รีบใช้เงินก้อน แต่เงินเดือน 15,000 ทำบัตรกดเงินสดอะไรได้บ้าง

รีบใช้เงินก้อน แต่เงินเดือน 15,000 ทำบัตรกดเงินสดอะไรได้บ้าง
รีบใช้เงินก้อน แต่เงินเดือน 15,000 ทำบัตรกดเงินสดอะไรได้บ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะเงินด่วนมักเป็นเงินที่ทุกคนมีความต้องการรีบใช้ ซึ่งวิธีการที่ทุกคนจะได้เงินด่วนนั้นมีอยู่หลายวิธีครับ ซึ่งนั้นรวมไปถึง การกดเงินสดจากบัตรเครดิตด้วย แต่ ก็ไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุด เพราะการกดเงินสดจากบัตรเครดิต จะทำให้เราเสียดอกเบี้ยที่แพงมาก แต่ถ้าเรามีบัตรกดเงินสด หรือมีสินเชื่อส่วนบุคคล อยู่กับตัวแล้ว การกดเงินด่วนนั้นจะง่ายมากยิ่งขึ้นครับ เพราะดอกเบี้ยของบัตรกดเงินสดไม่ได้เยอะเท่าการกดเงินสดจากบัตรเครดิตเลย ซึ่งหากใครที่อยากทำบัตรกดเงินสดนั้น ถ้าเรามีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทอยู่แล้ว ก็สามารถยื่นขออนุมัติได้ครับ

รีบใช้เงินก้อน แต่เงินเดือน 15,000 ทำบัตรกดเงินสดอะไรได้บ้าง

บัตรกดเงินสด

เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะ

Citibank Ready Credit

Citibank Ready Credit หรือซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต เหมาะกับคนเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ ซึ่งหากเราขออนุมัติไปเราจะได้ วงเงินที่มากสูงถึง  5 เท่าของรายได้ครับ และนอกจากนี้ เพราะเป็นบัตรกดเงินสด นั้นหมายความว่า เราสามารถถอนเงินสดจากเครื่อง ATM ง่ายๆตลอด 24 ชม. ไม่มีค่าธรรมเนียม ครับซึ่งสามารถเบิกถอนได้สูงสุด 5 ครั้ง หรือไม่เกิน 100,000 บาทต่อวันอีกด้วยครับ

เงินสด โทรสั่งได้

หากเราต้องการเงินสดจากวงเงินใบบัตรกดเงินสดของเรา แบบไม่ต้องไปกดนั้น มีอีกวิธีการหนึ่งครับ นั่นคือ เงินสด โทรสั่งได้ โดยยอดวงเงินที่เราอยากจะขอนั้น จะถูกนำมาแบ่งชำระรายเดือนในอัตราที่เท่าๆกัน แบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 12 เดิอน ทำให้เรามั่นใจได้แน่นอนว่า เราจะสามารถใช้หนี้สินเชื่อส่วนบุคคลได้หมดอย่างแน่นอนครับ

 

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

และยังสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลต่างๆ หรือบัตรกดเงินสดแบบอื่นได้ด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิก ที่นี่ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii