จัดการกับยอดหนี้ ที่มี ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล

จัดการกับยอดหนี้ ที่มี ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล
จัดการกับยอดหนี้ ที่มี ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หนี้สิน คือสิ่งที่ไม่ว่าใคร ก็ไม่อยากมี ไม่อยากก่อหนี้สินให้ติดตัว เพราะมันง่ายในช่วงเวลาที่เราขอยืม หรือขอกู้มา แต่ปัญหามันจะอยู่ในช่วงเวลาที่เราใช้หนี้คืน ไม่ว่าจะเป็นยอดหนี้จากกู้นอกระบบ ยอดหนี้ที่เราไปหยิบยืมคนอื่นมา หรือ แม้แต่ยอดหนี้จากบัตรเครดิตที่เรามีอยู่หลายๆใบ นับว่ายอดหนี้ที่เรามีนั้น เป็นปัญหาที่ทำให้ในแต่ละเดือนเราพบกับค่าใช้จ่ายอย่างมาก การจัดการกับยอดหนี้ที่เรามี จึงควรเป็นเรื่องด่วนที่สุด เพื่อให้ในแต่ละเดือน เราจะได้ไม่ลำบากจากการจ่ายหนี้ครับ ดังนั้นเรามา จัดการกับยอดหนี้ ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคลกันดีกว่าครับ

จัดการกับยอดหนี้ ที่มี ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล

สินเชื่อส่วนบุคคล ให้เงินก้อน

หากเรามีสินเชื่อส่วนบุคคล เราจะได้เงินก้อนโตมา นั่นคือเรื่องพื้นฐาน เราสามารถคิดง่ายๆ ว่าเราได้เงินก้อนโตมา เพื่อปิดหนี้สินอื่นๆที่เรามี ทำให้เหลือยอดหนี้เพียงยอดเดียว มันจะช่วยในการลดภาระค่าใช้จ่ายได้อย่างดีเลย ใช่ครับ หลักการเดียวกัน การขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น เราขอเพราะเราต้องการเงินด่วนมาใช้ และในกรณีนี้ เราขอสินเชื่อส่วนบุคคลมา เพื่อจัดการหนี้ทั้งหมด หรือที่เราเรียกว่า การรวมหนี้ นั่นเอง เพื่อที่จะทำให้ ยอดหนี้ที่เรามี ไม่ว่าจะกี่บัตรเครดิต หรือกี่ยอดหนี้นอกระบบ เหลือเพียงยอดสินเชื่อส่วนบุคคลเพียงยอดเดียวที่เราต้องจ่ายในแต่ละเดือน

การรวมหนี้ หลักการพื้นฐานสำหรับการปิดหนี้

การรวมหนี้ เป็นหลักพื้นฐานสำหรับคนที่ไม่ไหวกับการจ่ายหนี้หลายยอดครับ เพราะหากเราลิสต์จำนวนหนี้ออกมา เราอาจจะพบได้ว่า เราจะเจอยอดบัตรเครดิต หลายใบ ซึ่งเราจะเหนื่อย เพราะใบบัตรเครดิตแต่ละใบนั้นเราจะเจอดอกเบี้ย 2 ต่อ แต่การรวมหนี้ ทำให้เราจะเจอยอดจากสินเชื่อส่วนบุคคลเพียงเท่านั้นครับ เรียกได้ว่าช่วยลดปัญหาหนี้ได้ส่วนหนึ่งนั่นเอง

สินเชื่อส่วนบุคคล ตัวไหนดี

ก่อนอื่นเลยต้องบอกก่อนว่าในการเลือกสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น เราต้องพิจารณาจากฐานเงินเดือนเราเป็นอย่างแรกครับ ว่าเงินเดือนเรานั้นเหมาะกับข้อจำกัดของสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนบ้าง หรือเงินเดือนเรานั้นเหมาะที่จะทำบัตรกดเงินสดแบบไหน ซึ่งถึงแม้สินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดจะมีมากมายนั้น เราจะยกตัวอย่างสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดที่น่าสนใจให้ดู 2 ตัวครับ ไปดูกัน


บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

สำหรับบัตรกดดงินสดใบนี้นั้น ต้องบอกก่อนเลยว่า ต่างจากบัตรกดเงินสดใบอื่น เพราะสามารถทำได้ ตั้งแต่ กดเงินสดจากตู้ ATM ผ่อนชำระสินค้า และรวมไปถึงการรูดซื้อสินค้าและบริการอีกด้วยครับ ซึ่งในข้อจำกัดของเงินเดือนขั้นต่ำนั้นจำกัดอยู่ที่เงินเดือนขั้ต่ำ หรือรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทนั่นเองครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

 

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สินเชื่อบุคคล UOB I-CASH

สำหรับอีกหนึ่งตัวอย่างสินเชื่อบุคคลที่น่าสนใจ เราขอยกตัวอย่าง สินเชื่อที่ให้ผ่อนรายเดือน เดือนละเท่าๆกัน พร้อมด้วยคำนวณอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกครับ ซึ่งนั่นก็คือ สินเชื่อสินเชื่อบุคคล UOB i-Cashที่โดดเด่นเรื่องระยะเวลาในการผ่อนที่ ยาว 60 เดือน สินเชื่อบุคคล UOB i-Cash เป็นสินเชื่อบุคคลที่สามารถทำได้ทั้งเจ้าของกิจการและลูกจ้างครับ และด้วยข้อจำกัดเริ่มต้นเงินเดือนขั้นต่ำที่ 20,000 บาท จึงเรียกว่ามีความน่าสนใจทีเดียวสำหรับมนุษย์เงินเดือนแบบเราๆครับ

สมัครสินเชื่อบุคคล UOB I-CASH

masii-uob-icash

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash มีดังนี้

  • อายุ 20 – 60 ปี
  • สัญชาติไทย
  • อายุการทำงานตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไปในบริษัทปัจจุบันหรือธุรกิจประเภทเดียวกัน (สำหรับพนักงานบริษัท)
  • รายได้ประจำต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หรือหากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดได้ด้วยตัวเองก็สามารถทำได้ เพียงแค่คลิกที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL