เราสามารถทำบัตรเครดิตได้ไม่เกินกี่ใบ

เราสามารถทำบัตรเครดิตได้ไม่เกินกี่ใบ
เราสามารถทำบัตรเครดิตได้ไม่เกินกี่ใบ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิตคือเครื่องมือทางการเงินพื้นฐานที่คนโดยส่วนมากจะมีไว้ติดตัวเพื่อใช้จ่ายเวบาช้อปปิ้ง เดินห้าง ทานอาหาร จ่ายค่าบริการต่างๆ ซึ่งรวมไปถึงการซื้อของออนไลน์อีกด้วย แต่สังเกตหรือเปล่าครับว่า บัตรเครดิตที่มีอยู่หลากหลายนั้น เราจะสามารถมีบัตรเครดิตได้กี่ใบกัน เพราะไม่ใช้ว่าเราจะสามารถทำบัตรเครดิตจนเพลินแล้วเป็นหนี้นะครับ เรื่องของบัตรเครดิตนั้นมีจำกัดนะครับ เราไปดูกันว่า เราสามารถทำบัตรเครดิตได้ไม่เกินกี่ใบ

เราสามารถทำบัตรเครดิตได้ไม่เกินกี่ใบ

เราสามารถทำบัตรเครดิตได้ไม่เกินกี่ใบ

จะมีบัตรเครดิตกี่ใบก็ได้

หลายคนอาจจะสมัครบัตรเครดิต มากถึง 5-10 ใบ ไม่ใช่ปัญหาครับ แต่เราควรสำรวจตัวเราเองให้ดี ว่าเราควรมีบัตรเครดิตกี่ใบกัน นั่นเพราะอย่าลืมว่าขึ้นอยู่กับภาวะการเงินของตัวเราเองครับ ซึ่งบางคนก็สมัครบัตรเครดิตใบเดียวติดกระเป๋า ไม่มีการสมัครเพิ่ม หรือสำหรับบางคนก็ถือติดตัว 2-3 ใบครับ แต่หากเราเป็นคนที่ชอบโปรโมชั่น การที่เรามีบัตรเครดิตไว้มาก โอกาสที่เราจะได้โปรโมชั่นถูกใจ หลังจากการใช้บัตรเครดิตนั้นก็มากตามครับ แต่เราก็อย่าลืมว่า การที่เราถือบัตรเครดิต สมัครบัตรเครดิต อยู่หลายใบนั้นก็มีข้อเสียบางอย่างอยู่เหมือนกัน อาทิเช่น การที่เรามีบัตรเครดิตหลายใบ จะทำให้เราใช้จ่ายแบบคุมตัวเองไม่ได้ทำให้รายจ่ายต่อเดือนเราเพิ่มมากขึ้นครับ และนอกจากนี้ยังมีค่าธรรมเนียมรายปีอีกเช่นกัน

บัตรเครดิตมีหลายแบบ ตามสไตล์การใช้งาน

และหากเราสมัครบัตรเครดิตอยู่ในมือหลายใบ เราอย่าลืมแบ่งประเภทบัตรเครดิต ด้วยนะครับ เพราะบัตรเครดิตนั้นก็มีหลากหลายรูปแบบการใช้งานครับ และหากเราได้บัตรเครดิตที่เหมาะสมกับเรา เราก็จะใช้บัตรเครดิตใบนั้นได้อย่างคุ้มค่าขึ้นครับ ซึ่งหากอยากแบ่งประเภทบัตรเครดิตหลักๆจะได้ถึงสี่แบบเลยครับนั่นคือ บัตรเครดิตแบบใช้แล้วได้รับส่วนลด , บัตรเครดิตที่สำหรับสะสมไมล์, บัตรเครดิตสำหรับแลกของรางวัล, และบัตรเครดิตเงินคืนครับซึ่งสามารถเลือกใช้เองได้ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองครับ

สามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย

หรือ หากต้องการให้เราแนะนำบัตรเครดิตสักใบ ในตอนนี้ เราขอแนะนำ บัตรเครดิตทั้งสามใบที่เหมาะกับนักช้อปในเวลานี้เลยครับ ส่วนจะเป้ฯบัตรเครดิตใบไหน ไปดูเลย

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

เอาใจสายช้อปออนไลน์ เพราะหากเราใช้บัตรเดรดิต KTC Visa Platinum เราจะได้รับสิทธิพิเศษในการผ่อน 0% เมื่อเราใช้ช้อปปิ้งออนไลน์ซึ่งบัตรเครดิต  KTC Visa Platinum จะมีโปรโมชั่นมากมายกับเว็บช้อปออนไลน์ อบ่างลาซาด้า ช้อปปี้ หรือเว็บอื่นๆอีกซึ่งเรียกว่า มีเยอะมากและบ่อยจนคุณต้องดีใจทุกการช้อปแน่นอน แถมยังได้ส่วนลดพร้อมเครดิตเงินคืนอีกด้วยครับ

 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

บัตรเครดิตซิตี้รีวอร์ดเรียกว่าเป็นบัตรเครดิตใบหนึ่งที่ตอบโจทย์นักช้อป เพราะเน้นเรื่องการสะสมคะแนนแบบฟิน ๆ  โดยการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด นั้น คุณสามารถสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด ได้ ไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า ช้อปปิ้งออนไลน์กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ รวมไปถึงแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยม อย่าง Shopee และ Lazada โดยการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ คุณได้รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด มากถึง 5 เท่า และสามารถสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด กันแบบพิเศษยิ่งขึ้นถึง 7 เท่า หากช้อปปิ้งออนไลน์ในเดือนเกิดด้วยนะ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

หรืออยากเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่น เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำ