Mitsubishi แบรนด์เก่า หัวใจแกร่ง

Mitsubishi
Mitsubishi
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากจะพูดถึงอีกหนึ่งตำนานรถยนต์จากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Mitsubishi เราทุกคนคงล้วนรู้จักกันดีว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายรถยนต์สายเลือดนักสู้ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาอย่างยาวนานแต่ยังสามารถยืนหยัดอย่างแข็งแกร่งอยู่ท่ามกลางกระแสเทคโนโลยียนตรกรรมที่มีการพัฒนาต่อเนื่องไม่หยุดยั้งอย่างเช่นในปัจจุบัน

Mitsubishi แบรนด์เก่าหัวใจแกร่ง

ถึงแม้ว่าแบรนด์รถยนต์อย่าง Mitsubishi จะยืนหยัดมาอย่างยาวและมีการพัฒนารถยนต์ทุกรุ่นให้ตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างดีอยู่เสมอ แต่แท้จริงแล้วจุดเริ่มต้นรถยนต์ยี่ห้อ Mitsubishi นั้น กลับมีจุดกำเนิดมาจากบริษัทที่เน้นกิจการทางด้านการขนส่งทางเรือที่ได้ทำการจดทะเบียนเปิดบริษัทในครั้งแรกเมื่อวันที่13 พฤษภาคม 1870

ทุกก้าวที่ผ่าน คือประสบการณ์ที่มีค่าของ Mitsubishi

ตลอดระยะเวลาในการเดินทางของ Mitsubishi นั้น ต้องบอกว่าผ่านอะไรมามากมาย หากเปรียบเทียบกับคน Mitsubishi ก็คงเหมือนผู้ที่มีอายุยืนนานข้ามแผ่นดินและผ่านเหตุการณ์สำคัญของโลกมาอย่างโชกโชนไม่ว่าจะเป็นสงครามโลก สภาวะการล้มเหลวทางเศรษฐกิจ แต่ Mitsubishi ก็ยังสามารถเดินก้าวข้ามผ่านทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและนำประสบการณ์ที่ได้มาพัฒนาในทุกด้านจนส่งผลให้แบรนด์มีความแข็งแกร่งอย่างมากอย่างเช่นในปัจจุบัน

ความสุขและความปลอดภัย คือหัวใจของ Mitsubishi

สำหรับ Mitsubishi แล้ว คงไม่มีอะไรที่สำคัญไปกว่าการมอบความสุขและความปลอดภัยให้กับลูกค้าทุกคน จนส่งผลให้ในปัจจุบัน Mitsubishi กลายเป็นอีกหนึ่งแบรนด์รถยนต์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก และมีรถยนต์หลายรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากไม่ว่าจะเป็น Pajero Sport, Triton, Mirage, Attrage smart eco carsและ Lancer Ex

ทะยานสู่การเติบโตอย่างรวดเร็ว

หลังจากที่ Mitsubishi ประสบความสำเร็จทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง จึงได้ทำการขยายฐานการตลาดเพื่อเพิ่มกลุ่มเป้าหมายใหม่ไปยังประเทศจีนและรัสเซียในลักษณะของรถยนต์นำเข้าแบบผูกขาด แต่ก็ต้องพบปัญหาและต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายจนเกือบล้มละลาย

มากกว่าการบริการด้วยระบบการจัดการที่ทันสมัย

ไม่ใช่แค่เพียงแต่มุ่งมั่นพัฒนารถและขายตลาดเพื่อทำการค้าเท่านั้นแต่ Mitsubishi ยังมุ่งมั่นพัฒนาระบบการจัดการทั้งองค์กรให้เป็นระบบเพื่อให้พร้อมกับการขยายธุรกิจและการบริหารที่ครอบคลุมไปทั่วโลก ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก

ไม่ใช่แค่ลูกค้า แต่ว่าคือ ครอบครัว

อีกหนึ่งแนวทางที่ Mitsubishi ยึดถือมาตลอดก็คือการมอบคุณค่าของคำว่าครอบครัวให้กับทั้งพนักงาน ผู้ถือหุ้น ไปจนถึงลูกค้าทุกคน โดยมุ่งมั่นให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ไปพร้อม ๆ กัน เพื่อสร้างจิตสำนึกของการมีส่วนร่วมกับองค์กร รวมไปจนถึงการทำให้ทุกคนที่อยู่ภายใต้คำว่า Mitsubishi มีความเป็นมิตรที่ดีต่อกันนั่นเอง