TOP 10 ยี่ห้อยางรถยนต์ที่มีมูลค่าบริษัทมากที่สุด

TOP 10 ยี่ห้อที่มีมูลค่าบริษัทมากที่สุด
TOP 10 ยี่ห้อที่มีมูลค่าบริษัทมากที่สุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีครับไทร์บิดกลับมาอีกครั้งครับ วันนี้จะมาคุยกันในเรื่องแบรนด์ไหนที่มีมูลค่าบริษัทมากที่สุดในต้นปี 2021 นี้ครับผม ถือว่าถ้าบริษัทไหนมีมูลค่าบริษัทมากย่อมมีองค์ประกอบหลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นผลประกอบการที่ดี เทียบเท่ากับการขายดี หรือว่าจะมีสินทรัพย์ที่เพิ่มมากขึ้นนั้นก็ส่งผลมาจากผลประกอบการบริษัทที่ดีแน่นอนครับ วันนี้ต้องบอกว่ามีการขยับสับเปลี่ยนกันในอันดับหลายอันดับอยู่เลยอยากมาบอกเพื่อนๆกันว่า ยี่ห้อไหนที่มาแรงในต้นปี 2021 นี้ครับผม

TOP 10 ยี่ห้อยางรถยนต์ที่มีมูลค่าบริษัทมากที่สุด

โดย Tiresbid จะเรียงลำดับจากมีมูลค่ามากที่สุด ลงไป มูลค่าน้อยที่สุดเพียง 10 อันดับครับ

TOP 10 ยี่ห้อที่มีมูลค่าบริษัทมากที่สุด

Michelin (มิชลิน) มีมูลค่าบริษัท 6,848 ล้านดอลลาร์

TOP 10 ยี่ห้อที่มีมูลค่าบริษัทมากที่สุด

Bridgestone (บริดจสโตน) มีมูลค่า 6,805 ล้านดอลลาร์ 

TOP 10 ยี่ห้อที่มีมูลค่าบริษัทมากที่สุด

Continental (คอนติเนนทอล) มีมูลค่า 3,163 ล้านดอลลาร์

TOP 10 ยี่ห้อที่มีมูลค่าบริษัทมากที่สุด

Dunlop (ดันลอป) มีมูลค่า 1,837 ล้านดอลลาร์

TOP 10 ยี่ห้อที่มีมูลค่าบริษัทมากที่สุด

Goodyear (กู๊ดเยียร์) มีมูลค่า 1,734 ล้านดอลลาร์

TOP 10 ยี่ห้อที่มีมูลค่าบริษัทมากที่สุด

Pirelli (พิเรลลี่) มีมูลค่า 1,238 ล้านดอลลาร์

TOP 10 ยี่ห้อที่มีมูลค่าบริษัทมากที่สุด

Hankook (ฮันกุ๊ก) มีมูลค่า 1,103 ล้านดอลลาร์

TOP 10 ยี่ห้อที่มีมูลค่าบริษัทมากที่สุด

Yokohama (โยโกฮามา) มีมูลค่า 757 ล้านดอลลาร์

TOP 10 ยี่ห้อที่มีมูลค่าบริษัทมากที่สุด

Sumitomo Rubber (ซูมิโตโม) มีมูลค่า 743 ล้านดอลลาร์

TOP 10 ยี่ห้อที่มีมูลค่าบริษัทมากที่สุด

LingLong Tire (หลิงหลง) มีมูลค่า 703 ล้านดอลลาร์

เพื่อนๆคงเห็นแล้วใช่ไหมครับ ว่ามีแบรนด์ไหนที่สลับตำแหน่งกัน ที่แน่ๆขับเคี้ยวกันอันดับ 1 และ 2 แน่นอน คือยี่ห้อ Michelin(มิชลิน) และ Bridgestone(บริดจสโตน) ปีนี้มีการสลับตำแหน่งกันเพราะปีที่แล้วบริดสจโตนมีอยู่อันดับที่ 1 มิชลิน อยู่ในอันดับที่ 2 ครับ แต่แบรนด์หนึ่งที่อยากให้เพื่อนสังเกตคืออันดับ 10 ครับ Linglong(หลิงหลง) เป็นแบรนด์จีนที่มาตั้งโรงงานผลิตในบ้านเราแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์ยางที่มีมาตรฐานการผลิตที่สูงเทียบเท่ากับแบรนด์ชั้นนำมากๆครับ และเริ่มขยายตลาดในบ้านเราเยอะขึ้น ซึ่งเพื่อนๆหลายคนอาจจะเคยเห็นและเคยลองใช้มาบ้างแล้ว อีกแบรนด์หนึ่งที่น่าสนใจซึ่งห่างหายจากตลาดบ้านเราไปนานแล้วก็คือ Goodyear ซึ่งแบรนด์ Goodyear จริงๆแล้วเป็นแบรนด์ที่ผลิตจากอเมริกา ซึ่งเป็นที่ถือว่ายางนั้นคุณภาพดีมากเกือบจะเป็นยางเกรดพรีเมียมเลยครับ

แต่ราคาค่อนข้างอยู่ในระดับกลางๆเพื่อนๆสามารถจับต้องได้สบายกระเป๋า โดยมียางให้เลือกค่อนข้างหลากหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็นรถขนาดเล็กก็จะมีรุ่น Assurance Duraplus 2 , Assurance TripleMax 2 หรือว่าจะเป็นยางสปอร์ตอย่างรุ่น Eagle F1 sport และยางกระบะและรถ SUV อย่างรุ่น Wrangler TripleMax และ Efficient Grip Performance SUV และ ดอกยางAT อย่างรุ่น AT SilenTrac ซึ่งก็ตอบโจทย์แทบทุกการใช้งานสำหรับเพื่อนๆครับ ก็กำลังกลับมาทำตลาดในบ้านเราเยอะขึ้นซึ่งเค้าก็จะมีจุดบริการที่ชื่อ Autocare ที่เป็น Goodyear shop ครับ ซึ่งแบรนด์ดังๆทั้งหมดก็มีอยู่ในบ้านเราหมดแล้ว อยากให้เพื่อนๆได้เชื่อมั่นว่าเมื่อเราซื้อยางแบรนด์ใน 10 อันดับที่ทาง Tiresbid เรานำเสนอไปนั้น มั่นใจได้แน่นอนครับ ว่าคนทั่วทั้งโลกก็ใช้กัน เพราะฉะนั้นเรื่องคุณภาพและมาตรฐานไม่มีปัญหาแน่นอน เพื่อนๆสามารถเลือกใช้แบรนด์ยางข้างต้นได้เลยครับ สมรรถนะดี อายุการใช้งานดี อีกทั้งมาตรฐานการผลิตดีด้วยครับผม

แต่สิ่งหนึ่งที่ปี 2021 นั้นแตกต่างไปก็คือ เรื่องของมูลค่าโดยรวมของทุกบริษัทจากรายงานมีการลดลงเล็กน้อยครับ น่าจะเป็นเพราะเหตุการณ์โควิดที่ส่งผลกระทบต่อภาพรวมทั้งโลก มีการ work from home ทำให้คนใช้รถน้อยลง ปริมาณยางก็ใช้น้อยลงตามไปด้วยผลประกอบการก็เลยน่าจะตกลง แต่ยังไง เราก็เชื่อว่า การเดินทางไปในที่ต่างๆด้วยรถ หรือการขนส่งสินค้าด้วยรถบรรทุกนั้นยังไงก็มีโอกาสที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอยู่แล้ว 

แต่ในรายละเอียดของแต่ละยี่ห้อนั้น ก็จะมีสเปกการใช้งานที่แตกต่างกันไป หรือ จะมีจุดเด่นในยางแต่ละประเภทไปครับ เพราะฉะนั้นเพื่อนๆสามารถที่จะอ่านบทความรู้ยางรถยนต์ ว่าแต่ละรุ่นมีจุดเด่นอย่างไรที่ www.tiresbid.com ได้ครับเพราะแบรนด์ชั้นนำข้างต้น เรามีรีวิวและแนะนำสินค้าได้อย่างครบถ้วนครับผม หรือถ้าหากเพื่อนๆมีข้อสงสัยเรื่องยางไม่แน่ใจว่ารถตัวเองใช้กับยางรุ่นไหนถึงเหมาะสม เราก็มีบริการที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเรื่องยางรถยนต์ที่คอยให้คำแนะนำ โดยสามารถติดต่อช่องทาง Line OA : @tiresbid (มี @ ด้วยครับ) โอกาสหน้ามีบทความอะไรใหม่ๆติดตามกันนะครับ

 

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทร.มาพูดคุยกับทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @hellomasii

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii-ci-2020