masii ชวนชิม I 10 ร้านอาหารกาญจนบุรี บรรยากาศดี ไม่แวะกินถือว่าพลาด อัปเดตใหม่ล่าสุด!

ร้านอาหารกาญจนบุรี
masii ชวนชิม I 10 ร้านอาหารกาญจนบุรี บรรยากาศดี ไม่แวะกินถือว่าพลาด อัปเดตใหม่ล่าสุด!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

masii ชวนชิม 77 จังหวัด : ไปสูดอากาศบริสุทธิ์ ฟังเสียงน้ำเสียงลมชิล ๆ ชมวิวธรรมชาติกันที่ กาญจนบุรี ดีกว่า! แหม จะหน้าร้อนแล้วก็ขอลาพักร้อนพักใจให้มีแรงกลับมาทำงานต่อกันสักหน่อย แต่กองทัพก็ต้องเดินด้วยท้องนะจ๊ะ ไม่ต้อง ไปหาที่ไหนไกล masii หามาให้เรียบร้อยจ้า กับ 10 ร้านอาหารกาญจนบุรี บรรยากาศดี ไม่แวะกินถือว่าพลาด อัปเดตปี 2024! เจ้าไหนเด็ด เจ้าไหนดัง เจ้าไหนปังบ้าง ตามไปดูกันเลยครับ …

10 ร้านอาหารกาญจนบุรี บรรยากาศดี ไม่แวะกินถือว่าพลาด อัปเดตใหม่ล่าสุด!

  1. คีรีธารา

คีรีธารา
บรรยากาศ คีรีธารา ขอบคุณรูปจาก Wong Nai

ร้านอาหารกาญจนบุรีร้านนี้เป็นร้านของโรงแรม รสชาติโอเคเลย สิงห์เหนือ เสือใต้ เสิร์ฟพร้อมน้ำพริกอ่อง ชุดผัก และข้าวเหนียว รสไม่เผ็ด เด็ก ๆ ก็กินได้ แกงจืดเงาะ อันนี้อร่อยดี มีใส่เงาะยัดใส่หมูไปด้วย ตัวเงาะหวาน ๆ แต่ซุปไม่ได้มีกลิ่นเงาะปนไปด้วย เมี่ยงกลีบบัว เมี่ยงคำธรรมดา เปลี่ยนมาเป็นใส่กลีบบัวแทน มีความฝาดที่กลีบเล็กน้อย แกงคั่วหมูย่างขมิ้นขาว เผ็ดอยู่ ห่อหมกโบราณ เผ็ดเช่นกัน

คีรีธารา
คีรีธารา ขอบคุณ รูปจาก Wong Nai

พิกัด : https://www.google.com/maps/search/?api=1&query=14.042438,99.5031

2. รักษ์คันนา กาญจนบุรี 

รักษ์คันนา กาญจนบุรี 
บรรยากาศ รักษ์คันนา กาญจนบุรี ขอบคุณรูปจาก Wong Nai

ทริปนี้มาเที่ยวกาญจนบุรี ไม่ไกลจากกรุงเทพขับมาประมาณ 3 ชม. สถานที่เที่ยวไฮไลท์ที่ต้องมาก็คือวัดถ้ำเสือ สวยงามอลังการตามท้องเรื่อง ออกจากวัดประมาณเที่ยงอากาศกำลังร้อนได้ที่ ขากลับขับออกจากวัดมาเจอร้านอาหารกาญจนบุรีร้านนี้พอดี รักษ์คันนา 
เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวห้อยขาอยู่ในนาติดกับวัด อย่าลืมต้องลองสั่งข้าวปุ้น เป็นเส้นคล้ายก๋วยเตี๋ยว มีทั้งแบบเป็นก๋วยเตี๋ยวเลยหรือจะเป็นแบบแห้งผัดกะเพราก็ได้ อร่อยเลยนะต้องลองจ้า ร้านมีมุมถ่ายรูปด้านหลังร้านด้วยมองเห็นวิววัดสวยงามด้านหลังเลย

รักษ์คันนา กาญจนบุรี
รักษ์คันนา กาญจนบุรี ขอบคุณรูปจาก Wong Nai

เบอร์โทร : 0800616888

พิกัด : https://www.google.com/maps/search/?api=1&query=13.9510446,99.60748079999999

3. คีรีมันตรา 

คีรีมันตรา
บรรยากาศร้านอาหาร คีรีมันตรา ขอบคุณรูปจาก Wong Nai

ร้านอาหารกาญจนบุรีพร้อมเครื่องดื่ม มีให้เลือกหลากหลายทั้งไทยและตะวันตก ราคาเริ่มต้นค่อนข้างสูงและมีหลายเรทราคา เหมาะทั้งการไปคนเดียวและไปแบบครอบครัว โดยรวมอาหารรสชาติดี ราคา : 4/5 คุณภาพ : 5/5 ความอร่อย : 4/5 ความสะอาด : 5/5 ความเร็ว : 4/5 บริการ : 5/5 สถานที่ : 5/5 ความคุ้มค่า 5/5

คีรีมันตรา
คีรีมันตรา ขอบคุณรูปจาก Wong Nai

เบอร์โทร : 034540889

พิกัด : https://www.google.com/maps/search/?api=1&query=14.049051,99.439594

4. ราวี รีวา คาเฟ่ 

ราวี รีวา คาเฟ่ 
บรรยากาศ ราวี รีวา คาเฟ่ ขอบคุณรูปจาก Wong Nai

ไม่ทราบว่าเป็นร้านอาหารกาญจนบุรีเจ้าดัง เสิร์ชหาร้านในเส้นทางที่จะผ่านขากลับกทม. (จริงๆก็ออกนอกเส้นทางนิดหนึ่งครับ) อาหารอร่อย รสจัดทั้งไทยและฟิวชันเลยทีเดียว ร้านจัดได้น่ารัก มีมุมถ่ายรูปเยอะ มีทั้งโซนแอร์ และด้านนอก มาช่วงเย็นจะสวยมาก เสาร์อาทิตย์คนเยอะครับ

ราวี รีวา คาเฟ่ 
ราวี รีวา คาเฟ่ ขอบคุณรูปจาก Wong Nai

เบอร์โทร : 0886662523

พิกัด : https://www.google.com/maps/search/?api=1&query=13.9431493332097,99.70366232638935

5. ครัวชุกโดน 

ครัวชุกโดน 
บรรยากาศ ครัวชุกโดน ขอบคุณรูปจาก Wong Nai

ร้านครัวบรรยากาศ ราวี รีวา คาเฟ่ ขอบคุณรูปจาก Wong Naiชุกโดน กาญจนบุรี เป็นร้านอาหารกาญจนบุรีเก่าแก่ ที่มีชื่องเสียงโด่งดังของเมืองกาญจน์มานานแล้วครับ นานๆทีเจ้าของบล็อกจะได้มีโอกาสมาเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี ก็เลยต้องมาตามรอยซะหน่อยครับ ร้านครัวชุกโดน กาญจนบุรี เป็นร้านอาหารริมแม่น้ำแคว ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองกาญจนบุรีครับ ทางไปค่อนข้างจะซอกแซกนิดนึงนะครับ เพราะอยู่ในอำเภอเมือง รถขวักไขว่ บ้านเรือนค่อนข้างจะหนาตมนิดหน่อย แล้วยังเป็นร้านริมแม่น้ำแควด้วย ต้องแยกออกจากถนนแสง – ชูโต ซึ่งเป็นถนนหลักผ่านกลางอำเภอเมือง กาญจนบุรี แล้วเข้าซอยไปอีกนิดนึงครับ ตัวร้าน ครัวชุกโดน กาญจนบุรี จะแบ่งเป็นสองส่วนนะครับ คือ ในเรือนแพลอยอยู่ในแม่น้ำแคว กับมีโต๊ะนั่งทั้งในร่มและกลางแจ้งบนฝั่งด้วยครับ (ไปกินมาซักพักนึงแล้ว ไม่แน่ใจว่าทางร้านปรับราคาหรือเปล่า เลยไม่ได้ใส่ราคาไว้ด้วยนะครับ) ยำกระเพาะปลา กระเพราะปลากรอบ ไม่เหม็นหืนครับ น้ำยำเผ็ด ๆ เปรี้ยว ๆ ตัดกับรสชาติมัน ๆ ของของทอดต่าง ๆ ได้ดีเชียวครับ ปลาแรดทอดกระเทียม ปลาทอดกรอบสะใจมากกกก เนื้อหวานครับ ชอบทานครีบปลาแรดทอดแบบกรอบๆมากครับ น้ำจิ้มก็เด็ดนะครับ เมนูนี้จำไม่ได้ว่าเป็นอะไร แต่น่าจะเป็นปลาทอดกรอบผัดฉ่าจานร้อน ปลาให้มาน้อยไปหน่อยครับ แต่ถ้าเป็นเมนูผัดฉ่าหรือผัดเครื่องสมุนไพรแบบนี้ เจ้าของบล็อกโปรดกินเครื่องมากกว่าเนื้อสัตว์ครับ ทั้งเผ็ด ทั้งร้อน สะใจดีครับ ต้มยำกุ้งใหญ่มะพร้าวอ่อน เมนูนี้รสชาติสะใจครับ เปรี้ยว เผ็ด แล้วมันจะได้รสนัวๆของของต้มยำน้ำข้นด้วยนะครับ คลุกข้าวสวยร้อน ๆ ฟินสุดครับ

ครัวชุกโดน
ครัวชุกโดน ขอบคุณรูปจาก Wong Nai

เบอร์โทร : 034620548

พิกัด : https://www.google.com/maps/search/?api=1&query=14.01167,99.531938

6. ครัวต้นแม่กลอง 

ครัวต้นแม่กลอง 
บรรยากาศ ครัวต้นแม่กลอง ขอบคุณรูปจาก Wong Nai

ร้านอาหารกาญจนบุรีร้านนี้อยู่ในซอยมีที่จอดรถสะดวกสบายครับ วิวแม่น้ำสวยมาก แนะนำให้มาช่วงก่อนจะมืดครับ มาดื่มด่ำวิว กินอาหารดูวิวไปด้วยก่อนที่จะค่ำ มันดีต่อใจ อาหารอร่อย รสชาติดี บริการดี ร้านน่านั่งสะดวกสบายครับ ราคาไม่แพงมาก ตามสไตล์ร้านครับ

ครัวต้นแม่กลอง 
ครัวต้นแม่กลอง ขอบคุณรูปจาก Wong Nai

พิกัด : https://www.google.com/maps/search/?api=1&query=14.011032,99.532308

7. บาย เดอ ริเวอร์ (By de River) 

บาย เดอ ริเวอร์
บรรยากาศ บาย เดอ ริเวอร์ ขอบคุณรูปจาก Wong Nai

ที่ร้านอาหารกาญจนบุรีร้านนี้มีอาหารที่มีคุณภาพพนักงานบริการได้ดีมากราคาถูกไม่ราคาแพงข้าวก็นุ่มไม่แข็ง อย่างเช่น กะเพราก็มีข้าวที่นุ่มแล้วหมูยังนุ่มด้วยแต่อาหารบางชนิดก็กรอบ เช่น ปลากระพงพอดีคำหนังจะกรอบเนื้อก็จะนุ่มมีบรรยากาศริมน้ำมีที่นั่งในร่มอยู่ใต้ต้นไม้บางทีอยู่ใต้หลังคา ขอแนะนำให้มากินครับ

บาย เดอ ริเวอร์
บาย เดอ ริเวอร์ ขอบคุณรูปจาก Wong Nai

เบอร์โทร : 0854059161

พิกัด : https://www.google.com/maps/search/?api=1&query=14.038267,99.509671

8. ปลากาญจน์ ล็อค โฮม

ปลากาญจน์ ล็อค โฮม
บรรยากาศ ปลากาญจน์ ล็อค โฮม ขอบคุณรูปจาก Wong Nai

มาเมืองกาญจ์ก็ต้องกินอาหารป่า เราเลยแวะมาหาวิวสวย ๆ อาหารอร่อย ต้องที่ ร้านอาหารกาญจนบุรี อย่างร้านปลากาญจ์ มีทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง และ อาหารป่า วันนี้เราสั่งแกงป่าไก่บ้าน กับ ไข่เจียวปู ราคาโปรโมชั่นคู่ละ 450 บาท พร้อมกับสั่งอาหารตัดเผ็ด วั้นเส้นผัดชะอม ผักกูดผัดน้ำมันหอย ต้องบอกว่าอาหารสชาติดี แกงป่านี่โคตรจัดจ้านเลย พนักงานบริการดี แอร์เย็นฉ่ำเลย วันนี้เรานั่งห้องแอร์นะ เพราะด้านนอกริมแม่น้ำร้อนมาก วันหลังจะมานั่งริมแม่น้ำในตอนค่ำ คิดว่าวิวคงสวนน่าดู

ปลากาญจน์ ล็อค โฮม
ปลากาญจน์ ล็อค โฮม ขอบคุณรูปจาก Wong Nai

เบอร์โทร : 034540550, 0623958222

พิกัด : https://www.google.com/maps/search/?

api=1&query=13.994458644902933,99.53711450099945

9. ไอดิน กลิ่นข้าว กาญจนบุรี 

ไอดิน กลิ่นข้าว กาญจนบุรี
บรรยากาศ ไอดิน กลิ่นข้าว กาญจนบุรี ขอบคุณรูปจาก Wong Nai

ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านนี้ เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ด้านหลังของวัดถ้ำเสือ วัดชื่อดังวัดหนึ่งของจังหวัดกาญจนบุรีเลยครับ หลังจากลงจากวัดถ้ำเสือก็แวะเข้าร้านอาหารกาญจนบุรีร้านนี้ไปเลย บอกเลยว่า​ Very hot มาก ๆ เดชะบุญร้านนี้เค้ามีโซนที่เป็นแอร์ด้วยช่วยได้เยอะ ขอบคุณทางร้านที่มีโซนแอร์ให้ในวันที่ร้อนขนาดนี้ ตั้งแต่หน้าร้านเดินเข้าไป​ สิ่งที่สะดุดตาคือการตกแต่งร้านหลาย ๆ โซนของทางร้านมีไว้เพื่อสายเซลฟี่สายถ่ายรูปโดยเฉพาะบอกเลยว่าใช้เวลา 3 ชั่วโมงก็คงไม่หมดทุกโซนผมโชคดีที่มาในวันธรรมดาแต่ก็โชคร้ายที่มาในช่วงที่ไม่มีนาข้าวให้ชื่นชมสีเขียว ๆ อันสดชื่นของต้นข้าวแต่ก็มีหลายสิ่งชดเชยได้อาหารอร่อยครับบรรยากาศดีที่ถ่ายรูปเยอะคอนเฟิร์มมีโอกาสมากาญจนบุรีอีกจะแวะมาครับ

ไอดิน กลิ่นข้าว กาญจนบุรี
ไอดิน กลิ่นข้าว กาญจนบุรี ขอบคุณรูปจาก Wong Nai

เบอร์โทร : 0879118933

พิกัด : https://www.google.com/maps/search/?api=1&query=13.952517,99.6008033

10. ครัวชนะศึก กาญจนบุรี 

ครัวชนะศึก กาญจนบุรี 
บรรยากาศ ครัวชนะศึก กาญจนบุรี ขอบคุณรูปจาก Wong Nai

ร้านอาหารวิวดีของ จ.กาญจนบุรี ร้านมีพื้นทีกว้าง ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านนี้ เมนูอาหารมีไม่มากแต่ก็ถือว่ากำลังดี ส่วนเรื่องรสชาติจากที่ได้ลองกิน ปลาชมดาว เลือกปลากระพง รสชาติคล้าย ๆ ปลาแล้วราดซอสมะขาม รสเปรี้ยวนำ เผ็ดแทรกเล็ก ๆ ใช้ได้อยู่ เต้าหู้บัลลังก์ปู คือเมนู กระเพาะปลานี่เอง มีใส่กุ้ง แต่กุ้งไม่สด มีกลิ่นแรง ลาบหมู รสเผ็ดมาก ใครไม่กินเผ็ดโปรดระวัง รสชาติถือว่าใช้ได้ หมูแดดเดียว รสชาติอร่อยดี หมูไม่แข็งมาก โดยรวมถือว่ารสชาติกลาง ๆ วิวดี ยังไงหากใครผ่านมาก็ลองแวะเวียนเข้ามาลองกินร้านอาหารกาญจนบุรีร้านนี้ได้นะครับ

ครัวชนะศึก กาญจนบุรี 
ครัวชนะศึก กาญจนบุรี ขอบคุณรูปจาก Wong Nai

เบอร์โทร : 0979836444, 0655650484

พิกัด : https://www.google.com/maps/search/?api=1&query=14.065257,99.64943

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ เรียกไดว่าน่านั่ง น่าทานกันทุกร้านที่ masii คัดมาเลยถูกไหมครับ และคราวหน้า masii จะพาคุณไปพบกับ ร้านอาหารกาฬสินธุ์ ไปท่องทานอาหารที่อิสานด้วยกันนะครับ …

……………………………………..

เมื่อมีการเดินทาง ใช้รถใช้ถนนครั้งใด ไม่ว่าระยะทางจะใกล้หรือไกล masii อยากฝากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่านดำรงอยู่บนความไม่ประมาท ปฏิบัติตามกฎจราจร ลดความเร็วขณะขับขี่ ตรวจเช็กสภาพรถก่อนออกเดินทาง และที่สำคัญ อย่างลืม เช็ก ประกันรถยนต์ ให้พร้อมก่อนออกเดินทางนะครับ ซึ่งประกันรถยนต์ในปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายบริษัท และที่ดีกว่าเดิมคือ วันนี้คุณสามารถ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์มาสิ ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ กับเว็บไซต์ masii มีขั้นตอนอย่างไร ?

ประกันรถยนต์

  1. เข้าเว็บไซต์ masii.co.th

เข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th แล้วเลือกแถบ “ ประกันรถยนต์ ” เพื่อทำการ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และเลือกซื้อประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์

  1. กรอกข้อมูลรถยนต์ที่ต้องการทำประกันรถยนต์

กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน ได้แก่ ปีที่จดทะเบียน ยี่ห้อและรุ่นของรถ พร้อมกรอกเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นคลิก  “ เปรียบเทียบเลย ”

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประเภทประกันรถยนต์ ที่ต้องการ

จากนั้น เว็บไซต์มาสิจะแสดงผล ประกันภัยรถยนต์ ที่เหมาะสมมาให้ โดยสามารถคลิกตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ประเภทประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 , ประกันรถยนต์ชั้น 2 , ประกันรถยนต์ชั้น 2+ , ประกันรถยนต์ชั้น 3 และ ประกันรถยนต์ชั้น3+ รวมถึงความคุ้มครองอื่นๆ ที่ต้องการ

  1. สามารถ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ได้

นอกจากนี้เรายังสามารถคลิกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ต้องการ เพื่อนำมาเปรียบเทียบรายละเอียดความแตกต่างในภายหลังได้

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประกันรถยนต์ ที่ต้องการซื้อ

หลังจากเปรียบเทียบประกันรถยนต์ และตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อประกันรถยนต์ตัวไหน ให้คลิก “ สนใจ ” จากนั้นเว็บไซต์จะให้กรอกข้อมูลสำหรับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการขั้นสุดท้าย

  1. กรอกเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการในขั้นตอนสุดท้าย

กรอกหมายเลขโทรศัพท์ แล้วคลิก “ ยืนยัน ” เมื่อทีมงานมาสิได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินขั้นตอนการชำระเงินเป็นลำดับสุดท้ายครับ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

เปรียบเทียบประกันรถยนต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือหากอยากสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ก็สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii-ci-2020