masii รีวิว I ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่ไหนดี ปี 2024 ประกันรายปี คุ้มครองสูง

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล
masii รีวิว I ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่ไหนดี ปี 2024 ประกันรายปี คุ้มครองสูง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ขึ้นชื่อว่าอุบัติเหตุก็คงไม่มีใครอยากให้เกิด แต่ในเมื่อไม่อาจควบคุมหรือกำหนดกฎเกณฑ์อะไรได้เลย การหาหลักประกันมารองรับความเสี่ยง เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระต่าง ๆ อันเป็นผลจากอุบัติเหตุย่อมดีกว่า การทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจึงค่อนข้างสำคัญ​ เพราะนอกจากจะดูแลในส่วนของการรักษาพยาบาลพร้อมชดเชยค่าเสียหายให้ผู้เอาประกันแล้ว ยังมีอีกส่วนหนึ่งที่จะมอบให้ครอบครัวเพื่อจัดการความเรียบร้อยกรณีเสียชีวิตอีกด้วย วันนี้ มาสิ จะพามาดู ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่ไหนดี ปี 2024 ประกันรายปี คุ้มครองสูง อย่ารอช้า ไปดูกันเลย …

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่ไหนดี ปี 2024 ประกันรายปี คุ้มครองสูง

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

การทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลในปัจจุบันนับว่าสะดวกสบายมากและมีให้เลือกหลากหลาย แต่ด้วยความหลากหลายนี้จึงเป็นธรรมดาที่อาจทำให้ตัดสินใจได้ยากขึ้น ในวันนี้ เราจึงมีวิธีการเลือกประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลมาแนะนำ พร้อมคำแนะนำจากตัวแทนขายประกันโดยตรง และเราก็มี 10 อันดับ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลมาฝากกันด้วย เชื่อว่าจะช่วยให้ทุกคนได้รับสิทธิประโยชน์อย่างเต็มที่จากการเลือกประกันที่เหมาะสมกับตัวเองแน่นอนครับ

วิธีการเลือก ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

สำหรับคนที่ไม่เคยทำประกันอุบัติเหตุมาก่อน การทำความเข้าใจเงื่อนไขต่าง ๆ ของประกันนับว่าเป็นเรื่องยากพอสมควร และเมื่อมีข้อมูลจำนวนมากก็อาจเกิดความสับสนว่าจะต้องเลือกอย่างไร ครั้งนี้เราจึงนำปัจจัยหลักที่ใช้ในการเลือกซื้อประกันมาฝากกันครับ

เลือกประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลตามประเภทความคุ้มครอง

เบื้องต้นให้เข้าใจถึงเป้าหมายของประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลก่อนว่า เป็นหลักประกันสำหรับกรณีเสียชีวิตหรือได้รับความเสียหายบางอย่างจากอุบัติเหตุ โดยให้ความคุ้มครองเฉพาะบุคคลที่เป็นผู้เอาประกันเท่านั้น ส่วนครอบครัวจะได้รับผลประโยชน์แค่บางส่วนของประกัน ตัวอย่างเช่น เงินเยียวยากรณีผู้เอาประกันเสียชีวิต เงินปลงศพ เงินชดเชยรายได้ให้ครอบครัว เป็นต้น ตรงส่วนนี้จะไม่มีกำหนดแน่นอนตายตัว แล้วแต่แผนประกันของแต่ละบริษัท

เพื่อให้เห็นภาพรวมชัดเจนขึ้น เราสามารถพิจารณาเลือกประกันตามประเภทความคุ้มครอง ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ อบ.1 และ อบ. 2 ในส่วนของ อบ. 1 จะให้ความคุ้มครองทั้งหมด 4 ด้าน ได้แก่

  • การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ การทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง
  • การทุพพลภาพชั่วคราวสิ้นเชิง
  • การทุพพลภาพชั่วคราวบางส่วน และ
  • การรักษาพยาบาล

ขณะที่ อบ. 2 จะคุ้มครองเหมือน อบ. 1 ทุกประการ แล้วเพิ่มเติมการสูญเสียนิ้ว การสูญเสียการรับฟังเสียง การพูดออกเสียง และการทุพพลภาพถาวรบางส่วนขึ้นมา การจะตัดสินใจเลือกว่าแบบไหนดีกว่าให้วัดจากไลฟ์สไตล์ของเราเป็นสำคัญครับ
เลือกประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจากวงเงินคุ้มครองและเบี้ยประกัน

ข้อผิดพลาดอย่างหนึ่งในจังหวะแรกของการเลือกทำประกัน คือหลายคนพยายามมองหาประกันที่ให้ความคุ้มครองสูงสุด ทั้งในแง่ของวงเงินทุนประกันและเงื่อนไขการรับเงินชดเชย แล้วก็คิดเข้าข้างตัวเองว่าบางอย่างนั้นจำเป็น จนกระทั่งยอมจ่ายเบี้ยประกันในราคาสูงขึ้นเพื่อให้ได้กรมธรรม์ที่สนใจ ทั้งที่ความจริงแล้วแต่ละคนมีความเสี่ยงแตกต่างกัน และศักยภาพในการจ่ายเบี้ยจนครบสัญญาก็ต่างกันด้วย การแบกภาระเกินตัวจึงเป็นเรื่องที่ควรหลีกเลี่ยง

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลก่อนจะไปดูในส่วนของความคุ้มครองของประกัน เราจึงต้องหันกลับมาพิจารณาตัวเองก่อนว่า เบี้ยประกันที่เราจะจ่ายได้อย่างสบายอยู่ที่ประมาณเท่าไร ถ้าทำสัญญาระยะยาวจะจ่ายต่อเนื่องได้นานแค่ไหน จากนั้นค่อยค้นหาประกันที่ให้ความคุ้มครองภายใต้วงเงินที่เรากำหนด ทั้งนี้ก็เพื่อให้การทำประกันไม่สร้างความลำบากแก่เรา และยังลดความเสี่ยงที่จะเสียสิทธิ์กรณีไม่สามารถจ่ายเบี้ยจนครบตามจำนวนได้ด้วยครับ

เลือกเงื่อนไขของ กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ให้สอดคล้องกับความต้องการของตัวเอง

เนื่องจากรูปแบบการใช้ชีวิตของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน บางคนเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวตลอดเวลา ขณะที่บางคนต้องพึ่งพารถโดยสารสาธารณะ บางคนมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุสูงมากในทุกวัน แต่ก็มีบางคนที่ระดับความเสี่ยงนั้นต่ำมาก สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยหลักที่ต้องใช้ในการเลือกแผนประกันที่สอดคล้องกับความต้องการของตัวเอง อาจเริ่มจากมองความเสี่ยงในชีวิตที่มีความเป็นไปได้สูงที่สุด 3 อันดับ แล้วค่อยเลือกประกันมารองรับความเสี่ยงนั้น โดยไม่ลืมที่จะตัดความคุ้มครองส่วนที่ไม่จำเป็นออกไป

กรณีของคนที่มีประกันหลายฉบับ นอกจากต้องเลือกประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่ตอบโจทย์ได้ดีแล้ว ก็ควรเทียบเคียงรายละเอียดความคุ้มครองกับกรมธรรม์ทุกฉบับที่ถืออยู่ด้วย เพื่อลดการทับซ้อนที่อาจเกิดขึ้นได้ ซึ่งตรงจุดนี้บริษัทประกันหลายแห่งจะมีเงื่อนไขละเว้นการคุ้มครองกรณีทับซ้อน ทำให้เราเสียสิทธิประโยชน์ไปอย่างน่าเสียดาย ตรงนี้สามารถปรึกษากับตัวแทนประกันและผู้เชียวชาญจาก masii.co.th หรือ โทร 02 710 3100 ครับ

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

10 อันดับ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่ไหนดี ประกันรายปี คุ้มครองสูง

มาถึง ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่น่าสนใจกันบ้าง ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นบริษัทที่เราคุ้นเคยกันดี จึงมั่นใจได้ในคุณภาพของงานบริการ แต่ในส่วนของเนื้อหาความคุ้มครองและรายละเอียดอื่น ๆ จะเป็นอย่างไร เราไปดูพร้อมกันเลยครับ

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA Top Shield

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA Top Shield

อุบัติเหตุรูปแบบไหนก็ไม่ต้องสำรองจ่าย ต่อประกันได้ถึงอายุ 80 ปี
เพิ่มความอุ่นใจเป็น 2 เท่าในทุกจังหวะการใช้ชีวิต เหมาะสำหรับผู้มีกิจกรรมที่ต้องเดินทางอยู่เป็นประจำ ลักษณะความคุ้มครองของประกันชีวิต PA Top Shield นั้นครอบคลุมทั้งการเสียชีวิตและสูญเสียอวัยวะบางส่วน ในรูปแบบที่เป็นอุบัติเหตุและการลอบทำร้ายร่างกาย ทั้งยังมีส่วนที่ให้การดูแลอาการบาดเจ็บเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วย แต่จะไม่คุ้มครองกรณีเจ็บป่วยจากการติดเชื้อและทำร้ายตัวเอง ระหว่างที่เข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลจะมีเงินชดเชยรายได้ให้สูงสุด 365 วันต่ออุบัติเหตุ 1 ครั้งด้วยครับ

  • ประเภทความคุ้มครอง อบ. 1
  • ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี
  • อายุรับประกัน 1 เดือน – 65 ปี
  • เบี้ยประกันเริ่มต้น 2,488 บาท
  • เงินเอาประกันขั้นต่ำ 500,000 บาท

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล พี.เอ. LOVE แฟมิลี่ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล พี.เอ. LOVE แฟมิลี่

คุ้มครอง 2 เท่าในช่วงวันหยุด สิทธิประโยชน์เพิ่มเมื่อทำประกันต่อ
จุดเด่นของประกันฉบับนี้คือการจ่ายเบี้ยคงที่ตามแผน แต่ทุนประกันเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง 3 ปี สามารถเลือกชำระแบบรายเดือนหรือรายปีก็ได้ โดยเริ่มต้นแค่เดือนละ 299 บาท ให้ความคุ้มครองทั้งอุบัติเหตุและการทำร้ายร่างกาย ในช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์จะเพิ่มเงินชดเชยให้เป็น 2 เท่า แต่จะมีบางกรณีที่เป็นข้อยกเว้นสำหรับช่วงนี้ หากต้องเสียชีวิตไปในอุบัติเหตุก็มีเงินชดเชยรายได้ให้กับครอบครัวต่อเนื่องทุกเดือนเป็นเวลา 1 ปี หรือถ้ารักษาตัวในโรงพยาบาลก็มีเงินชดเชยให้ผู้เอาประกันด้วยเช่นกันครับ

  • ประเภทความคุ้มครอง อบ. 1
  • ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี
  • อายุรับประกัน 20 – 60 ปี
  • เบี้ยประกันเริ่มต้น 3,350 บาท
  • เงินเอาประกันขั้นต่ำ 300,000 บาท

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันคนกล้า เอดีดี อาร์ซีซี พลัส

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันคนกล้า เอดีดี อาร์ซีซี พลัส

ลดหย่อนภาษีได้ จ่ายชดเชยให้ 2 เท่าเมื่อเป็นอุบัติเหตุสาธารณะ
ประกันคนกล้าให้ความคุ้มครองค่อนข้างครอบคลุม ทั้งการเสียชีวิตและเสียอวัยวะ แม้แต่อาการหูหนวก เสียนิ้วเท้าหรือนิ้วมือ ก็รวมอยู่ในการดูแลของประกันด้วย หากเป็นอุบัติเหตุสาธารณะจะเพิ่มการชดเชยให้เป็น 2 เท่า และยังมีการคุ้มครองเพิ่มเติมในส่วนของผลร้ายที่ได้รับจากการจลาจลและสงครามกลางเมืองด้วย เบี้ยประกันปรับเปลี่ยนไปตามสาขาอาชีพ ซึ่งอ้างอิงตามความเสี่ยงในอาชีพนั้น ๆ และถ้าจำเป็นต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลอื่นที่ไม่ได้อยู่ในเครือ ก็สามารถเบิกสินไหมทดแทนได้ครับ

  • ประเภทความคุ้มครอง อบ. 2
  • ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี
  • อายุรับประกัน 18 – 64 ปี
  • เบี้ยประกันเริ่มต้น 300 บาท
  • เงินเอาประกันขั้นต่ำ 100,000 บาท

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ซิมเปิ้ล

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ซิมเปิ้ล

ปรับแผนได้ตามต้องการ คุ้มครองทั้งกรณีเสียชีวิตและเสียอวัยวะ
เป็นแผนประกันอีกรูปแบบหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะเน้นให้การชดเชยในอุบัติเหตุที่ไม่เกี่ยวกับการใช้รถจักรยานยนต์และการทำร้ายร่างกายสูงถึง 1,500,000 บาท ขณะที่เบี้ยประกันอยู่ที่ 390 บาทต่อเดือนเท่านั้น ถ้าเป็นอุบัติเหตุซึ่งอยู่ในข้อยกเว้นของกรณีแรกก็จะได้ชดเชยลดหลั่นลงมา แน่นอนว่ามีวงเงินสำหรับการรักษาพยาบาลให้ด้วยโดยไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน ผู้ที่สนใจสามารถเริ่มทำประกันได้ตั้งแต่อายุ 20 ปีจนถึง 60 ปี แต่ถ้าเป็นผู้เอาประกันอยู่แล้วสามารถต่ออายุไปได้ถึง 65 ปีครับ

  • ประเภทความคุ้มครอง อบ. 1
  • ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี
  • อายุรับประกัน 20 – 60 ปี
  • เบี้ยประกันเริ่มต้น 4,680 บาท
  • เงินเอาประกันขั้นต่ำ 1,500,000 บาท

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล แอกซ่า สบายใจ มายไลฟ์

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล แอกซ่า สบายใจ มายไลฟ์

ซื้อผ่านออนไลน์ได้ ให้ความคุ้มครองทันที ดูแลคุณทั่วทุกมุมโลก
ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 1,000 บาทต่อปี ผู้เอาประกันจะได้รับความคุ้มครองครอบคลุมการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟังและการออกเสียง และยังมีการขยายความคุ้มครองในส่วนงานทันตกรรม ทำร้ายร่างกาย และเงินช่วยเหลือพิเศษเพิ่มขึ้นมาอีก นอกจากจะไม่ต้องสำรองจ่ายเวลาเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว ยังได้เงินชดเชยสำหรับอุบัติเหตุแต่ละครั้งด้วย ประกันฉบับนี้สามารถสมัครผ่านออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง เสร็จแล้วจะมีผลคุ้มครองทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมงทันที

  • ประเภทความคุ้มครอง อบ. 2
  • ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี
  • อายุรับประกัน 18 – 65 ปี
  • เบี้ยประกันเริ่มต้น 1,000 บาท
  • เงินเอาประกันขั้นต่ำ 200,000 บาท

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA Simple

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA Simple

สิทธิ์รักษากับโรงพยาบาลในเครือ 450 แห่ง ไม่ต้องสำรองจ่าย
ครบเครื่องทุกเรื่องที่ต้องการเกี่ยวกับประกันอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะหรือทุพพลภาพถาวรก็มีเงินชดเชยให้ในทุกกรณี สามารถใช้สิทธิ์ประกันเข้ารักษาตัวได้ทันทีโดยไม่มีส่วนที่ต้องสำรองจ่าย หากขาดรายได้เพราะต้องหยุดงานต่อเนื่องหลายวัน ก็มีเงินชดเชยรายวันจากประกันให้ด้วย ในส่วนของเบี้ยประกันสามารถทำเรื่องผ่อนชำระ 10 เดือนได้ไม่มีดอกเบี้ย ทั้งยังได้รับสิทธิพิศษจากพันธมิตรของไทยประกันภัยอีกหลายแห่ง เช่น Shopee, Tesco Lotus เป็นต้น

  • ประเภทความคุ้มครอง อบ. 1
  • ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี
  • อายุรับประกัน 16 – 65 ปี
  • เบี้ยประกันเริ่มต้น 2,700 บาท
  • เงินเอาประกันขั้นต่ำ 500,000 บาท

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล อุ่นใจ

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล อุ่นใจ

ยิ่งทำเร็วเบี้ยประกันยิ่งถูก ให้ความดูแลทุกพื้นที่ตลอด 24 ชั่วโมง
เนื่องจากวิริยะประกันภัยเติบโตมาจากประกันภัยรถยนต์ ซึ่งมีจุดแข็งในเรื่องสาขาที่ให้บริการและความรวดเร็วในการติดตามเรื่อง ผู้เอาประกันจึงสามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยประกันฉบับนี้จะคุ้มครองในส่วนของอุบัติเหตุที่ทำให้เสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ หรือทุพพลภาพ มีค่าปลงศพและใช้จ่ายสำหรับจัดงานศพให้ กรณีที่ต้องรักษาตัวจะจ่ายเป็นเงินก้อนจำนวนแน่นอนต่อครั้ง และชดเชยรายได้เพิ่มให้อีกเป็นรายวัน ทำให้บริหารค่ารักษาพยาบาลได้อย่างอิสระจากเงินส่วนนี้ครับ

  • ประเภทความคุ้มครอง อบ. 1
  • ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี
  • อายุรับประกัน 15 – 65 ปี
  • เบี้ยประกันเริ่มต้น 1,700 บาท
  • เงินเอาประกันขั้นต่ำ 300,000 บาท

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

สำหรับคนที่ใช้ชีวิตในปัจจุบันแล้วรู้สึกว่ามีความเสี่ยงต่าง ๆ ก็อาจจะคิดอยากทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลอยู่ แต่อาจจะยังมีคำถามหรือข้อสงสัยใด ๆ อยู่ ในวันนี้ เราจึงมีคำตอบจากผู้เชี่ยวชาญมาฝากกันครับ

Q: ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลต้องสำรองจ่ายก่อนไหม?

A: ในส่วนนี้จะขึ้นกับแต่ละบริษัทประกันเลยครับ โดยส่วนมากจะต้องสำรองจ่ายไปก่อนแล้วนำใบเสร็จกับใบรับรองแพทย์ตามมาเบิกทีหลัง

Q : หากต้องนอนโรงพยาบาล ประกันประเภทนี้มีค่าชดเชยให้ไหม?

A : สำหรับค่าชดเชยนั้นมีทั้งแบบมีและไม่มีครับ ส่วนนี้ก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละบริษัทเช่นเดียวกัน ซึ่งราคาเบี้ยประกันก็จะต่างกันด้วย

Q : ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลเริ่มทำได้ตั้งแต่อายุเท่าไหร่? มีแบบทำเหมาทั้งครอบครัวไหม?

A : เริ่มทำได้ตั้งแต่อายุ 1 ปีเลยครับ โดยปกติแล้ว ประกันอุบัติเหตุจะเป็นชื่อผู้เอาประกันของใครของคนนั้น แต่หากทำทั้งครอบครัวหรือเยอะมากพอถึงจำนวนหนึ่งก็อาจสามารถทำในลักษณะของประกันกลุ่มได้เช่นกัน

บทส่งท้าย

แม้ว่าความคุ้มครองของประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลแต่ละที่จะคล้ายคลึงกัน แต่ในรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไขและข้อยกเว้นมีจุดต่างที่ต้องให้ความสำคัญอยู่ ดังนั้นก่อนเลือกซื้อประกันของเจ้าไหน คุณควรอ่านเนื้อหาประกันจากเอกสารฉบับเต็มเท่านั้น และต้องมีตัวเลือกไว้เปรียบเทียบอย่างน้อย 3 – 4 เจ้า รวมทั้งอย่าลืมให้เวลาตัวเองได้ตัดสินใจอย่างรอบคอบด้วย เพราะการยอมจ่ายเบี้ยประกันเพื่อวงเงินคุ้มครองสูงสุด ไม่ใช่สิ่งเดียวที่จะตอบโจทย์ความต้องการของเราได้ครับ

…………………………………………..

ทุกๆ ท่าน ควรใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ซึ่งประกันอุบัติเหตุ หรือ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล จากทิพยประกันภัย แบบพิเศษ แผน PA PLUS ก็ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมเหตุไม่คาดฝัน รวมทั้งผลประโยชน์จากการชดเชยรายได้ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล รายละเอียดจะเป็นอย่างไร มาดูกันครับ …

ประกันอุบัติเหตุ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทิพยประกันภัย แบบพิเศษ แผน PA PLUS

เช็กดวง เรื่องที่ควรระวังของแต่ละราศี ตลอดมิถุนายน 2565 ใช้ชีวิตไม่ประมาท ประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองครอบคลุม

ข้อตกลงความคุ้มครอง แผนประกันภัยผู้เอาประกันภัย
แผน 1 แผน 2 แผน 3 แผน 4
1. การเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟัง การพูดออกเสียง หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ (อบ.2) – ขยายความคุ้มครองการฆาตกรรมลอบทำร้าย และอุบัติเหตุขณะขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ 200,000 400,000 600,000 800,000
2. การรักษาพยาบาล (ค่าอุบัติเหตุแต่ละครั้ง) ขยายความคุ้มครองอุบัติเหตุขณะขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ 10,000 20,000 30,000 40,000
3.ผลประโยชน์การชดเชยรายได้ระหว่างเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล – ขยายความคุ้มครองอุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสาร รถจักรยานยนต์  (สูงสุด 365 วัน ต่ออุบัติเหตุ) 500 ต่อวัน 500 ต่อวัน 1,000 ต่อวัน 1,000 ต่อวัน
4.ค่าปลงศพ และค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพ กรณีเสียชีวิตจากการบาดเจ็บ หรือการเจ็บป่วย (ระยะเวลารอคอย 180 วัน สำหรับกรณีเสียชีวิตเนื่องมาจากการเจ็บป่วย) 10,000 10,000 20,000 20,000
เบี้ยประกันภัยรายปี (บาท) 870 1,310 2,030 2,460

คลิกที่นี่! เพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไขการรับประกันภัย ข้อยกเว้นประกันอุบัติเหตุ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และเอกสารประกอบการสมัคร เพิ่มเติม หรือหากมีข้อสงสัย สามารถโทรมาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ )

สนใจ สมัครประกันอุบัติเหตุ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

สามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และบทความน่าสนใจที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 ประกันภัยรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยบ้าน ประกันโดรน ประกันสัตว์เลี้ยง ผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นๆ รวมถึง ผลิตภัณฑ์ทางการเงินการสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

รับเอกสารที่บ้าน