work form home ให้มีสุขภาพดีและสมองแล่น เราต้องกินอะไรบ้าง

work form home ให้มีสุขภาพดีและสมองแล่น เราต้องกินอะไรบ้าง
work form home ให้มีสุขภาพดีและสมองแล่น เราต้องกินอะไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จริงอยู่ว่าในช่วงที่ทุกคนใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านในช่วงกักตัวแบบนี้การทำงานเราแทบจะไม่ไต้องออกไปทำงานนอกบ้านเลย ไม่ต้องเข้าออฟฟิศ ซึ่งนั่นแหละที่เราเรียกกว่าว่าการทำงานแบบ WFH หรือที่ย่อมาจาก Work From Home นั่นเอง การทำงานที่บ้านที่ไม่ต้องเข้าออฟฟิศนั้นสิ่งแรกเลย เราจะไม่เจออาหารข้างทาง อาหารรถเข็น หรือสตรีทฟู้ดที่เรามักจะซื้อขึ้นมาที่สำนักงานแล้วกินเวลาว่าง แต่จะให้นั่งทำงานอยู่แต่ในห้องแคบๆ แบบไม่ต้องกินอะไรจุกจิก ก็จะดูน่าเบื่อไป เรามาดูของกินเล่นที่จะทำให้เราอิ่มแล้วสุขภาพดีไปด้วยในช่วง WFH กันดีกว่า

work form home ให้มีสุขภาพดีและสมองแล่น เราต้องกินอะไรบ้าง

กินจุบจิบตอนทำ work from home  ไม่ใช่เรื่องผิด

หลายคนคงรู้สึกผิดที่เราทำงานไปด้วยและกินจุบกินจิบไปด้วย แต่ต้องบอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องผิดแต่อย่างใด เพราะในช่วงเวลาที่เรากักตัวอยู่ห้องนั้น ไอเดียในการทำงานมันไม่ได้เกินขึ้นจากห้องสี่เหลี่ยมแคบๆอย่างเดียว ไอเดียทั้งหลายเกิดจากการเคลื่อนไหว และเมื่อเราไม่ได้เคลื่อนไหว อย่างน้อยปากเราเคลื่อนไหวก็ยังดี เราไปดูของกินจุบกินจิบกินเล่นๆเวลาทำงานกันดีกว่า

โยเกิร์ต

หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดีในหมวดของกินเล่นช่วงไดเอท แต่ใช่แหละ ก็อย่างที่บอกว่าต่อให้กินจุบกินจิบช่วง work from home   แต่เราจะสุขภาพดี สำหรับโยเกิร์ตนั้นกินแล้วอยู่ท้อง แคลต่ำแถมถ้าใส่ธัญพืชหรือช๊อกโกแลต หรือแม้แต่ผลไม้เข้าไปช่วยก็จะได้รสสัมผัสที่แปลกใหม่และกินได้เรื่อยๆ แถมยังทำให้สมองเราแล่นได้ดีอีกด้วยนะ

ถั่ว

ใช่ครับ ถั่ว คำสั้นๆ ง่ายๆ หากง่ายมาไม่ว่าจะเป็นถั่วแบบไหน ถั่วลิสง หรือเมล็ดแอลมอนด์ ถั่วแระ ถัวเหลือง ก็นับว่าเป็นถั่วเหมือนกันแถมยังเป็นขุมพลังที่ให้ไฟเบอร์ และโปรตีนอย่างดีอีกต่างหาก จะกินช่วงคิดงาน หรือช่วง call metting dจะทำให้สมองเราไหลลื่นคิดงานได้สะดวกมากๆครับ

ช็อกโกแลต

ใช่ครับ อ่านไม่ผิดกันหรอก ช็อกโกแลตนี่แหละ หลายคนอาจจะคิดว่า บ้าหรอ กินช็อกโกแลตแล้วไม่ทำอะไร เดี๋ยวอ้วนตาย อย่าเพิ่งคิดแบบนั้นครับ การกินช็อกโกแลตนั้นจะทำให้เราอารมณ์ดี แถมยังได้พลังงานจากน้ำตาล ซึ่งจะทำให้เราคิดงานได้ลื่นปรื๊ดๆอีกด้วยนะ เพียงแตต่ เราควรควบคุมกินอย่างพอดี ไม่ควรกินมากเกินไปเท่านั้นเองครับ

การหาอะไรทานระหว่างทำงานจะทำให้เราไม่ซีเรียสกับสถานกาณ์กักตัวอยู่บ้านมากเกินไป แต่แน่นอนว่าในช่วงกักตัวทุกคนอาจจะต้องการเงินฉุกเฉิน และหากต้องการเงินฉุกเฉินการขอบัตรกดเงินสดสามารถช่วยได้ นอกจากนี้ยังสามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!