ บางครั้งอาจจะแปลว่า มีคนกำลังห่วงใยเราอยู่ ถ้าใครที่กำลังเจอช่วงเวลาที่สับสน วุ่นวาย ให้ใช้วิจารณญาณและเซ้นส์ของตัวเองในการวิเคราะห์ว่าอะไรดี หรือไม่ดี ควรให้เวลากับตัวเองก่อนตัดสินใจ

……………………………………………….

03:03 – สมดุลพลังงานให้ดี ตอนนี้อาจจะเหนื่อยเกินไปหรือเปล่า? บางครั้งอาจจะต้องหาเวลาสมดุลพลังงานระหว่างสมองและร่างกาย ลองมองหาสิ่งที่จะทำให้เกิดความสมดุลอีกครั้ง 33 เป็นตัวเลขของความไม่ย่อท้อ และจะเป็นพลังของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต

……………………………………………….

04:04 – จัดระเบียบชีวิตให้ได้ ช่วงนี้อาจจะรู้สึกเครียด เพราะมีเรื่องต่าง ๆ มากมายเข้ามาให้ทำ ให้ค่อย ๆ ทำไปทีละอย่างจนเสร็จ  ถ้าช่วงนี้มีปัญหาสุขภาพ อาจจะเป็นสัญญาณให้รู้ว่า ควรโฟกัสกับการดูแลร่างกายของตัวเอง

……………………………………………….

05:05 – เลิกอายได้แล้ว เราอาจจะไม่ชอบเข้าสังคม เพราะรู้สึกว่าไม่ใช่สิ่งที่ตัวเองถนัด ลองเอาชนะความขี้อาย จักรวาลจะสื่อสารกับเพื่อน ๆ ผ่านจินตนาการ ลองฟังเสียงเล็ก ๆ ในหัว ที่บางครั้งผุดขึ้นมา อาจจะเป็นไอเดียหรือแรงบันดาลใจได้

……………………………………………….

06:06 – ตั้งกำแพงใส่คน Toxic บางครั้งเวรกรรมก็อาจจะมาในรูปแบบของคนใกล้ตัว การให้อะไรกับคนอื่นมากเกินไป จะยิ่งทำให้ตัวเองรู้สึกว่าไม่แฟร์ ลองตั้งกำแพงใส่คน Toxic เพื่อปกป้องหัวใจตัวเองบ้างก็ไม่ได้แย่ จักรวาลอยากสื่อสารว่า เพื่อน ๆ ไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวนะ ถ้ามีเหตุการณ์อะไรที่ทำให้รู้สึกเหนื่อย ท้อ ให้รู้ว่ามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยอยู่ข้าง ๆ เสมอ

……………………………………………….

07:07 – อุทิศตัวเองเพื่อการเรียนรู้ ลองหาวิชาที่ชอบ และอุทิศตัวเองในการศึกษาหาความรู้ดู แล้วจะทำให้เพื่อน ๆ ดูสง่างามมากขึ้น ความรู้นั้นยิ่งใหญ่พอที่จะทำให้ลืมเรื่องร้าย ๆ ไปได้ นอกจากนี้ อาจจะเป็นช่วงที่ได้เชื่อมโยงความรู้ทุกศาสตร์ที่เรียนมาเข้าด้วยกัน ทำให้มองโลกได้ลึกซึ้งขึ้น และทำให้มองโลกในความเป็นจริงได้เก่งขึ้น เพื่อน ๆ อาจจะได้รับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงของตัวเองขึ้นทีละน้อย และนำไปสู่การตื่นรู้ทางจิตวิญญาณ และทำให้เจอมุมที่ซ่อนไว้ของตัวเอง

……………………………………………….

08:08 – จัดการด้านการเงินให้ดี ลองทำรายรับรายจ่ายดู จะได้ไม่เสี่ยงติดหนี้ หรือมีชีวิตติดลบ และอาจจะมีเงินเก็บมากขึ้นก็ได้ ก่อนจะอยากซื้ออะไรฟุ่มเฟือย ให้เช็คยอดเงินในบัญชีก่อนนะ ถ้าเพื่อน ๆ อยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก มีปัญหาที่ซับซ้อนเข้ามา และอยากหลุดพ้นจากภาวะแบบนี้ ถ้าได้เจอเลข 08:08 โดยบังเอิญ ให้เชื่อมั่นในตัวเองว่าจะสามารถผ่านปัญหาที่กำลังเจอได้

……………………………………………….

09:09 – จัดลำดับความสำคัญดี ๆ ช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดีในการทำงานให้เสร็จ หรือสิ่งต่าง ๆ ที่ยังไม่เริ่มทำ อย่างการอ่านหนังสือที่ซื้อมาดองไว้ ถ้ามีกิจกรรมใหม่ ๆ อะไรที่ทำแล้วรู้สึกเบื่อ รู้สึกไม่ใช่ ก็ให้ทิ้งไปให้หมด และลองหาทำในสิ่งที่เคยทำแล้วยังทำไม่เสร็จ เลข 09:09 นี้ บ่งบอกว่าเพื่อน ๆ เป็นคนที่มีจิตวิญญาณที่สวยงาม และหลาย ๆ คนอาจจะมองว่าเพื่อน ๆ เป็นไอดอลคนหนึ่ง ลองแบ่งปันมุมมองเกี่ยวกับชีวิตและให้ความช่วยเหลือกับคนรอบข้าง ช่วยให้กำลังใจให้คนอื่น ๆ มองเห็นในด้านบวกต่าง ๆ ของชีวิต เพื่อน ๆ อาจจะกลายเป็นแสงสว่างให้คนอื่น ๆ สามารถต่อสู้กับอุปสรรคได้

……………………………………………….

10:10 – ทิ้งอดีตไว้ข้างหลังให้หมด เคลียร์อดีตและให้ความสำคัญกับปัจจุบัน อาจจะเริ่มจากการจัดบ้านก็ได้ อย่างการทิ้งสิ่งที่ไม่ได้ใช้ออกไป เหลือแต่ของที่ใช้และจำเป็นจริง ๆ การทำแบบนี้จะเป็นการทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต ทำให้เพื่อน ๆ ก้าวเข้าไปสู่เส้นทางแห่งโชคชะตาที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด อาจจะได้ทำอะไรใหม่ ๆ ที่ไม่เคยลองทำ และได้เจอความสามารถที่ซ่อนไว้ของตัวเอง เจอกับความท้าทายใหม่ ๆ มีโอกาสมากมายเข้ามา ทำให้ก้าวออกจากคอมฟอร์ทโซนได้ และทำให้เปิดโลกทัศน์ได้กว้างขึ้น จงจำไว้ว่าความสำเร็จอยู่แค่เอื้อมในด้านอาชีพและการเงิน ผู้คนรอบข้างจะจดจำตัวเพื่อน ๆ ในนามของคนที่มีความสามารถ

……………………………………………….

11:11 – การตื่นรู้ การเชื่อมต่อจิตวิญญาณ เป็นโอกาสที่ดีในการค้นหาวิธียกระดับจิตวิญญาณให้สูงขึ้น ลองนั่งสมาธิ สวดมนต์ หรือหันหน้าเข้าสิ่งศักดิ์สิทธ์ตามความเชื่อของตัวเอง ทำให้เพื่อน ๆ พัฒนาไปสู่เวอร์ชันที่ดีขึ้นของตัวเอง ถ้าเจอเลข 11:11 บ่อย ๆ ให้เพื่อน ๆ จดจ่อกับสิ่งดี ๆ ในชีวิต ถ้าเจอกับความท้าทายหรือเรื่องราวที่ยุ่งยาก ก็ลองใช้เวลาซักนิดอยู่กับตัวเองก่อนที่จะลงมือทำ ช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงที่เจอกับความเครียดหรือวิตกกังวล แต่ความสงบสุขภายในจิตใจ จะทำให้เพื่อน ๆ สามารถแก้ปัญหาได้อย่างราบรื่น การแก้ปัญหาคนเดียว ถ้ามันยากเกินไป ก็ลองปล่อยให้คนอื่นได้ช่วยเหลือดูบ้าง แก้ปัญหาในส่วนที่สามารถแก้ได้ก่อน แล้วถึงจะสามารถช่วยคนอื่นได้

……………………………………………….

12:12 – หาสมดุลชีวิตให้เจอ ถ้าตอนนี้มีเรื่องให้ต้องจัดการเยอะแยะเกินไป ลองหาสมดุลระหว่างร่างกาย ความกระตือรือร้นและจิตใจของตัวเองให้ได้ ลองออกไปสัมผัสกับธรรมชาติดูบ้าง เช่นไปทะเล ภูเขา หรือจะเปิดน้ำแล้วเอาตัวลงไปแช่ดูก็ได้ ถ้าเห็นเลขเวลา 12:12 โดยบังเอิญบ่อย ๆ แปลว่าจักรวาลกำลังจะบอกว่าความพยายาม ความอดทน ความทะเยอทะยานที่ได้ทำมาทั้งหมดจะประสบความสำเร็จแน่นอน และสื่อว่าเพื่อน ๆ อาจจะมีสัมผัสพิเศษที่สามารถเชื่อมต่อกับโลกวิญญาณได้ และสามารถทำนาย หรือเรียนเกี่ยวกับโหราศาสตร์ได้ การสร้างสมดุลให้ตัวเอง จะยิ่งทำให้พลังงานในตัวดีขึ้น

……………………………………………….

13:13 – ออกไปค้นหาสิ่งใหม่ ๆ ลองฟังเพลงในแนวใหม่ ๆ ดูหนังใหม่ ๆ ลองกินร้านอาหารใหม่ ๆ อาจจะได้ค้นพบอะไรดี ๆ การเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ จะส่งผลต่อชีวิตในด้านดีของเพื่อน ๆ เป็นช่วงเวลาการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเพื่อน ๆ ชีวิตของเพื่อน ๆ อาจจะกำลังอยู่ในช่วงที่ต่ำสุดหรือสูงสุดของชีวิต

……………………………………………….

14:14 – ออกจากอะไรเดิม ๆ ออกจากบ้านไปหาเพื่อนใหม่ สังคมใหม่ ๆ ออกกำลังกายบ้าง ถ้าไม่ทำอาจจะทำให้เพื่อน ๆ รู้สึกเศร้าได้ และอาจจะตกอยู่ในห้วงของอารมณ์ที่ไม่สดใส ถ้าช่วงนี้รู้สึกว่าชีวิตประจำวันไม่ค่อยปกติ ก็ลองเปลี่ยนใหม่ และถ้าอยู่ในสถานการณ์ที่กดดัน ก็ให้ปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระ ลองหากิจกรรมอะไรที่ทำแล้วรู้สึกกะปรี้กระเปร่า เพื่อน ๆ จะได้เจอกับความสุขและอะไรที่สมควรได้รับ ในเรื่องการงาน อาจจะได้เซ็นสัญญา หรือได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่รอคอยเป็นเวลานาน และอาจจะได้พัฒนาความสัมพันธ์ดี ๆ กับคนรัก

……………………………………………….

15:15 – มีแค่ตัวเราเท่านั้นที่รู้ ถ้าช่วงนี้แคร์คนรอบข้าง หรือผูกติดตัวเองกับการประเมินของคนอื่นมากเกินไป ให้ปล่อยตัวเอง อย่าเครียดกับความคิดเห็นหรือคำวิจารณ์ของคนอื่นเกี่ยวกับตัวเพื่อน ๆ ที่มันไม่เป็นจริง มีแต่ตัวเพื่อน ๆ เท่านั้นที่รู้ว่าตัวเองเป็นยังไง และเหมาะกับอะไรที่สุด

……………………………………………….

16:16 – การฝึกฝน เรียนรู้ แนวทางในการพัฒนาตัวเอง ก็อบ่างเช่น การศึกษา ความเงียบ และความยืดหยุ่น ลองฝึกฝนดู เลขเวลา 16:16 เป็นสัญญาณที่ทรงพลัง เพราะจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้น บางครั้งการใช้เวลาอยู่กับตัวเองคนเดียวก็ไม่ได้แย่ ถ้ากำลังไล่ตามอะไรบางอย่างอยู่ เวลานี้อาจจะมาถึงทางตัน และทุกอย่างอาจจะต้องถึงจุดจบ และหลังจากนั้น จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีเกิดขึ้น

……………………………………………….

17:17 – การพัฒนาจิตวิญญาณ มุ่งความสนใจไปในสิ่งที่ดี ๆ ใช้กฎแห่งแรงดึงดูด อย่างนึกถึงสิ่งดี ๆ อย่างความสัมพันธ์ที่ดี ความสุข ความเป็นอยู่ที่ดี และเงินสด ช่วงนี้การสนุกกับความท้าทาย และมีความมุ่งมั่นให้ไปถึงเป้าหมายถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ควรจะมีความถ่อมตัวเมื่อพูดถึงตัวเอง ทำให้คนรอบข้างรู้สึกนับถือแทนที่จะหมั่นไส้

……………………………………………….

18:18 – ทิ้งสิ่งที่ฉุดรั้งชีวิตออกไป อย่างความทุกข์ทั้งหมด คนที่ Toxic เสื้อผ้าเก่า ๆ ที่ใส่ไม่ได้แล้ว หรือสิ่งต่าง ๆ ที่รบกวนจิตใจ และไม่ทำให้ชีวิตดีขึ้น เลขเวลา 18:18 เป็นสัญญาณบอกว่าเพื่อน ๆ ควรจัดระเบียบกับความคิดของตัวเอง ถ้ากำลังพัฒนาตัวตนในด้านไสยศาสตร์ จิตวิญญาณ การนั่งสมาธิ ช่วงนี้อาจจะเซ้นส์แรงเป็นพิเศษ และจะได้รับคำแนะนำดี ๆ เพื่อให้ประสบความสำเร็จในการพัฒนาตัวเอง

……………………………………………….

19:19 – ค้นหาจุดมุ่งหมายในชีวิต ลองค้นหาดูว่าเป้าหมายหลักที่ทำให้เราเกิดมาคืออะไร เพื่อน ๆ อาจจะได้ใช้ชีวิตให้เต็มที่มากกว่าเดิม เลขเวลา 19:19 นี้ เป็นสัญญาณที่บอกว่าเพื่อน ๆ มีพลังเหลือล้นในตัว แต่ต้องจัดการพลังงานให้อยู่ในทางที่ดี และเพื่อน ๆ สามารถช่วยเหลือคนรอบข้างได้ด้วยเอเนอร์จี้ดี ๆ ที่มีอยู่ แต่ถ้าจัดการพลังงานไม่ดี ก็อาจจะทำให้รู้สึกเหนื่อยล้าได้ ถ้าเกิดว่าต้องจัดการสิ่งต่าง ๆ ที่เข้ามาทั้งหมด การสมดุลพลังงานที่ดี จะทำให้สามารถรับมือกับปัญหาหรือเรื่องต่าง ๆ ที่เข้ามาได้ดีขึ้น

……………………………………………….

20:20 – เลิกขี้เกียจได้แล้ว โอกาสดี ๆ มาถึงแล้ว ไม่มีอะไรเหมาะกับการเริ่มลงมือทำเท่าตอนนี้แล้วแหละ อะไรที่ทำให้เพื่อน ๆ รู้สึกเฟล ก็ลองพิจารณาดูแล้วก็แค่เริ่มทำใหม่ นึกถึงโปรเจกต์เวอร์ ๆ ที่เคยทำไว้ ถึงจะเวอร์ แต่มันอาจจะเวิร์คก็ได้ ถ้ามีอะไรในหัว ต้องลงมือทำเลย

……………………………………………….

21:21 – ให้ช่วยเหลือ แบ่งปันผู้อื่น เป็นโอกาสที่ดีในการช่วยให้คนอื่น ได้ค้นพบทางสว่าง ผ่านการช่วยเหลือและแบ่งปัน ให้ช่วยเหลือคนรอบตัวให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าจะช่วยซัพพอร์ตด้านการเงิน ความรัก การลงทุนลงแรง ตามกำลังที่มีของตัวเอง และเพื่อน ๆ ที่เห็นเลขเวลา 21:21 โดยบังเอิญบ่อย ๆ เป็นสัญญาณว่าโปรเจกต์ที่ทำอยู่ จะประสบความสำเร็จ และจะได้ผลตอบแทนอย่างสาสมกับงานที่ได้ทำ

………………………………………………

22:22 – ใส่ใจสุขภาพให้มากกว่านี้ อย่าเพิกเฉยสัญยาณเตือนของร่างกาย ควรสมดุลการกิน การออกกำลังกาย และอย่าเสพติดอะไรซักอย่างมากเกินไป ร่างกายส่งสัญญาณเตือนแล้ว ถ้าอยากมีชีวิตที่ดีขึ้น อย่าเมิน! รักตัวเองให้มาก ๆ นอกจากนี้ ในเรื่องงาน เลขเวลา 22:22 ยังสื่อว่า สิ่งที่เพื่อน ๆ ทำจะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ถึงจะมีเป้าหมายที่มุ่งมั่น เคารพในคำสัญญา แต่บางครั้ง อาจจะต้องลองถามความคิดเห็นจากคนอื่นดูบ้าง

……………………………………………….

23:23 – จงเชื่อมั่นว่าเธอมีศักยภาพ เพื่อน ๆ มีข้อดี หรือเก่งมากกว่าที่ตัวเองคิด ลองดึงศักยภาพของตัวเองออกมา เพื่อน ๆ สามารถพัฒนาตัวตนของตัวเองได้ไกลกว่าที่จินตนาการได้ เลขเวลา 23:23 นี้ เป็นสัญญาณว่าเพื่อน ๆ จะต้องเคลื่อนไหว และเตรียมออกเดินทางได้เลย อาจจะมีการย้ายงาน หรือทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลง

……………………………………………….

ทั้งนี้ เรื่องราวทั้งหมดก็เพียงส่วนหนึ่งของความเชื่อที่ได้มีการส่งต่อกันมานั้น ทุก ๆ คน จะต้องใช้วิจารญาณในการอ่านและเชื่อทุก ๆ ครั้งเสมอ ทั้งนี้ คนที่สามารถทำให้ชีวิตดีขึ้นหรือแย่ลงได้ ไม่ได้อาศัยสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างเดียว อยู่ที่ตัวของเราเองด้วย ว่าจะเชื่อมั่นในตัวเองมากแค่ไหน ถ้าหากเรามีความเชื่อมั่นในตัวเอง และมีความภาคภูมิใจในตัวเองแล้ว จะทำอะไรก็สำเร็จ บรรลุผลตามเป้าหมายที่วาดไว้อย่างแน่นอน

ขอขอบคุณ :  Wongnai , เลขศาสตร์รหัสลับไคโร

และนี่ก็เป็นเนเพียงอีกหนึ่งเรื่องราวเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มาสิ ได้นำมากฝากให้ทุกคนได้อ่านกัน ก็อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นว่า เรื่องแบบนี้เป็นสิ่งที่เราต้องใช้วิจารณญาณในการอ่าน และคิดวิเคราะห์ให้ดีก่อนเลือกเชื่อใด ๆ สิ่งหนึ่งด้วยทุกครั้ง และอย่างคุ้นเคยกันไม่เพียงแค่สาระดี ๆ เรื่องราวที่น่าสนใจที่ มาสิ ได้เอามาอัพเดทให้ทุกคนได้อานกันเท่านั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยที่จะช่วยส่งเสริมอิสระภาพทางการเงินของเราให้ดียิ่งขึ้น มาสิ แนะนำเลยกับ บัตรเครดิต ที่ตอบโจทย์ความหลากหลาย เต็มมอิ่มกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะกิน ช็อป เก็บ เที่ยว บอกเลยบบัตรเดียวเอาอยู่ สนใจอย่าช้า สมัครกับ มาสิ ได้เลย

สนใจสมัครบัตรเครดิต

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บัตรเครดิต

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #ประกัน

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison