บัตรเครดิต city bank รอยัล ออร์คิด พลัส บัตรเดียวเอาอยู่

บัตรเครดิต city bank รอยัล ออร์คิด พลัส
บัตรเครดิต city bank รอยัล ออร์คิด พลัส
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิต city bank รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์ บัตรเครดิตในระดับ วีซ่า ซักเนอเจอร์ เป็นอีกใบหนึ่ง จากทาง ซิตี้แบงก์ ที่มีการเน้นจุดเด่นในการสะสมไมล์ ของสายการบินชั้นนำของประเทศ อย่างการบินไทย เหมาะสำหรับผู้ที่รักการท่องเที่ยวและผู้ที่ต้องการเดินทางโดยสารเครื่องบินกันอยู่บ่อย

เนื่องจากมีสิทธิพิเศษของบัตรที่จะมีประโยชน์ เรียกได้ว่าออกมาเพื่อคุณกันเลย โดยจะเอาใจกลุ่มลูกค้าในการเดินทาง

  1. สะสมไมล์ได้ได้ที20 บาท จะได้รับ 1 คะแนนสะสมของซิตี้แบงก์ รีวอร์ด ที่จะสามารถนำไปแลกเป็นไมล์สะสม พร้อมกับคะแนนสะสมพิเศษ Anniversary Bonus ประมาณ 25,000 คะแนนด้วยกัน เมื่อได้มีการจ่ายผ่านบัตรครบ 1 ล้านบาทภายในระยะเวลา 1 ปี
  2. เอกสิทธิในการอัพเกรดสถานภาพ ของบัตรทองรอยัล ออร์คิด พลัส เร็วกว่าใคร สำหรับทางสมาชิกบัตรหลัก ๆ  นอกจากในส่วนแรกกันแล้ว ผู้ที่ถือบัตรเครดิต city bank รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์  ก็ยังจะได้รับสิทธิ์ ในการอัพเกรดสถานภาพของสมาชิกกันอีกด้วย
  3. รับคะแนนสะสม 3 เท่า เมื่อได้มีการซื้อตั๋วเครื่องบินการบินไทย ผ่านทางซิตี้แบงก์ ทราเวล เซอร์วิส กับความพิเศษในความสะดวกสบาย กับการจองตั๋วเครื่องบินไทย ผ่านทางซิตี้แบงก์ ทราเวล เซอร์วิน ให้กับคุณ แล้วก็ได้รับคะแนนสะสม 3 เท่า พร้อมกับรับสิทธิประโยชน์เหนือระดับที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ที่ถือบัตรนั่นเอง
  4. รับสิทธิในการคุ้มครอง เมื่อได้มีการชำระค่าโดยสารผ่านบัตร ซึ่งเป็นความพิเศษของบัตรใบนี้ที่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นอกจาจะเป็นสิทธิทั้งหมดที่ได้กล่าวไว้แล้ว ผู้ที่ถือบัตรก็ยังได้รับสิทธิในการคุ้มครองอุบัติเหตุ ที่เกิดขึ้นในระหว่างการเดินทางสูงสุด 25 ล้านบาท เมื่อได้มีการชำระค่าโดยสารผ่านบัตร หรือทั้งวงเงินชดเชยที่สูงสุด 20,000 บาท ต่อครั้ง หากเที่ยวบินหรือมีกระเป๋าเดินทางเกิดการล่าช้า วงเงินชดเชยสูงสุด 50,000 บาทต่อครั้ง

ดังนั้นบัตรเครดิต city bank ใบเดียวที่จะทำให้คุณได้สัมผัสที่สุดของประสบการณ์ในการเดินทางแบบพิเศษ ในทุกเส้นทางที่คุณได้เดินทางไป รู้แบบนี้กันแล้ว รีบสมัครบัตรเครดิต city bank รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์กันได้เลย เริ่มทำการสะสมไมล์การบินไทยกันเลยดีกว่า