มาสิ มาแชร์! ซื้อ มอเตอร์ไซค์ มาแล้ว ควรซื้อ ประกันรถจักรยานยนต์ ไหม? เลือกอย่างไรในนี้มีคำตอบ

ขี่ มอเตอร์ไซค์
ซื้อ มอเตอร์ไซค์ มาแล้ว ควรซื้อประกันรถจักรยานยนต์ไหม?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

รถจักรยานยนต์ เป็นพาหนะที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย โดยเฉพาะในเมืองที่การจราจรคับคั่ง อย่างไรก็ตาม การขับขี่นั้นมีความเสี่ยงและอาจเกิดอุบัติเหตุได้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการพิจารณาทำ ประกันรถจักรยานยนต์ จึงเป็นเรื่องสำคัญ ในบทความนี้ เราจะพูดถึงประโยชน์ของการประกันภัยรถจักรยานยนต์และวิธีเลือกกรมธรรม์ที่เหมาะสม

ประกันรถจักรยานยนต์
ประกันรถจักรยานยนต์คืออะไร?

ประกันรถจักรยานยนต์ คืออะไร?

เป็นประกันภัยประเภทหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่ผู้ขับขี่ในกรณีที่เกิด อุบัติเหตุหรือการโจรกรรม คุ้มครองความเสียหายต่อรถจักรยานยนต์ ค่ารักษาพยาบาล ความรับผิดต่อการบาดเจ็บของบุคคลอื่น และอื่นๆ ประกันภัยมอเตอร์ไซค์ สามารถช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายเองราคาแพง และรับประกันว่าคุณจะได้รับความคุ้มครองบนท้องถนน

ความเสี่ยงในการขี่ มอเตอร์ไซค์

มอเตอร์ไซค์ มีความมั่นคงน้อยกว่าและให้ความคุ้มครองน้อยกว่ารถยนต์ ซึ่งทำให้ อันตรายกว่าที่จะขี่ การบาดเจ็บมักจะรุนแรง และการซ่อมมักใช้เวลานานและมีค่าใช้จ่ายสูง อุบัติเหตุจาก มอเตอร์ไซค์ ยังทำให้ทรัพย์สินเสียหาย ซึ่งอาจมีค่าซ่อมแพง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการทำ ประกันมอเตอร์ไซค์ จึงเป็นสิ่งสำคัญเพื่อปกป้องตัวคุณเองและรถของคุณ

ประกันรถจักรยานยนต์
สถิติอุบัติรถจักรยานยนต์เหตุในประเทศไทย

สถิติอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ในประเทศไทย

จากข้อมูลขององค์การอนามัยโลก (WHO) ประเทศไทยมีอัตราการเสียชีวิตจาก รถจักรยานยนต์ สูงที่สุดในโลก ในปี 2561 ประเทศไทยมีผู้เสียชีวิต 14,059 ราย คิดเป็น 74% ของการเสียชีวิตทางถนนทั้งหมด สิ่งนี้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการทำประกันรถมอเตอร์ไซค์ เพื่อปกป้องตัวคุณเองและคนที่คุณรัก

อยากได้ประกันแล้วมีวิธีเลือกอย่างไร?

เมื่อเลือกประกันภัยรถจักรยานยนต์ มีปัจจัยหลายอย่างให้เลือก พิจารณา ลองเลือกตามได้ดังนี้

  1. พิจารณาประเภทความคุ้มครองที่คุณต้องการ หากคุณต้องการได้รับการคุ้มครองอย่างเต็มที่ การประกันที่ครอบคลุมคือหนทางที่จะไป อย่างไรก็ตาม หากคุณมีงบประมาณจำกัด การประกันของบุคคลที่สามอาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกว่า
  2. พิจารณาการหักลดหย่อน นี่คือจำนวนเงินที่คุณจะต้องจ่ายให้หมดก่อนที่ประกันจะเริ่ม การหักเงินที่สูงขึ้นสามารถลดเบี้ยประกันภัยรายเดือนของคุณ แต่ก็หมายความว่าคุณจะต้องจ่ายมากขึ้นหากคุณประสบอุบัติเหตุ
  3. เปรียบเทียบราคาจากบริษัทประกันต่างๆ เพื่อหาข้อตกลงที่ดีที่สุด com เป็นแหล่งข้อมูลที่ดีเยี่ยมสำหรับการเปรียบเทียบกรมธรรม์ ประกันรถจักรยานยนต์ ในประเทศไทย พวกเขาเสนอตัวเลือกการประกันที่หลากหลายจากผู้ให้บริการชั้นนำ ทำให้ง่ายต่อการค้นหากรมธรรม์ที่เหมาะกับความต้องการและงบประมาณของคุณ

สรุปได้ว่าการซื้อประกันเป็นการลงทุนที่สำคัญสำหรับทุกคนที่ขี่ มันสามารถปกป้องคุณจากค่าใช้จ่ายที่แพงและให้ความอุ่นใจบนท้องถนน อย่าลืมพิจารณาตัวเลือกของคุณอย่างรอบคอบและเลือกนโยบายที่ตรงกับความต้องการของคุณ เยี่ยมชม masii.com เพื่อเปรียบเทียบราคาประกันภัย รวมถึงการติดต่อผู้เชี่ยวชาญได้โดยตรงเพื่อเข้ารับการปรึกษา เกี่ยวกับแผนประกันที่ตอบโจทย์ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด

สนใจสมัคร ประกันมอเตอร์ไซค์

ประกันมอเตอร์ไซค์ นั้นมีให้เลือกหลากหลาย หากใครไม่รู้ว่าจะซื้อ ที่ไหนดีละก็ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันมอเตอร์ไซค์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ หรือติดต่อกับมาสิได้โดยตรงเลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ของ ประกันคุณสุขภาพ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินอื่นๆ ได้เลย 

บทความที่เกี่ยวข้องกับ ประกันมอเตอร์ไซค์


Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน