Health Mini ประกันสุขภาพ เมืองไทย ราคาเริ่มต้น 3,200 บาท

Health Mini ประกันสุขภาพ เมืองไทยประกันภัย ราคาเริ่มต้น 3,200 บาท
Health Mini ประกันสุขภาพ เมืองไทยประกันภัย ราคาเริ่มต้น 3,200 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อุ่นใจ เจ็บป่วยเมื่อไร ก็ได้รับความคุ้มครอง กับ Health Mini ประกันสุขภาพ ของเมืองไทยประกันภัย เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 3,200 บาทต่อปี แต่ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม เหมาะสำหรับคนที่กำลังหาประกันสุขภาพในราคาประหยัด ดังนั้น Masii มีรายละเอียดดี ๆ เกี่ยวกับประกันสุขภาพ Health Mini เพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ

Health Mini ประกันสุขภาพ เมืองไทยประกันภัย ราคาเริ่มต้น 3,200 บาทต่อปี 

เบี้ยประกันสุขภาพเริ่มต้น 3,200 บาทต่อปี กับความคุ้มครองแบบเหมาจ่าย 

Health Mini ประกันสุขภาพเหมาะกับกลุ่มคนวัยทำงานที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจด้วยการทำประกันสุขภาพเพิ่มเติมนอกเหนือจากสิทธิประกันสังคม หรือ ประกันสุขภาพกลุ่ม ซึ่งเป็นสวัสดิการที่ทางบริษัทหรือนายจ้างมอบให้ เพราะเบี้ยประกันสุขภาพ Health Mini เริ่มต้น 3,200 บาทต่อปี หรือคิดเฉลี่ยเพียง 270 บาทต่อเดือน ซึ่งถือเป็นรายจ่ายที่ไม่หนักเกินไปสำหรับพนักงานบริษัท หรือ มนุษย์เงินเดือน ส่วนใครต้องการความคุ้มครองกรณีเป็นผู้ป่วยนอกก็สามารถเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมได้อีกด้วย

ช่วงอายุ (ปี) เบี้ยประกันภัยรายปี (รวมอากรแสตมป์และภาษี) (บาท)
แผน 1   แผน 2
20-30 3,200 7,500
31-40 3,700 7,900
41-50 4,100 8,300
51-60 4,700 8,900
61-70 (กรณีต่ออายุ) 6,700 11,900

ความคุ้มครองประกันสุขภาพ Health Mini ของเมืองไทยประกันภัย 

จุดเด่นของประกันสุขภาพ ​Health Mini นอกจากเบี้ยประกันราคาไม่แพงแล้ว ยังให้ความคุ้มครองกรณีเจ็บป่วยนอนโรงพยาบาลได้ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมเหมาจ่ายทั้งค่าห้องและค่ารักษาพยาบาลตามจริงสูงสุดไม่เกิน 30,000 บาท ต่อการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุแต่ละครั้ง (แผน 2 ) และในกรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุ (รวมการถูกฆาตกรรมและถูกทำร้าย และอุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารจักรยานยนต์) รับความคุ้มครอง 10,000 บาท

Health Mini ประกันสุขภาพ เมืองไทยประกันภัย ราคาเริ่มต้น 3,200 บาทต่อปี 

เงื่อนไขสำคัญในการทำประกันสุขภาพ Health Mini ของเมืองไทยประกันภัย 

1.ผู้เอาประกันมีอายุ 20-60 ปีบริบูรณ์ (สามารถต่ออายุได้ถึง 70 ปีบริบูรณ์)

2.เบี้ยประกันภัยจะปรับเพิ่มขึ้นตามช่วงอายุ

3.ผู้เอาประกันภัยต้องมีร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ ไม่มีส่วนใดส่วนหนึ่งพิการ ทุพพลภาพ ไม่มีโรคประจำตัว และไม่เป็น ผู้วิกลจริต (ผู้เอาประกันภัยต้องกรอกใบคำขอเอาประกันภัย และผ่านเกณฑ์การพิจารณารับประกันภัยของบริษัท)

4.ไม่รับประกันภัยอาชีพดังต่อไปนี้ ช่างก่อสร้าง ช่างไม้ ช่างปูน ช่างเหล็ก ช่างทาสี ช่างไฟฟ้า ช่างท่อ ช่างประปา ช่างซ่อมเครื่อง ช่างหม้อน้ำ กรรมกร พนักงานทำความสะอาด พนักงานฉีดยาฆ่าแมลง-กำจัดปลวก คนงานในโรงงานผลิตแก๊ส วัตถุระเบิด ดินปืน คนงานในแท่นขุดเจาะน้ำมัน คนงานในเหมืองแร่ พนักงานรักษาความปลอดภัย พนักงานดับเพลิง นักประดาน้ำ นักกีฬาอาชีพประเภทที่มีการใช้ความเร็วในการแข่งขัน การปะทะกัน เช่น แข่งรถ ชกมวย รักบี้ เป็นต้น อาชีพรับจ้างทำไร่ รับจ้างทำสวน และคนงานประมง เช่น คนกรีดยาง คนงานในไร่ ในสวน ในฟาร์มเลี้ยงสัตว์ลูกเรือประมง คนขับรถ คนขับเรือ คนขับรถส่งของ-เอกสาร จักรยานยนต์รับจ้าง

5.รับประกันภัยเฉพาะผู้มีสัญชาติไทยเท่านั้น

6.ความคุ้มครองการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุจะคุ้มครองทันทีนับจากวันที่กรมธรรม์มีผลบังคับครั้งแรก

7.ความคุ้มครองการเจ็บป่วยใดๆ จะมีผลคุ้มครองเมื่อพ้น 30 วันนับจากวันที่กรมธรรม์มีผลบังคับครั้งแรก

8.ผู้เอาประกันภัย สามารถทำประกันภัยได้คนละ 1 ฉบับ

Health Mini ประกันสุขภาพ เมืองไทยประกันภัย ราคาเริ่มต้น 3,200 บาทต่อปี .jpg

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากประกันสุขภาพ Health Mini ของเมืองไทยประกันภัย หากใครสนใจสามารถเลือกสมัครประกันสุขภาพในแบบที่ต้องการได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็น ประกันสุขภาพ ลดหย่อนภาษี ประกันไข้เลือดออก ประกันโรคร้ายแรง ประกันสุขภาพเด็ก ประกันสุขภาพผู้สูงอายุ หรือ ประกันสุขภาพอื่น ๆ ด้วยการสมัครออนไลน์ผ่านมาสิ เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100  รวมถึงทัก LINE @masii มาปรึกษากับพนักงานของเราได้เลย

banner-personal-loan