มาสิ มาแชร์! Gadget สำหรับ มอเตอร์ไซค์ ที่ทำให้คุณปลอดภัยยิ่งขึ้น

มอเตอร์ไซค์
Gadget สำหรับ มอเตอร์ไซค์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากคุณเป็นคนที่ใช้ มอเตอร์ไซค์ ในการเดินทาง คุณจะรู้ว่าความปลอดภัยบนท้องถนนมีความสำคัญเพียงใด โชคดีที่มี Gadget มากมายที่สามารถช่วยคุณได้ ต่อไปนี้คือ Gadget ที่เหมาะที่สุดสำหรับ รถจักรยานยนต์ ที่สามารถช่วยให้คุณปลอดภัยยิ่งขึ้นบนท้องถนน

GPS มอเตอร์ไซค์
Gadget สำหรับ มอเตอร์ไซค์ ที่คุณห้ามพลาด

Gadget สำหรับ มอเตอร์ไซค์ ที่คุณห้ามพลาด

  1. Smart Helmet – หมวกกันน็อค อัจฉริยะเป็นหนึ่งในการลงทุนที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้ในแง่ของความปลอดภัยของ รถจักรยานยนต์ หมวกกันน็อคนี้เชื่อมต่อกับโทรศัพท์ของคุณผ่านบลูทูธและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ทุกประเภทแก่คุณ เช่น ทิศทางแบบเลี้ยวต่อเลี้ยว การแจ้งเตือนสภาพอากาศ และอื่นๆ
  2. GPS สำหรับ มอเตอร์ไซค์ – GPS ที่ดีสามารถช่วยให้คุณนำทางบนถนนที่ไม่คุ้นเคยได้อย่างง่ายดาย มองหารุ่นที่มีหน้าจอขนาดใหญ่และเสียงบอกทิศทาง คุณจึงไม่ต้องละสายตาจากท้องถนน หรือบางคนใช้ที่ยึดโทรศัพท์แล้ว ใช้โทรศัพท์ในการเปิด Maps ก็ได้เช่นเดียวกัน
  3. กล้องสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ – กล้องที่ติดตั้งบนมอเตอร์ไซค์ หรือ หมวกกันน็อคของคุณ ส่วนใหญ่เลือกใช้เป็น Action Camera ที่มีมุมเลนส์ที่ค่อนข้างกว้าง และมีขนาดค่อนข้างเล็ก สามารถเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ มันสามารถแสดงหลักฐานของสิ่งที่เกิดขึ้นและช่วยตัดสินว่าใครเป็นคนผิด
  4. เครื่องวัดแรงดันลมยางแบบไร้สาย – แรงดันลมยางที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการขี่มอเตอร์ไซค์ อย่างปลอดภัย เครื่องวัดแรงดันลมยางแบบไร้สายจะแจ้งเตือนคุณหากแรงดันลมยางของคุณลดลงต่ำกว่าระดับที่ปลอดภัย
  5. ด้ามจับแบบปรับความร้อนได้ – การขี่ในสภาพอากาศหนาวเย็นอาจทำให้รู้สึกอึดอัดและเป็นอันตรายได้ ด้ามจับปรับความร้อนได้ช่วยให้มือของคุณอุ่นขึ้นและช่วยให้จับแฮนด์ได้ดีขึ้น
  6. การตรวจจับจุดบอด – ระบบตรวจจับจุดบอดใช้เรดาร์หรือกล้องเพื่อตรวจสอบพื้นที่รอบ ๆ รถจักรยานยนต์ ของคุณและแจ้งเตือนคุณหากมีรถเข้ามาใกล้ในจุดบอดของคุณ
  7. สัญญาณกันขโมย รถจักรยานยนต์ – สัญญาณกันขโมยที่ดีสามารถป้องกันหัวขโมยและช่วยปกป้องการลงทุนของคุณ มองหารุ่นที่มีไซเรนและรีโมทคอนโทรล
  8. Crash Sensor – เซ็นเซอร์ตรวจจับการชนสามารถตรวจจับได้เมื่อคุณประสบอุบัติเหตุและขอความช่วยเหลือโดยอัตโนมัติ บางรุ่นยังสามารถส่งตำแหน่งของคุณไปยังบริการฉุกเฉินได้อีกด้วย
  9. ไฟกะพริบไฟเบรก – ไฟกะพริบไฟเบรกสามารถทำให้ผู้ขับขี่รายอื่นมองเห็นไฟเบรกของคุณได้มากขึ้น ลดความเสี่ยงของการชนท้าย
  10. ระบบสื่อสารบลูทูธ – ระบบสื่อสารบลูทูธช่วยให้คุณสื่อสารกับผู้ขับขี่คนอื่นๆ ในกลุ่มได้โดยไม่ต้องละมือจากแฮนด์บาร์

Gadget ทั้งหมดนี้สามารถช่วยให้คุณขับขี่ได้อย่างปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยการลงทุนในเครื่องมือเหล่านี้ คุณสามารถลดความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุและเพลิดเพลินไปกับการขับขี่ที่สะดวกสบาย

นอกจาก Gadget เหล่านี้แล้ว การมีกรมธรรม์ ประกันรถจักรยานยนต์ ที่ดีก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ที่ masii.com เรานำเสนอตัวเลือกประกันรถจักรยานยนต์ ที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับความต้องการและงบประมาณของคุณ ด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุม คุณสามารถขับขี่ได้อย่างสบายใจโดยรู้ว่าคุณได้รับความคุ้มครองในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือการโจรกรรม

โดยสรุป หากคุณต้องการรักษาความปลอดภัยบนรถมอเตอร์ไซค์ ของคุณ ให้ลองเลือกซื้อ Gadget บางอย่างที่แนะนำข้างต้น และกรมธรรม์ ประกันรถจักรยานยนต์ ที่ดีจาก masii.com ที่มีผู้เชี่ยวชาญด้าน ประกัน ภัยคอยให้คำแนะนำ ด้วยเครื่องมือและการป้องกันที่เหมาะสม คุณจะสามารถสนุกในการขับขี่ และยังคงปลอดภัยบนท้องถนน

สนใจสมัคร ประกันมอเตอร์ไซค์

ประกันมอเตอร์ไซค์ นั้นมีให้เลือกหลากหลาย หากใครไม่รู้ว่าจะซื้อ ที่ไหนดีละก็ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันมอเตอร์ไซค์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ หรือติดต่อกับมาสิได้โดยตรงเลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ของ ประกันคุณสุขภาพ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินอื่นๆ ได้เลย

บทความที่เกี่ยวข้องกับ ประกันมอเตอร์ไซค์


Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน