ประกันสุขภาพ ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ทำประกันสุขภาพ ตัวไหนดี 

ประกันสุขภาพ ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ทำประกันสุขภาพ ตัวไหนดี 
ประกันสุขภาพ ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ทำประกันสุขภาพ ตัวไหนดี 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ประกันสุขภาพ ส่วนใหญ่จะให้ความคุ้มครองผู้เอาประกันในช่วงอายุที่ไม่เกิน 60 ปี ยกเว้นกรณีต่ออายุประกัน แต่หากใครที่อายุเกิน 60 ปี แล้วต้องการทำประกันสุขภาพ เพื่อความอุ่นใจในยามเจ็บป่วย Masii มี ประกันสุขภาพ ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ที่น่าสนใจ มาแนะนำเพื่อเป็นตัวเลือกให้ลูก ๆ ที่ต้องการ ทำประกันสุขภาพ ให้กับคุณพ่อคุณแม่ หรือ สมาชิกในครอบครัวที่มีอายุเกิน 60 ปี

ประกันสุขภาพ ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ทำประกันสุขภาพ ตัวไหนดี

ประกันสุขภาพ 60 ยังฟิต ราคาเริ่มต้น 5,239 บาท ***ยอดนิยม***

Masii แนะนำ ประกันสุขภาพ ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ของสินมั่นคงประกันภัย ที่ได้รับความนิยม เบี้ยประกันสุขภาพราคาไม่แพง เริ่มต้นเพียง 5,239 บาทต่อปี มีความคุ้มครองให้เลือกสมัครมากถึง 6 แพ็กเกจ ให้ความคุ้มครองครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน ซึ่งสามารถเข้ารับการรักษาพยาบาลได้ทุกโรงพยาบาล และไม่ต้องสำรองจ่ายตามวงเงินที่กำหนดจากสถานพยาบาลในสัญญาของบริษัทฯ พร้อมกับคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ อบ. 2 โดยละแต่แพ็กเกจจะให้วงเงินความคุ้มครองที่แตกต่างกัน

ประกันสุขภาพ 60 ยังฟิต เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ ที่มีอายุระหว่าง 61-65 ปี (สามารถต่ออายุได้ถึง 70 ปี) และลูก ๆ ที่ซื้อประกันสุขภาพ 60 ยังฟิต ให้พ่อแม่ สามารถนำเบี้ยประกันสุขภาพมาลดหย่อนภาษีได้ตามเงื่อนไขที่สรรพากรกำหนด

ประกันสุขภาพ 60 ยังฟิต ราคาเริ่มต้น 5,239 บาท

ประกันสุขภาพ ทิพยจัดเต็ม 15,000 ***คุ้มสุด***

จัดเต็มความคุ้มครองให้พ่อแม่ด้วยประกันสุขภาพ ทิพยประกันภัย ที่ครอบคลุมทุกช่วงวัย สามารถสมัครได้ตั้งแต่อายุ 15-70 ปี พร้อมรับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก มีเงินชดเชยรายได้เมื่อพักรักษาตัวในโรงพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุสูงสุด 500 บาทต่อวัน และประกันอุบัติเหตุ อบ.2 เบี้ยประกันราคา 15,000 บาทต่อปี ราคาเดียวทุกช่วงอายุ สามารถนำเบี้ยประกันลดหย่อนภาษี ได้อีกด้วย

ประกันสุขภาพ ทิพยจัดเต็ม 15,000

สนใจทำประกันสุขภาพ ผู้สูงอายุ 

regis-but
สนใจสมัคร

เพิ่มความอุ่นใจว่าคุณไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย ในวันที่พ่อแม่เจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล ด้วยประกันสุขภาพผู้สูงอายุ โดยสามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้ง่าย ๆ เพียง คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100  รวมถึงทัก LINE @hellomasii มาได้เลย