ผ่อนมือถือ เลือกแพ็กเกจมือถือสบายใจ ไปกับ KTC Proud

ผ่อนมือถือ เลือกแพ็กเกจมือถือสบายใจ ไปกับ KTC Proud
ผ่อนมือถือ เลือกแพ็กเกจมือถือสบายใจ ไปกับ KTC Proud
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะโทรศัพท์มือถือ หรือ Smartphone นับว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัย ที่เรียกว่าขาดไม่ได้แล้วสำหรับทุกวันนี้ และแน่นอนว่า มีหลายค่ายโทรศัพท์ตั้งแต่ AIS , DTAC , TRUEMOVE ที่ครองตลาดอยู่ และต่างก็มีโทรศัพท์มือถือ Smartphone ที่เป็นเรือธงที่หลายคนสนใจไม่ว่าจะเป็น iPhone , Samsung หรือ Huawei เป็นต้นใช่หรือเปล่าครับ แต่แน่นอนว่า ยังมีโทรศัพท์ออกมาใหม่มากเท่าไร ราคาก็สูงเช่นกัน ซึ่งหลายคนไม่สามารถซื้อเงินสดได้ เลยเลือกเงินผ่อนซะมากกว่า เพราะฉะนั้น เรามาดูวิธีที่จะทำให้เราผ่อนโทรศัพท์กันอย่างสบายใจ และเลือกแพ็กเกจมือถือที่เราต้องการได้ตามใจเลยคับ

ผ่อนมือถือ เลือกแพ็กเกจมือถือสบายใจ ไปกับ KTC Proud

สบายใจ ไปกับ KTC Proud

แพ็กเกจมือถือรายเดือน  แพ็กเกจมือถือเติมเงิน หรือ แพ็กเกจมือถือย้ายค่ายเนี่ย มักตามมาด้วยโทรศัพท์มือถือ หรือ Smartphone ที่มีราคาสูงที่เป็นรุ่นใหม่ๆครับ และวิธีที่จะทำให้เราได้โทรศัพท์ที่เราอยากได้ เช่น iPhone , Samsung แต่ราคาก็สูง ทำให้หลายๆ ครั้งเราต้องรอให้โทรศัพท์ตกรุ่นก่อน ถึงจะซื้อมาได้ แต่ไม่ต้องกังวลใจเลยครับ เพราะ สินเชื่อส่วนบุคคล KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC Proud เป็นสินเชื่อที่จะช่วยเราในการผ่อนสินค้าได้อย่างดีเลยครับและชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

รายได้ต่อเดือน 12,000 บาทขึ้นไป ผ่อนได้สบายใจ

สำหรับคนที่อยากได้โทรศัพท์ใหม่ หรือ Smartphone รุ่นใหม่ แต่มีภาระด้านค่าใช้จ่าย หรืออยากผ่อนจ่ายรายเดือนนั้น แค่ทำบัตรกดเงินสด KTC Proud หรือบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud ก็ช่วยได้แน่นอนครับ เพียงแต่ต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ และมีรายได้ต่อเดือน 12,000 บาทขึ้นไป ซึ่งพิเศษตรงที่นับรวมกับรายได้ทางอื่นได้ด้วย ไม่นับฐานเงินเดือนครับ เช่นได้เงินเดือน 9,000 บาท แต่มีค่าเซอร์วิสชาร์จอีก 3,000 บาท ก็สามารถผ่านเกณฑ์ที่กำหนดครับ มีประสบการณ์ในการทำงาน 4 เดือนขึ้นไปครับ และสามารถ ผ่อนชำระนาน สูงสุด 24 เดือน ซึ่งสามารถแบ่งชำระด้วย KTC FLEXI ด้วยดอกเบี้ย 0% และ ดอกเบี้ยแบบคงที่เริ่มต้น 0.99% ครับ

 

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proudหรือ บัตรกดเงินสด KTC PROUD

รับเอกสารที่บ้าน

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

หากเรามีรายได้รวมกันอย่างน้อย 12,000 บาทแล้ว อยากผ่อนสินค้าอื่นๆ ไม่ว่าจะโทรศัพท์มือถิอ ผ่อนทอง หรือของใช้ใหญ่ๆภายในบ้าน ก็สามารถสมัครมาได้เลยครับ หรือสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล ในแบบต่างๆ เพื่อใช้ตามไลฟ์สไตล์เรา ก็คลิกที่นี่ 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!