ประกันอุบัติเหตุ สำหรับเด็ก คุ้มครองวัยซนจากอุบัติเหตุ  

ประกันอุบัติเหตุ สำหรับเด็ก คุ้มครองวัยซนจากอุบัติเหตุ  
ประกันอุบัติเหตุ สำหรับเด็ก คุ้มครองวัยซนจากอุบัติเหตุ  
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เจ้าตัวเล็กที่บ้านจะแสบ ซน ขนาดไหนก็รับมือไหว Masii แนะนำ PA Smile Protect ประกันอุบัติเหตุ สำหรับเด็ก ของอาคเนย์ประกันภัย ให้พ่อแม่ได้อุ่นใจเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดกับลูกรัก กับเบี้ยประกันอุบัติเหตุเริ่มต้นเบา ๆ เพียง 1,320 บาทต่อปี ครอบคลุมตั้งแต่ช่วง 14 วัน จนถึง 22 ปี

ประกันอุบัติเหตุ สำหรับเด็ก คุ้มครองวัยซนจากอุบัติเหตุ

จุดเด่นที่น่าสนใจของ PA Smile Protect อาคเนย์ประกันภัย 

  • ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุต่อครั้งสูงสุดไม่เกิน 20,000 บาท
  • ค่ารักษาพยาบาลกรณีกระดูกแตกหักเนื่องจากอุบัติเหตุต่อครั้ง สูงสุดไม่เกิน 40,000 บาท
  • เงินชดเชยระหว่างการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลจากอุบัติเหตุ (ผู้ป่วยใน) 500 บาทต่อวัน
  • เสียชีวิต ทุพพลภาพถาวร สูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียง (อบ.2) จากอุบัติเหตุทั่วไป (รวมการถูกฆาตกรรม หรือถูกทำร้าย ร่างกาย) สูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท
  • เสียชีวิต ทุพพลภาพถาวร สูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียง (อบ.2) อุบัติเหตุจากการขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท
  • เงินชดเชยรายได้แก่ครอบครัว กรณีผู้เอาประกันภัย เสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ สูงสุด 200,000 บาท
  • ค่าปลงศพ และค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพ กรณีเสียชีวิตจากการบาดเจ็บ สูงสุด 10,000 บาท

อย่างไรก็ตามสำหรับพ่อแม่ที่สนใจ ประกันอุบัติเหตุสำหรับเด็ก PA Smile Protect อาคเนย์ประกันภัย มีเลือกสมัคร 2 แพ็กเกจ คือ ราคา 1,320 บาทต่อปี และ 2,300 บาทต่อปี ซึ่งให้ความคุ้มครองในวงเงินที่แตกต่างกัน แต่ก็ถือว่าคุ้มค่า เพราะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในการรักษาพยาบาลลูกน้อยเมื่อบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ

จุดเด่นที่น่าสนใจของ PA Smile Protect อาคเนย์ประกันภัย 

สนใจสมัครประกันอุบัติเหตุ สำหรับเด็ก 

regis-but
สนใจสมัคร

การเกิดอุบัติเหตุในเด็กเป็นเรื่องสำคัญที่พ่อแม่ควรให้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ แต่บางครั้งเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็สามารถเกิดขึ้นได้ภายในเสี้ยววินาทีชนิดที่ได้ทันตั้งตัว ดังนั้นการวางแผนล่วงหน้าด้วย ประกันอุบัติเหตุ สำหรับเด็ก ก็เป็นอีกหนึ่งทางออกที่ช่วยให้พ่อแม่ไม่ต้องแบกรับภาระค่ารักษาพยาบาล

เลือกสมัครประกันอุบัติเหตุ สำหรับเด็ก หรือ เช็กราคาประกันอุบัติเหตุ ในความคุ้มครองที่ต้องการกับ Masii ได้เลยเพียง คลิกที่นี่ หรือ สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยว ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ สำหรับทุกช่วงวัย ได้ที่ 02 710 3100 และ LINE @hellomasii