แนะนำ ประกันมะเร็ง ที่น่าสนใจ ซื้อออนไลน์กับ Masii ได้เลย

แนะนำ ประกันมะเร็ง ที่น่าสนใจ ซื้อออนไลน์กับ Masii ได้เลย
แนะนำ ประกันมะเร็ง ที่น่าสนใจ ซื้อออนไลน์กับ Masii ได้เลย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

Masii แนะนำ ประกันมะเร็ง ที่น่าสนใจ ไว้รับมือกับโรคมะเร็ง ภัยร้ายที่อยู่ใกล้ตัว ที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกวัย ทุกเพศ และเพื่อความสะดวก รวดเร็ว สามารถเลือก ซื้อประกันมะเร็งออนไลน์ กับมาสิได้เลย เพียงแค่นี้ก็ช่วยให้คนในครอบครัวไม่ต้องเดือนร้อน หรือ ควักเงินออมออกมาเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล

แนะนำ ประกันมะเร็ง ที่น่าสนใจ ซื้อออนไลน์กับ Masii ได้เลย

ประกันมะเร็ง สินมั่นคง 

ประกันภัยโรคมะเร็ง สินมั่นคง มีมากถึง 10 แผนประกัน สามารถเลือกสมัครได้ตามต้องการและงบประมาณที่คุณกำหนด โดยให้ความคุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ ซึ่งแต่ละแผนประกันก็จะให้วงเงินความคุ้มครองแตกต่างกันออกไป และในกรณีที่ตรวจพบโรคมะเร็งครั้งแรก ทางบริษัทสินมั่นคงประกันภัย จ่ายเป็นเงินก้อน (เต็มทุนประกัน) ทันที ตั้งแต่ 100,000 – 1,000,000 บาท (ขึ้นอยู่แผนประกันที่เลือกสมัคร) เพื่อเงินชดเชยรายได้ในขณะเจ็บป่วยหรือพักฟื้น และเงินทุนสำรองสำหรับครอบครัวในกรณีที่เสียชีวิต

ประกันมะเร็ง สินมั่นคง ตรวจเจอมะเร็งครั้งแรก จ่ายเงินก้อนทันที

Cancer Fix ประกันภัยโรคมะเร็ง MSIG 

ประกันภัยโรคมะเร็งที่น่าสนใจ ของ ​MSIG มีให้เลือกสมัครกัน 2 แบบ คือ Simple Fix และ Full Fix ซึ่งทั้งสองมีรายละเอียดความคุ้มครองที่แตกต่างกันดังนี้

ประกันภัยโรคมะเร็ง Simple Fix  

แผน Simple Fix ให้ความคุ้มครองการตรวจพบเป็นมะเร็งครั้งแรกสูงสุด 500,000 บาท และโรคมะเร็งผิวหนัง 100,000 บาท โดยมีให้เลือกสมัคร 5 แผนประกันในราคาเริ่มต้น 625 บาทต่อปี ซึ่งเบี้ยประกันสามารถใช้ลดหย่อนภาษีได้ตามเงื่อนไขของสรรพากรกำหนด

ประกันภัยโรคมะเร็ง Full Fix 

มีความคุ้มครองเพิ่มเติมจากแผน Simple Fix คือ ชดเชยการทำเคมีบำบัด และ/หรือรังสีรักษา สูงสุดต่อครั้งไม่เกิน 10,000 บาท และสูงสุดต่อปีไม่เกิน 50,000 บาท รวมถึงชดเชยการตรวจวินิจฉัยซ้ำสูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท โดยมีให้เลือกสมัครถึง 5 แผนประกันในราคาเริ่มต้น 800 บาทต่อปี ซึ่งเบี้ยประกันสามารถใช้ลดหย่อนภาษีได้ตามเงื่อนไขของสรรพากรกำหนด

ประกันมะเร็ง MSIG คุ้มครองโรคมะเร็งทุกระยะ เบี้ยเริ่มต้น 625 บาท.jpg

ประกันภัยโรคร้ายแรง ทิพยประกันภัย

สุดคุ้ม! ประกันภัยโรคร้ายแรง ทิพยประกันภัย เพราะนอกจากคุ้มครองการเจ็บป่วยจากโรคมะเร็งแล้ว ยังครอบคลุมถึงการเจ็บป่วยจากโรคร้ายแรงอีกด้วย โดยมีให้เลือกสมัครทั้งหมด 5 แผนประกัน ให้ความคุ้มครองสูงสุด 500,000 บาท (แผนที่ 5) เมื่อได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์เป็นครั้งแรกว่าเป็นโรคร้ายแรง ดังนี้

  1. โรคมะเร็งระยะลุกลาม
  2. โรคกล้ามเนื้อหัวใจตายครั้งแรกจากการขาดเลือด
  3. การผ่าตัดเปลี่ยนเส้นเลือดเลี้ยงกล้ามเนื้อหัวใจ
  4. โรคหลอดเลือดสมอง
  5. ภาวะหมดสติ
  6. โรคไตวายเรื้อรังที่ต้องได้รับการล้างไตอย่างสม่ำเสมอ
  7. โรคปอดระยะสุดท้าย
  8. การผ่าตัดปลูกถ่ายอวัยวะสำคัญ
  9. โรคตับวาย
  10. การทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง

ประกันมะเร็ง เอเชีย แคนเซอร์ พลัส เบี้ยเริ่มต้น 458 บาท.jpg

ประกันมะเร็ง แอกซ่า สมาร์ทแคร์

ไม่ต้องกังวลค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล เพราะในกรณีที่ตรวจพบวาเป็นโรคมะเร็งครั้งแรก บริษัทจะจ่ายเงินชดเชยทันทีให้ตามทุนประกันภัยที่ได้เลือกซื้อไว้ สูงสุดถึง 900,000 บาท โดยให้คุ้มครองครอบคลุมโรคมะเร็งทุกชนิด ทั้งระยะลุกลาม และไม่ลุกลาม และพิเศษ! สำหรับแผนครอบครัว เมื่อซื้อเป็นคู่สามีภรรยา รับฟรี! ความคุ้มครองบุตรอายุ 1-22 ปี และยังไม่สมรสโดยไม่จำกัดจำนวน

แนะนำ ประกันมะเร็ง ที่น่าสนใจ ซื้อออนไลน์กับ Masii ได้เลย

ประกันมะเร็ง เอเชีย แคนเซอร์ พลัส

อุ่นใจด้วย ประกันมะเร็ง แคนเซอร์ พลัส ที่ให้ความคุ้มครอง 7 โรคมะเร็ง ดังนี้

  1. มะเร็งต่อมลูกหมาก
  2. มะเร็งปอด
  3. มะเร็งตับ
  4. มะเร็งเต้านม
  5. มะเร็งรังไข่
  6. มะเร็งมดลูก
  7. มะเร็งปากมดลูก

นอกจากนี้ยังขยายความคุ้มครองการตรวจวินิจฉัยซ้ำ และการวางแผนการรักษาโรคมะเร็ง รวมถึงความคุ้มครองโรคมะเร็งผิวหนัง และในกรณีตรวจพบเป็นโรคมะเร็งชนิดใดชนิดหนึ่งใน 7 ชนิด หลังจากทำประกันภัยครั้งแรกหรือต่ออายุ (กรณีกรมธรรม์ขาดต่ออายุ) 90 วัน จ่ายทุนประกันภัยทันที

แนะนำ ประกันมะเร็ง ที่น่าสนใจ ซื้อออนไลน์กับ Masii ได้เลย

สนใจสมัครประกันมะเร็ง 

regis-but
สนใจสมัคร

สมัครประกันโรคมะเร็ง เปรียบเทียบประกันมะเร็ง ของบริษัทประกันชั้นนำ สามารถ คลิกที่นี่ อย่าลืม! กรอกข้อมูลให้ถูกต้องและครบถ้วน แล้วทางทีมงานมาสิจะติดต่อกลับไปเพื่อแนะนำ ประกันภัยมะเร็ง ในแผนประกันที่เหมาะสม และตรงกับความต้องการของคุณ หรือสอบถามรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 และ LINE @masii