บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ช้อปปิ้งออนไลน์ 4.4 แบบสุดปัง!

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ช้อปปิ้งออนไลน์ 4.4 แบบสุดปัง!
บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ช้อปปิ้งออนไลน์ 4.4 แบบสุดปัง!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สายช้อปตัวจริงห้ามพลาด! โดยเฉพาะหนุ่มๆ สาวๆ ที่ชอบช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยบัตรเครดิตเป็นชีวิตจิตใจ เพราะวันนี้ masii มีบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ที่เหมาะสำหรับการจับจ่ายใช้สอยช้อปปิ้งมาฝากกัน ยิ่งช่วงนี้ใกล้วันที่ 4 เมษายน 2564 ด้วยแล้ว ใครที่กำลังรอโปรโมชั่น 4.4 ที่จัดเต็มทั้งส่วนลดโดนๆ ไอเทมเด็ดๆ ละก็ รีบไปดูรายละเอียดกันเลย

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ช้อปปิ้งออนไลน์ 4.4 แบบสุดปัง!

ช้อปปิ้งออนไลน์ 4.4 มีสินค้าให้เลือกครบครัน พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดสุดคุ้ม

สมัยนี้ใครๆ ก็เลือกช้อปปิ้งออนไลน์กันเป็นส่วนใหญ่ เพราะว่าใช้งานง่ายสะดวกสบายเพียงแค่ปลายนิ้ว ก็สามารถซื้อของที่ตัวเองต้องการได้ง่ายๆ ทั้งจากไทยและต่างประเทศ อีกทั้งยังมีแอปพลิเคชั่นช้อปปิ้งออนไลน์ให้เลือกหลากหลาย เช่น Shopee, Lazada, JD Central, ShobShop, Pomelo, Robinson, Watson ฯลฯ ยิ่งถ้ามีแคมเปญเด็ดๆ โปรโมชั่นโดนๆ ของแต่ละร้านค้า หรือแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์อย่างโปรโมชั่น 4.4 ด้วยละก็ ยิ่งดึงดูดใจสุดๆ เพราะจัดหนักจัดเต็มทั้งส่วนลดสินค้า แถมบางที่ยังมีโปรส่งฟรีอีกด้วย

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ช้อปปิ้งออนไลน์ 4.4 แบบสุดปัง!

ใช้บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ช้อปปิ้งออนไลน์ ดียังไง

นอกจากการช้อปปิ้งออนไลน์จะทำให้เราจะสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ทุกหมวดหมู่ ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับทั้งชายหญิง เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน อุปกรณ์ในสวน อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์รถยนต์ ของใช้เด็กอ่อน ของใช้สัตว์เลี้ยง ไปจนถึงขนมขบเคี้ยว อาหารเสริมและวิตามินต่างๆ แล้ว เรายังสามารถเลือกช่องทางการชำระเงินได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น โอนผ่านแอปของธนาคาร ชำระเงินปลายทาง หรือ หักชำระผ่านบัตรเครดิต ก็เป็นตัวเลือกที่หลายคนเลือกใช้ และยิ่งถ้าใช้ บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยแล้ว บอกเลยว่าทั้งปังทั้งคุ้ม! ดังนี้

  • รับส่วนลด 200 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่ระบุ 

ในช่วงโปรโมชั่นพิเศษ 4.4 ใครที่ใช้ บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ช้อปผ่านพันธมิตรออนไลน์ที่ร่วมรายการ อาทิ Shopee และ Lazada ครบ 1,299 บาทขึ้นไป พร้อมกับระบุโค้ดส่วนลดในแอปพลิเคชั่น ก็ได้รับส่วนลดไปเลย 200 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 64

  • ประกันการซื้อสินค้าทุกครั้งที่ช้อปออนไลน์

ไม่เพียงเท่านั้น บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ยังมีประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ กรณีที่สินค้าไม่ได้รับการจัดส่ง หรือ จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 64

  • ผ่อนชำระง่าย 0% สูงสุด 10 เดือน (เฉพาะสินค้าร่วมรายการ)

ใครที่ใช้บัตรเครดิตช้อปออนไลน์จนเพลิน รู้ตัวอีกทียอดชำระเต็มจำนวนก็สูงเกินจะจ่ายไหว สามารถเปลี่ยนยอดชำระเต็มเป็นผ่อนชำระได้ ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน แต่เฉพาะสินค้าที่ระบุว่าร่วมรายการผ่อนชำระ 0% ตามที่กำหนดเท่านั้น และสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท โดยสามารถทำเรื่องบริการผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC ผ่านทางแอป KTC Mobile หรือโทร KTC PHONE 02 123 5000 กด 4

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ช้อปปิ้งออนไลน์ 4.4 แบบสุดปัง!

เงื่อนไขสำหรับการสมัครบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard

  • อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  • เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป/เดือน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

regis-but
สนใจสมัคร

ต้องบอกเลยว่า บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD เป็นบัตรเครดิตที่เหมาะแก่การช้อปปิ้งออนไลน์มากๆ ทั้งนี้หากใครสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่นๆ สามารถ คลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันภัยประเภทต่างๆ เช่น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันภัยโดรน รวมถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิต

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า