Note 9 ออกแล้ว คุณล่ะมีแล้วหรือยัง?

Note 9 ออกแล้ว คุณล่ะมีแล้วหรือยัง?
Note 9 ออกแล้ว คุณล่ะมีแล้วหรือยัง?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คน วันนี้มาสิจะมาถามแฟนๆ ก่อนเลยค่ะ ว่ามือถือของตัวเองเริ่มช้าแล้วหรือยัง? หน้าจอที่แตกได้ทำการซ้อมแล้วหรือยัง? แล้วมือถือในมือของคุณมีแบตเสื่อมหรือความจุใกล้เต็มแล้วหรือยัง? ถ้าใช่ ก็จัดเลยค่ะ

Note 9 ออกแล้ว คุณล่ะมีแล้วหรือยัง?

สาวกแอนดรอยด์ได้แตกตื่นกันไป หลังจากที่ Samsung Galaxy Note 9 ได้ออกไปไม่นานมานี้ ด้วยสเปคที่จัดใหญ่จัดเต็มที่ซัมซุงได้ใส่เข้ามา พร้อมดีไซน์แบบฉบับของซัมซุงที่หลงรักขอบมน พร้อมหน้าจอที่จัดใหญ่จัดเต็มถึง 6.4 นิ้ว ใหญ่กว่าจอดั่งเดิมของตระกลู note ที่เคยมีมา (จุ๊ๆ แต่ยกเว้นไซส์ 10 นิ้วนะจ้ะ) แน่นอนว่าเสน่ห์ของตระกลูโน๊ตที่หลายคนหลงใหลคือ เจ้าปากกา ที่มาพร้อมกับเครื่อง ในคราวนี้ซัมซุงก็ได้เพิ่มประสิทธิภาพของปากกามากขึ้น เพราะเราสามารถคอนโทรลชัตเตอร์กล้องหรือพรีเซนเทชั่นได้จากปากกา

samsung galaxy note 9
cr. trustedreviews.com

นอกจากความพิเศษของเหล่านั้นแล้ว เจ้า note ยังมีแบตที่เพิ่มมากขึ้นเอาใจสายเล่นมือถือทั้งวันโดยไม่ต้องกังวลเรื่องชาร์จระหว่างวัน ถมเทคโนโลยีชาร์จเจอร์แบบไร้สายที่ลืมไปได้เลยสายชาร์จที่หักพัง ส่วนใครสายถ่ายภาพก็สามารถถ่ายได้สวยขึ้นด้วยรูรับแสงที่กว้างมากถึง 1.5 เท่านั้น เรียกได้ว่าจะละลายหลังแค่ไหน ถ่ายที่มืดแค่ไหน ก็สามารถทำได้ค่ะ ส่วนความจุก็มาแรงเกินใคร เพราะสามารถรับความจุได้มากถึง  1 เทเลไบต์ เพราะความมจุเครื่องสูงสุดกว่า 500 GB  และใส่ sd card เพิ่มได้ เหมือนกับเราพกฮาร์ดดิสก์ติดตัว

samsung galaxy note 9
cr. trustedreviews.com

เห็นแบบนี้ ตอนนี้ทางบัตรเครดิตก็ออกโปรโมชั่นมาเพื่อให้ใครทที่สนใจได้ผ่อนกันยาวๆ อย่าง KTC หรือ UOB ได้ดังนี้

KTC หรือ เคทีซี

สำหรับลูกค้าที่เป็นลูกค้า KTC ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสด สามารถขอแบ่งชำระ KTC Flexi 0% และสามารถรับเครดิตเงินคืนมากสุดถึง 3% เมื่อแบ่งชำระนาน 6 เดือนขึ้นไป พร้อมทั้งรับชมภาพยนตร์ผ่านแอปพลิเคชั่น iflix ได้นานถึง 6 เดือน สามารถใช้สิทธิ์ได้ที่ ที่ AIS, DTAC, TRUE, Jaymart, TG Fone, CSC, Telewiz ตั้งแต่ วันนี้  – 30 พ.ย. 61

บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาท
  • สมัครฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ
  • เลือกได้เองแลกรับได้เลย กับรายการคะแนนสะสม Forever Rewards ที่ไมํมีวันหมดอายุ
  • แบ่งชำระค่าสินค้าและบริการด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% และบริการ FLEXI by Phone ด้วยดอกเบี้ยเพียง 0.80% ต่อเดือนนานสูงสุด 10 เดือน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

UOB หรือ ยูโอบี

สำหรับใครที่มีบัตรเครดิตยูโอบี สามารถที่จะทำเรื่องขอผ่อนได้นานถึง 10 เดือน ด้วยดอกเบี้ย 0% แถมสามารถที่จะนำคะแนนบัตรเครดิตมาแลกรับส่วนลดหรือเครดิตเงินคืนได้มากถึง 12% โดยแลกคะแนนเท่ายอดซื้อ สามารถซื้อได้ที่ AIS, TELEWIZ, DTAC Service Hall, DTAC Center, TRUE Shop, TRUE Partner และ Jaymart Shop ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 61

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาท
  • 0% 3 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม 10,000 บำทเป็นต้นไป/เซลส์สลิป
  • รับเครดิตเงินคืน 1% สำหรับทุกยอดใช้จ่ายอื่นๆ
  • TGIF รับเครดิตเงินคืน 50% ทุกวันศุกร์ ที่ร้านสุดฮิบที่ร่วมรายการ
  • ฟรี บริการเลขาส่วนตัว 24 ชั่วโมง

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้