บัตรกดเงินสด KTC PROUD รอแป๊บเดียวก็มีเงินใช้

บัตรกดเงินสด KTC PROUD รอแป๊บเดียวก็มีเงินใช้
บัตรกดเงินสด KTC PROUD รอแป๊บเดียวก็มีเงินใช้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกครั้งที่ เราต้องการเงินด่วน หรือ ทุกครั้งที่เราวางแผนอยากกดเงินด่วนมา ทุกคนอาจจะ ไม่สามารถรอได้ เพราะเงินด่วน ทุกคนรอไม่ได้ เพราะมีความจำเป็นต้องใช้จริงๆ หรือ อย่างสมมุติเกิดเหตุฉุกเฉินเรามีความจำเป็นต้องเข้าโรงพยาบาลกลางดึก เงินด่วนอาจจะเป็นหนทางที่จะทำให้เรามีค่ารักษาพยาบาลแบบฉุกเฉินก็ได้ครับ เพราะเพียงแค่ออกไปกดตู้ ATM เราก็มีเงินมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลแล้ว จะเห็นได้ว่า หากเรามีเงินด่วนอยู่ในมือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบัตรกดเงินสดนั้น จะเปลี่ยนทุกอย่าง ให้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่ง ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

บัตรกดเงินสด KTC PROUD รอแป๊บเดียวก็มีเงินใช้

สินเชื่อส่วนบุคคลที่อนุมัติง่าย เอกสารต้องครบ

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ หรือ บัตรกดเงินสด KTC PROUD เป็นสินเชื่อบัตรกดเงินสดที่เรียกได้ว่า อนุมัติได้ไวทันใจ แต่เอกสารเราต้องเตรียมมาให้ครบครับ เพราะหากเอกสารไม่ครบ การอนุมัติก็จะเกิดความล่าช้าไปอีกครับ ซึ่งทางที่ดีเราควรเตรียมเอกสารการสมัครสินเชื่อให้ครบ และเอกสารที่ใช้สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD มีดังนี้

เอกสารสำหรับการสมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  • สำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจ และสำเนาทะเบียนบ้าน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด (ฉบับจริง)
  • สำเนาใบแจ้งยอดบัญชีธนาคาร / สถาบันการเงิน ที่เป็นบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีที่ต้องการโอนเงิน ที่ระบุชื่อธนาคาร เลขที่บัญชี (เฉพาะของผู้กู้เท่านั้น)

สินเชื่อส่วนบุคคล ที่เปิดกว้าง

สำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUD เรียกได้ว่า เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลตัวหนึ่ง ที่อยู่ในรูปแบบของบัตรกดเงินสดครับ ซึ่งเราสามารถนำบัตรกดเงินสดใบนี้ไปกดได้ที่ทุกตู้เอทีเอ็มทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง และเปิดกว้างให้ใครหลายคนสามารถสมัครได้ง่าย เพราะข้อจำกัด สินเชื่อส่วนบุคคลส่วนใหญ่จะอยู่ที่เงินเดือนขั้นต่ำ แต่สำหรับบัตรกดเงินสดใบนี้ อยู่ที่รายได้รวมขั้นต่ำครับ และรายได้รวมขั้นต่ำ หมายถึง การที่เงินเดือนเราไม่ถึงข้อจำกัด แต่สามารถรวมกับรายได้อื่นๆที่ได้มาระหว่างเดือนได้ครับ เช่น รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท หากเราเงินเดือน 10,000 บาท แต่เรามีค่าคอมฯ ค่าล่วงเวลาทำงาน ก็สามารถรวมกันได้ครับ ซึ่งสำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUD ตัวนี้จำกัดอยู่ที่ รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทนั่นเองครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

และหากสนใจในบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุุคลที่มีฐานเงินเดือนที่ต่างออกไป ก็สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ