NEW Hyundai H-1 ปี 2017

Hyundai H-1
Hyundai H-1
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ข้อมูลทางเทคนิค

เครื่องยนต์ดีเซล A2 ขนาด 2.5 ลิตร CRDi DOHC 16 วาล์ว VGT ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลแบบ Commonrail Direct Injection ผนึกกำลังกับระบบเทอร์โบแปรผัน ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 441 นิวตันเมตร

เกียร์อัตโนมัติแบบ 5 สปีด พร้อมระบบ Sequential Shift ที่ให้ความคล่องตัวต่อการเปลี่ยนเกียร์  มีการขับขี่ด้วยระบบ Sequential Shift เปลี่ยนเกียร์ได้อย่างรวดเร็ว

ขนาดสัดส่วนของตัวรถ ความยาว 5,125 มิลลิเมตร x ความกว้าง 1,920 มิลลิเมตร x ความสูง 1,925 มิลลิเมตร Hyundai H1 รุ่น Touring ราคาประมาณ 1,289,000 บาท

ดีไซน์และการออกแบบ

 

NEW Hyundai H-1 ปี 2017
NEW Hyundai H-1 ปี 2017

ภายนอก โครงสร้างทำจากวัสดุแข็งแกร่ง ออกแบบตามหลักไดนามิก ที่ให้ค่าแรงต้านอากาศที่เหมาะสมต่อการเคลื่อนที่ ใช้วัสดุจากเหล็กกล้าแบบ Hight Tensile Strength Steel ที่เสริมความแข็งแกร่งที่เสารถ ป้องกันการชนได้อย่างดี  ด้านหน้าตัวรถมีไฟ LED ส่องสว่าง พร้อมไฟตัดหมอก กระจกมองข้างสามารถปรับด้วยระบบไฟฟ้า ประตูด้านหน้าแบบ Tilting Door ประตูรถโดยสารแบบสไลด์สองข้าง มีตราสัญลักษณ์รูปตัว H อันสวยงาม พร้อมตระแกรงหน้า และด้านหลังมีที่ปัดน้ำฝน แถบไฟ LED ส่องสว่างยามค่ำคืน สปอยเลอร์ด้านบน

ภายใน คอนโซลหน้าที่มีหน้าจอแสดงผลขนาดเล็ก พร้อมพวงมาลัยปรับระดับได้ หน้าปัดสามารถมองเห็นสถานะการทำงานของเครื่องยนต์ ระบบปรับอากาศที่สามารถควบคุมด้วยปุ่มรีโมท จอภาพ LCD ติดเพดาน หน้าจอคมชัดระดับ Full HD ขนาด 13.3 นิ้ว ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า โดยเชื่อมต่อความบันเทิงผ่านทางช่องใส่ CD และระบบฟังก์ชันการทำงานต่าง ๆ  พร้อมกระจกมองหลังสามารถปรับแสงได้ ในเวลาต่าง ๆ ไฟส่องสว่างภายในตัวรถ สีภายในแบบสองสี ด้วยกุญแจรีโมทสั่งการ เบาะแถวที่ 2 ปรับระดับหมุนได้ 180 องศา เบาะผ้านุ่มสบาย ที่เก็บของอเนกประสงค์ ระบบเครื่องเสียงที่ให้เสียงรอบทิศทาง รองรับการเล่น MP3 ช่องเสียบยูเอสบี รองรับไอพอด พร้อมด้วยลำโพง ถึง 4 ตัว

การขับขี่บนท้องถนน

การขับขี่อย่างคล่องตัว รัศมีการเลี้ยวแคบเพียง 5.6 เมตร รถตู้ขนาดใหญ่ ที่มีความคล่องตัวด้วยระบบเบรก พร้อมดิสก์เบรก 4 ล้อ และช่วงล่างที่ยึดเกาะพื้นถนนในขณะเข้าโค้ง และทางเลี้ยว ขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมระบบป้องกันล้อล็อคแบบ ABS ช่วงล่างด้านหน้าแบบ MacPherson Struts ถุงลมนิรภัยคู่หน้าแบบ SRS ปกป้องคนขับ

ความปลอดภัยในรถยนต์ การป้องกันล้อล็อคแบบ ABSX เข็มขัดนิรภัยที่นั่งด้านหน้าฝั่งติดกับประตูแบบ ELR 3 จุด พร้อมเข็มขัดนิรภัย สัญญาณกันขโมย ไฟเบรก LED โครงสร้างตัวถังนิรภัยให้ความแข็งแกร่ง ระบบการควบคุมการสั่นสะเทือนของตัวรถ ความพิเศษของตัวรถ คือ ไฟส่องพื้น Courtesy Lamps ที่ให้แสงออร่าแก่ตัวรถทำให้ดูโดดเด่นในยามค่ำคืน มีความจุของที่นั่งกว้างขวางมากถึง 11 ที่นั่ง และเบาะหนังสไตน์ใหม่ สัมผัสความนุ่มสบายผ่านเบาะหนังทำจากวัสดุคุณภาพสูง หมอนรูปปีกผีเสื้อปรับให้เข้ากับสรีระ ให้ความผ่อนคลายและสบาย ตลอดการเดินทางทั้งทางใกล้และทางไกล ระบบกล้อง SMART VIEW มีการแสดงผล 4 จุด ได้แก่ ภาพรอบตัว 360 องศา ร่วมกับภาพด้านหลัง, ภาพรอบตัวรถ 360 องศา, ภาพด้านข้างแบบขยาย และภาพด้านหน้าแบบมุมกว้าง

ทั้งนี้ รถยนต์ฮุนได รุ่น H1 นี้ มีความสวยงามและลงตัว ในทุกการขับขี่ พร้อมเทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่เพิ่มขึ้น  ฟังก์ชันการทำงานในรถยนต์ที่ให้ความปลอดภัย การประหยัดพลังงาน