masii พาทัวร์ I 10 ที่เที่ยวกำแพงเพชร 2024 ประวัติศาสตร์ระดับโลก จากเมืองรอง สู่เมืองน่าเที่ยว !!!

ที่เที่ยวกำแพงเพชร
masii พาทัวร์ I 10 ที่เที่ยวกำแพงเพชร 2024 ประวัติศาสตร์ระดับโลก จากเมืองรอง สู่เมืองน่าเที่ยว !!!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวใหม่ๆ อยู่ masii แนะนำเลยว่าให้มาเที่ยว ที่เที่ยวกำแพงเพชร ครับ หนึ่งในจังหวัดของประเทศไทยที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวกันเยอะมาก ซึ่งในวันนี้ masii ก็ได้ตั้งใจคัดเลือกหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยวมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น คนที่ชอบเข้าวัด คนที่ชอบสัมผัส ใกล้ชิด กับธรรมชาติ หรือใครที่ชอบเที่ยวอุทยานและน้ำตก แอดก็มีมาเอาใจทุกคนทั้งหมดครับ ใครที่มาเที่ยวที่กำแพงเพชรรับรองเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนและจะต้องกลับมาเที่ยวอีกแน่ ๆ แต่ก่อนอื่นเราไปทำความรู้จัก กำแพงเพชร กันก่อนสักเล็กน้อยครับ

10 ที่เที่ยวกำแพงเพชร 2024 ประวัติศาสตร์ระดับโลก จากเมืองรอง สู่เมืองน่าเที่ยว !!!

คำขวัญกำแพงเพชร
คำขวัญกำแพงเพชร

อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า

อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า
อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า

ใครที่กำลังวางแพลนมา สถานที่ท่องเที่ยวกำแพงเพชร ต้องลองมาเที่ยวที่ อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า เลยครับ เที่ยวครบ จบในที่เดียว อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า มีพื้นที่ครอบคลุม อำเภอคลองลาน กิ่งอำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร และกิ่งอำเภอวังเจ้า จังหวัดตาก

คือมาเที่ยวที่นี่เหมือนได้มาเที่ยวตากไปในตัวเลย ภายในอุทยานบอกเลยว่า ธรรมชาติเขียวขจี อากาศบริสุทธิ์ มาก เมื่อมาที่นี่ต้องลองไปเที่ยว จุดชมทิวทัศน์ผาตั้ง ยอดเขาเย็น น้ำตกคลองวังเจ้า ให้ได้ครับ สวยมากกก

ยอดเขาโมโกจู

ยอดเขาโมโกจู
ยอดเขาโมโกจู

ใครสายเที่ยวยอดเขา ชอบชมความงามของธรรมชาติ ห้ามพลาดมาเที่ยวที่ ยอดเขาโมโกจู ครับ หนึ่งใน ที่เที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร ยอดนิยมของนักท่องเที่ยว ยอดเขาโมโกจู ตั้งอยู่ใน อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในอุทยานและผืนป่าตะวันตก ใครที่ชื่นชอบความท้าทายต้องมาเลย

เพราะที่นี่เป็นยอดเขาที่นักท่องเที่ยวนิยมมา เดินป่าและปีนเขา แถมที่นี่ยังมีบางช่วงมีกิจกรรมเปิดรับคนพิชิตยอดเขาด้วยนะ น่าตื่นเต้นสุด ๆ ไปเลย ส่วนใครที่กำลังมองหาสถานที่แคมป์ปิ้งแนะนำเลยครับว่าต้องมาที่นี่

โมโกจูน้อย

โมโกจูน้อย
โมโกจูน้อย

ไปเที่ยว ยอดเขาโมโกจู มาแล้ว ห้ามพลาดมาเที่ยวน้องเล็กอย่าง โมโกจูน้อย ด้วยนะคะ ตั้งอยู่ใน ตำบล คลองน้ำไหล อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร ครับ โมโกจูน้อย เป็นสถานที่ถ่ายรูปยอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่มาเยือน ที่เที่ยวกำแพงเพชร ครับ แม้ว่าจะเป็นที่เที่ยวขนาดเล็กแต่วิวกลับสวยมากกก โดยเฉพาะ ถนนลอยฟ้า นับว่าเป็นมุมหนึ่งที่สวยที่สุดของประเทศไทย และยังมี เนินเขาเล็ก ๆ ที่เราสามารถไปถ่ายรูปหรือชมความงามของธรรมชาติได้นะรับ ใครที่มาที่นี่รับรองเลยว่ากลับมาแล้ว สบายใจ อยากมาอีกแน่นอนครับ!

วัดพระสี่อิริยาบถ

วัดพระสี่อิริยาบถ
วัดพระสี่อิริยาบถ

อีกหนึ่ง สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร ที่พลาดไม่ได้เมื่อมาเยือนกำแพงเพชร คือที่ วัดพระสี่อิริยาบถ ครับ ตั้งอยู่ภายใน อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร วัดพระสี่อิริยาบถ หรือ วัดพระยืน สร้างขึ้นเมื่อราว ๆ พุทธศตวรรษที่ 20-22 ลักษณะเด่นของที่นี่คือ มณฑปพระสี่อิริยาบถ ครับ ความสวยของวัดนี้บอกเลยว่าไม่แพ้วัดที่อื่น ๆ แน่นอนครับ เพราะมีทั้ง กำแพงและทางเข้าวัดเป็นศิลาแลง ครับ นับว่าเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ความงามของวัดนี้ ใครที่มีโอกาสมา แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร ต้องลองมาเที่ยวที่นี่ให้ได้สักครั้งครับ

Bannsuan Marigold

Bannsuan Marigold
Bannsuan Marigold

เดินทางท่องเที่ยวกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แอดขอพาทุก ๆ คน แวะหา ที่พักกำแพงเพชร กันครับ ใครชอบที่พักแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ต้องมาพักที่นี่เลย Bannsuan Marigold ตั้งอยู่ที่ โกสัมพี อำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร ครับ ที่พักล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติเขียวขจี สบายตาสุด ๆ แถมอากาศของที่นี่ก็ยังบริสุทธิ์มาก ๆ อีกด้วย โดดเด่นด้วย สระน้ำ สีฟ้าใส ขนาดใหญ่ ตั้งตระหง่านตาอยู่กลางที่พัก ใครที่มาเข้าพักที่นี่จะรู้สึกเหมือนว่า มาพักบ้านพักในสวนของตัวเอง เลยครับ

วัดพระบรมธาตุนครชุม

วัดพระบรมธาตุนครชุม
วัดพระบรมธาตุนครชุม

สายเที่ยววัด ต้องห้ามพลาดมาเที่ยวที่นี่ วัดพระบรมธาตุนครชุม ตั้งอยู่ที่ อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร สิ่งที่น่าสนใจของวัดนี้ คือ พระบรมธาตุนครชุม ลักษณะคล้าย เจดีย์ชเวดากองในเมียนมา มีสีทองอร่าม สวยสะกดตามาก ภายในพระบรมธาตุบรรจุพระบรมสารีริกธาตุถึง 9 พระองค์ และพระบรมธาตุก็อยู่คู่เมืองกำแพงเพชรมานานนับ 600 ปี เลยทีเดียว นอกจากนี้ในวันมาฆบูชา ที่นี่จะจัดงาน ประเพณีนบพระเล่นเพลง ด้วย สายเที่ยวงานวัดต้องมาเลย รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ!

ไร่เมล่อน ชากังราว

ไร่เมล่อน ชากังราว
ไร่เมล่อน ชากังราว

อีกหนึ่งที่เที่ยวที่สายถ่ายรูปและชอบกินเมล่อนห้ามพลาดคือที่ ไร่เมล่อน ชากังราว ครับ ตั้งอยู่ที่ อำเภอพรานกระต่าย กำแพงเพชร ครับ ไร่เมล่อน ชากังราว นับได้ว่าเป็นหนึ่งในสถานที่เที่ยวยอดนิยมในช่วงปีใหม่ของนักท่องเที่ยวนอกจากที่นี่จะเปิดสวนเมล่อนและผลไม้นานาชนิดแล้ว ที่นี่ยังมี ดอกไม้ต้นซีโลเซียสีแดง อีกด้วย บอกเลยว่าสวยงามมาก ยิ่งมาเที่ยวที่นี่ในช่วงหน้าหนาวก็จะยิ่งสวยงามเป็นพิเศษ ฟินกับที่เที่ยวมากยิ่งขึ้นครับ เป็นอีกหนึ่ง ที่เที่ยวพรานกระต่าย ที่แอดแนะนำเลยว่าต้องมาเที่ยวให้ได้

ตลาดย้อนยุคนครชุม

ตลาดย้อนยุคนครชุม
ตลาดย้อนยุคนครชุม

ใครที่มา ที่ท่องเที่ยวกำแพงเพชร แถมตำบลนครชุม นอกจากจะไปเที่ยว วัดพระบรมธาตุนครชุม ห้ามพลาดมาเที่ยว ตลาดย้อนยุคนครชุม ด้วยนะครับ ตลาดตั้งอยู่ที่ ตำบล นครชุม อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร ค่ะ ตลาดแห่งนี้เป็นตลาดท้องถิ่นเก่าแก่ของอำเภอเมืองกำแพงเพชร ภายในตลาดมีทั้ง อาหารและสินค้าท้องถิ่น วางขายค่ะ และช่วงเทศกลาที่นี่จะครึกครื้นเป็นพิเศษมี การแสดงพื้นบ้านและการแสดงดนตรี ให้ได้ชมกันด้วยครับ โดยที่นี่จะเปิดเป็นถนนคนเดินในช่วงเย็นให้คนมาเดินเที่ยวกันครับ

วัดเสด็จ

วัดเสด็จ
วัดเสด็จ

อีกหนึ่งวัดสวยเมืองกำแพงเพชร ห้ามพลาดมาเที่ยวที่นี่ วัดเสด็จ ตั้งอยู่ที่ 91 ถนน เทศา 1 ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร ครับ วัดเสด็จ ไม่ทราบข้อมูลแน่ชัดว่าใครเป็นผูสร้างหรือสร้างขึ้นในช่วงเวลาใด แต่สันนิษฐานกันว่า ชาวบ้านน่าจะร่วมแรงร่วมใจกันสร้างวัดแห่งนี้ขึ้นมา ครับ สิ่งที่น่าสนใจของวัดนี้ คือ รอยเท้าพระพุทธบาทจำลอง นั่นเอง เราสามารถมากราบไหว้ สักการะ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตได้เลยครับ

บ่อน้ำสีฟ้า

บ่อน้ำสีฟ้า
บ่อน้ำสีฟ้า

ที่เที่ยวกำแพงเพชร สถานที่ต่อไปแอดขอพาทุกคนไปเที่ยวชมธรรมชาติกันบ้างครับ ที่ บ่อน้ำสีฟ้า หนึ่งในที่เที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่มาเยือนกำแพงเพชร บ่อน้ำสีฟ้า หรือ แกรนด์ แคนยอน กำแพงเพชร ตั้งอยู่ที่ ตำบล หนองปลิง อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร ครับ masii บอกเลยว่าใครที่มาเที่ยว บ่อน้ำสีฟ้า ต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน เพราะน้ำของที่นี่ ใสม๊ากกเหมือนกับน้ำทะเลเลย สวยมาก ๆ ด้วยครับ ใครที่อยากจะมาเที่ยวที่นี่แนะนำว่าให้มา ช่วงเช้า สาย และเย็น จะดีกว่าครับ บรรยากาศกำลังดีและถ่ายรูปออกมาสวยมาก ๆ เลยด้วย

……………………………………..

เมื่อมีการเดินทาง ใช้รถใช้ถนนครั้งใด ไม่ว่าระยะทางจะใกล้หรือไกล masii อยากฝากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่านดำรงอยู่บนความไม่ประมาท ปฏิบัติตามกฎจราจร ลดความเร็วขณะขับขี่ ตรวจเช็กสภาพรถก่อนออกเดินทาง และที่สำคัญ อย่างลืม เช็ก ประกันรถยนต์ ให้พร้อมก่อนออกเดินทางนะครับ ซึ่งประกันรถยนต์ในปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายบริษัท และที่ดีกว่าเดิมคือ วันนี้คุณสามารถ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์มาสิ ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ กับเว็บไซต์ masii มีขั้นตอนอย่างไร ?

ประกันรถยนต์

  1. เข้าเว็บไซต์ masii.co.th

เข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th แล้วเลือกแถบ “ ประกันรถยนต์ ” เพื่อทำการ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และเลือกซื้อประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์

  1. กรอกข้อมูลรถยนต์ที่ต้องการทำประกันรถยนต์

กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน ได้แก่ ปีที่จดทะเบียน ยี่ห้อและรุ่นของรถ พร้อมกรอกเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นคลิก  “ เปรียบเทียบเลย ”

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประเภทประกันรถยนต์ ที่ต้องการ

จากนั้น เว็บไซต์มาสิจะแสดงผล ประกันภัยรถยนต์ ที่เหมาะสมมาให้ โดยสามารถคลิกตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ประเภทประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 , ประกันรถยนต์ชั้น 2 , ประกันรถยนต์ชั้น 2+ , ประกันรถยนต์ชั้น 3 และ ประกันรถยนต์ชั้น3+ รวมถึงความคุ้มครองอื่นๆ ที่ต้องการ

  1. สามารถ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ได้

นอกจากนี้เรายังสามารถคลิกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ต้องการ เพื่อนำมาเปรียบเทียบรายละเอียดความแตกต่างในภายหลังได้

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประกันรถยนต์ ที่ต้องการซื้อ

หลังจากเปรียบเทียบประกันรถยนต์ และตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อประกันรถยนต์ตัวไหน ให้คลิก “ สนใจ ” จากนั้นเว็บไซต์จะให้กรอกข้อมูลสำหรับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการขั้นสุดท้าย

  1. กรอกเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการในขั้นตอนสุดท้าย

กรอกหมายเลขโทรศัพท์ แล้วคลิก “ ยืนยัน ” เมื่อทีมงานมาสิได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินขั้นตอนการชำระเงินเป็นลำดับสุดท้ายครับ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

เปรียบเทียบประกันรถยนต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือหากอยากสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ก็สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii-ci-2020