ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ที่ไหนดี Masii มีแนะนำ!

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ที่ไหนดี Masii มีแนะนำ!
ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ที่ไหนดี Masii มีแนะนำ!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทำประกันสุขภาพ ติดตัวไว้ยังไงก็มั่นใจได้ว่าในวันที่เจ็บป่วยต้องเข้าโรงพยาบาล คุณและครอบครัวไม่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น และเพื่อให้ความคุ้มครองครอบคลุมมากยิ่งขึ้นการทำ ประกันสุขภาพเหมาจ่าย เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะไม่ต้องกังวลว่าวงเงินความคุ้มครองจะเพียงพอกับค่ารักษาพยาบาลหรือไม่ แต่หากใครยังตัดสินใจเลือกไม่ว่าจะทำ ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ที่ไหนดี Masii มีแนะนำ ยังไงลองตามไปดูรายละเอียดความคุ้มครองกันได้เลย

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ที่ไหนดี คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ผู้ป่วยใน และผู้ป่วยนอก

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย คืออะไร 

ปกติเมื่อเราทำประกันสุขภาพในกรมธรรม์จะระบุวงเงินความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลไว้ชัดเจน ซึ่งหากเกินวงเงินที่กำหนดผู้เอาประกันจะต้องเป็นรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนเกิน ดังนั้น ประกันสุขภาพเหมาจ่าย จะเป็นอีกทางเลือกที่ค่อนข้างได้รับความนิยม ช่วยเพิ่มความยึดหยุ่นในการรักษาพยาบาล เพราะ ประกันสุขภาพเหมาจ่าย จะไม่กำหนดวงเงินค่ารักษาพยาบาลในบางหัวข้อ แต่จะให้ความคุ้มครองค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามจริง และไม่เกินจำนวนเงินเอาประกันสูงสุด

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย คืออะไร 

Masii แนะนำ ประกันสุขภาพเหมาจ่าย สินมั่นคง 

ใครไม่มั่นใจว่าจะเลือกทำ ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ที่ไหนดี เอาเป็นว่า Masii แนะนำ ประกันสุขภาพเหมาจ่าย สินมั่นคง อีกหนึ่งแผนประกันสุขภาพที่ได้รับความนิยม โดยมีรายละเอียดความคุ้มครองที่น่าสนใจดังนี้

เหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลตามจริง สูงสุด 500,000 บาท

เจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาลก็สบายใจ ประกันสุขภาพเหมาจ่าย สินมั่นคง ช่วยดูแลค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล แบบเหมาจ่ายตามจริงสูงสุด 500,000 บาทต่อปี ไม่ว่าจะเป็นค่าห้อง ค่าอาหาร ค่ารักษาพยาบาลทั่วไป ค่าธรรมเนียมแพทย์ผ่าตัดและวิสัญญีแพทย์ ค่าธรรมเนียมแพทย์เยี่ยมไข้ และปรึกษาแพทย์เชี่ยวชาญเฉพาะโรค รวมถึงคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอกทั้งจากการเจ็บป่วย และอุบัติเหตุ วันล1,500 บาท (1 ครั้งต่อวัน สูงสุดไม่เกิน 30 ครั้ง ต่อปี)

นอกจากนี้ยังมีการประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (อ.บ.1) การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ (มือ เท้า) สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุ (อ.บ.1) รวมการถูกฆาตกรรม หรือถูกทำร้ายร่างกาย (ไม่คุ้มครองการขับขี่และโดยสารรถจักรยานยนต์) วงเงิน 500,000 บาท

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ที่ไหนดี Masii มีแนะนำ!

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย สินมั่นคง ไม่ต้องสำรองจ่าย 

สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพราะเมื่อเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บ สามารถเข้ารับการรักษาพยาบาลโดยไม่ต้องสำรองจ่ายตามวงเงินที่กำหนดจากสถานพยาบาลในสัญญาของบริษัทฯ อีกทั้งยังสามารถใช้ผลประโยชน์ควบคู่กับประกันอื่น ๆ ที่มีอยู่ได้อีกด้วย

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย สินมั่นคง มีให้เลือกสมัครจำนวน 4 แพ็กเกจ รับผู้เอาประกันมีอายุตั้งแต่ 11-60 ปี (ต่ออายุได้ถึง 65 ปี) สามารถเลือกสมัครให้ตัวเอง หรือ พ่อแม่ และสมาชิกในครอบครัว โดยค่าเบี้ยประกันสุขภาพจะปรับเปลี่ยนแปลงตามช่วงอายุของผู้เอาประกัน ซึ่งใครที่อยู่ในช่วงวัยทำงานและต้องการความคุ้มครองแบบจัดเต็ม แนะนำ ประกันสุขภาพเหมาจ่าย สินมั่นคง แพ็กเกจ D ค่าเบี้ยประกันราคา 12,821 บาทต่อปี (ช่วงอายุ 31 – 40 ปี)

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย สินมั่นคง ไม่ต้องสำรองจ่าย 

สนใจสมัครประกันสุขภาพ 

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจต้องการทำ ประกันสุขภาพเหมาจ่าย หรือ ประกันสุขภาพ แบบอื่น ๆ สามารถเช็กราคาประกันสุขภาพ เปรียบเทียบประกันสุขภาพ เพื่อให้ได้ความคุ้มครองในแบบที่ต้องการ เพียงคลิกที่นี่ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันสุขภาพ สามารถโทร. 02 710 3100  และ LINE @hellomasii