ขอเงินด่วน กู้ฉุกเฉิน ได้เงินก้อน ทำดีมั้ย

ขอเงินด่วน กู้ฉุกเฉิน ได้เงินก้อน ทำดีมั้ย
ขอเงินด่วน กู้ฉุกเฉิน ได้เงินก้อน ทำดีมั้ย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงภาวะข้าวของแพง เศรษฐกิจและการท่องเที่ยวหยุดชะงักนั้น มักเกิดปัญหากับหลายๆคน โดยเฉพาะเรื่องงาน กิจการส่วนตัว และปัญหาหลักก็คือปัญหาเรื่องเงิน ที่หลายคนต้องการเงินด่วน เงินตึงมือ และเงินขาดมือ หลายคนเลยอาจมีคำถามและปัญหาในใจว่า ถ้าเราจะขอกู้ยืมเงินจากธนาคารและทางสถาบันทางการเงินเนี่ย เราจะขอเงินด่วน หรือ กู้ฉุกเฉิน เพื่อได้เงินก้อน เราจะทำดีมั้ย

ขอเงินด่วน กู้ฉุกเฉิน ได้เงินก้อน ทำดีมั้ย

เงินชราภาพ ประกันสังคม มีขั้นตอนการขอรับเงินอย่างไร

ถามตัวเองให้ดีว่าจำเป็นต้องใช้เงินด่วนหรือเปล่า

ทุกครั้งที่เรามีปัญหาการเงิน เรามักจะหันหน้าพึ่งพาแหล่งเงินกู้ครับ ไม่ว่าจะเป็นเงินกู้นอกระบบ หรือเงินกู้ในระบบอย่างธนาคารหรือสถาบันทางการเงินซึ่งหากเราพึ่งพาธนาคารและสถาบันทางการเงินก็ดีไปครับ เพราะมีกฏหมายรองรับและคุ้มครองแน่ๆ และในการกู้เงินมานั้นก็มีข้อดีเช่นกันครับ เราไปดูข้อดีของการกู้เงินด่วนกัน

ข้อดีของการกู้เงิน

มีเงินสำรองมากถึง 5 เท่าของรายได้

ข้อดีที่เราจะเห็นชัดเจนคือ หากเราเลือกู้เงินจากสินเชื่อในระบบ อย่างสถาบันทางการเงิน และธนาคาร เราจะมีโอกาสได้รับการอนุมัติวงเงินกู้ที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ และจะทำให้เรามีสภาพคล่องตัวทางการเงินนั่นเองครับ

อนุมัติไว ดอกเบี้ยต่ำ

สำหรับการขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือการขอกู้ ขอกู้เงินด่วนนั้นอาจจะไม่ได้อนุมัติไวภายในหนึ่งชั่วโมง หรือภายในสามสิบนาทีอย่างสินเชื่อนอกระบบครับ เพราะมีการตรวจเอกสารยืนยันรายได้ และธนาคารยังต้องพิจารณาในความสามารถการชำระเงินของผุ้กู้ครับ แต่รับรองว่าเมื่อไหร่ที่เอกสารครบหมด เตรียมตัวรอการอนุมัติเงินกู้อยู่ที่บ้านได้เลยโดยส่วนมากจะใช้ระยะเวลา 1-3 วัน

กู้เงินโดยส่วนใหญ่จะเป็นการลดต้นลดดอก

ที่สำคัญที่สุดในส่วนข้อดีของการกู้เงินนั่นคือ ดอกเบี้ยสำหรับเงินกู้จะเป็นดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าบัตรเครดิต และยังเป็นดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกอีกด้วยครับ หากเราชำระได้เยอะเงินก็จะนำไปตัดเงินต้น และดอกเบี้ยก็จะลดลง ภาระหนี้ที่เรามีอยู่ ก็จะหมดอย่างรวดเร็วครับ

เอกสารสำหรับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ
  • สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร

หากเราเตรียมเอกสารได้ครบแล้วช่วงเลือกสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น ให้ดูว่า เงินเดือนขั้นต่ำของเรานั้นเหมาะกับข้อจำกัดแบบไหน เพราะในแต่ละสินเชื่อส่วนบุคคลจะมีข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำที่ต่างกันไปครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ซึ่ง หากได้สินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับเงินเดือนตัวเองแล้ว สามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่  หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii