ประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองจัดเต็ม ราคาเริ่มต้น 2,700 บาท  

ประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองจัดเต็ม ราคาเริ่มต้น 2,700 บาท
ประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองจัดเต็ม ราคาเริ่มต้น 2,700 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อยากใช้ชีวิตให้สนุก ลุยได้ทุกกิจกรรมอย่างเต็มที่ในแบบที่ต้องการ Masii แนะนำเพิ่มความอุ่นใจ PA Simple เมืองไทยประกันภัย ประกันอุบัติเหตุ สุดคุ้ม ที่คอยคุ้มครองดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายในยามที่บาดเจ็บจากอุบัติเหตุ จ่ายเบี้ยประกันไม่แพง เริ่มต้นเพียง 2,700 บาทต่อปี กับความคุ้มครองที่เต็มจัด!

ประกันอุบัติเหตุ สุดคุ้ม จัดเต็มความคุ้มครอง เบี้ยประกันเริ่มต้น 2,700 บาท  

เช็ก! PA Simple เมืองไทยประกันภัย คุ้มครองอะไรบ้าง 

​PA Simple ประกันอุบัติเหตุ เมืองไทยประกันภัย ที่จัดเต็มความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเมื่อบาดเจ็บจากอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท พร้อมมีเงินชดเชยรายได้ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาลสูงสุด 1,500 บาทต่อวัน หรือหากร้ายแรงถึงขั้นเสียชีวิตจากอุบัติเหตุก็ได้รับความคุ้มครองสูงสุด 1,000,000 บาท เพื่อลดภาระทางเงินไม่ให้กระทบกับคนในครอบครัว โดยสามารถเลือกสมัครได้ 2 แพ็กเกจ คือ ราคา 2,700 บาทต่อปี และ 3,550 บาทต่อปี ซึ่งให้วงเงินความคุ้มครองที่แตกต่างกัน

เช็ก! PA Simple เมืองไทยประกันภัย คุ้มครองอะไรบ้าง 

เงื่อนไขการทำประกันอุบัติเหตุ PA Simple 

  1. อายุผู้เอาประกันอายุ 16 – 65 ปี สัญชาติไทย
  2. ต้องมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ ไม่มีส่วนใดส่วนหนึ่งพิการ ทุพพลภาพ ไม่มีโรคประจำตัวเรื้อรัง โรคร้ายแรง หรือได้รับบาดเจ็บ และไม่เป็นผู้วิกลจริต
  3. ไม่รับประกันภัยอาชีพ คนขับรถแท็กซี่ ผู้ที่ประกอบอาชีพหรือมีหน้าที่ขับรถทั่วไป(ให้รวมถึงมอเตอร์ไซค์รับจ้าง และพนักงานส่งเอกสารด้วย) รปภ. คนงานก่อสร้าง ลูกเรือประมง พนักงานดับเพลิง พนักงานในเหมือง คนงานในแท่นขุดเจาะน้ำมันทั้งวิศวกรและคนงาน พนักงานทำความสะอาดกระจกอาคารสูง พนักงานติดตั้งไฟฟ้าแรงสูง
  4. สามารถทำประกันคนละ 1 ฉบับ

เงื่อนไขการทำประกันอุบัติเหตุ PA Simple 

สนใจสมัครประกันอุบัติเหตุ 

regis-but
สนใจสมัคร

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ดังนั้นการเตรียมพร้อมรับมือล่วงหน้ากับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดด้วย ประกันอุบัติเหตุ จึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะสามารถช่วยให้คุณไม่ต้องเดือนร้อนเรื่องการเงิน สำหรับใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาล หรือหากหยุดงานพักรักษาตัวก็ไม่ขาดรายได้ ที่สำคัญยังไม่เป็นภาระกับครอบครัว

สนใจสมัครประกันอุบัติเหตุ หรือ ต้องการเปรียบเทียบประกันอุบัติเหตุ ในแบบที่ต้องการ สามารถคลิกที่นี่ หรือ สอบถามเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ 02 710 3100 และ LINE @hellomasii