กดเงินสดทุกที่ แบบดอกเบี้ยเบาๆ กับบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

กดเงินสดทุกที่ แบบดอกเบี้ยเบาๆ กับบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS
กดเงินสดทุกที่ แบบดอกเบี้ยเบาๆ กับบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

พบโปรโมชั่นดีๆจากบัตรกดเงินสดยูโอบี แคชพลัส กันครับ ไปดูกันว่าสำหรับบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS มีโปรโมชั่นดีๆ มาพลัสชีวิตของคุณเวลาที่ต้องการสมัครกดเงินสด ยังไง โดยโปรโมชั่นนี้จะเริ่ม ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. 64 – 31 มี.ค. 64 ครับ เอาล่ะถ้าพร้อมแล้วเราไปเจอกับบัตรกดเงินสดที่คิดดอกเบี้ยแบบเบาๆ กันดีกว่า

กดเงินสดทุกที่ แบบดอกเบี้ยเบาๆ กับบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

โปรโมชั่นดีๆ จาก บัตรกดเงินสดยูโอบี แคชพลัส

เงื่อนไขโปรโมชั่นการสมัครใช้วงเงินยูโอบี แคชพลัส

  • โปรโมชั่นนี้ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. 64 – 31 มี.ค. 64 สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครวงเงินยูโอบี แคชพลัส และใบสมัครได้รับการอนุมัติจากธนาคารภายในวันที่ 16 เม.ย. 64
  • ธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ย 0% สำหรับ 2 รอบบัญชีแรก ทั้งกรณีเบิกถอนเต็มวงเงินและยอดถอนเพิ่ม หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย 25% ต่อปี
  • รับกระเป๋า ELLE Blue Stripe Bag ขนาด 18 x 11 x 8 นิ้ว 1 ใบ มูลค่า 3,590 บาท เมื่อมียอดกดเงินสดตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรฯ โดยธนาคารจะจัดส่งกระเป๋าให้ท่านตามที่อยู่ในใบแจ้งยอดบัญชี ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ท่านกดเงินสดผ่านบัตรฯ หรือลูกค้ามีการแจ้งความประสงค์ ณ วันที่สมัครให้โอนเงินสดเข้าบัญชีออมทรัพย์ 50% ขึ้นไปของวงเงินยูโอบี แคชพลัส ที่ได้รับการอนุมัติ ธนาคารจะจัดส่งกระเป๋าให้ท่านตามที่อยู่ในใบแจ้งยอดบัญชี ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติใบสมัคร
  • จำกัดการรับกระเป๋า 1 ใบ/ผู้ถือบัตร 1 ท่าน/ตลอดรายการ
  • ธนาคารจะคิดดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ ค่าธรรมเนียมใดๆรวมกันไม่เกินกว่าอัตราดอกเบี้ยสูงสุดตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด ซึ่งอัตราดอกเบี้ยสูงสุดปัจจุบันเท่ากับ 25% ต่อปี
  • กรณีไม่ได้รับกระเป๋าภายในระยะเวลาดังกล่าว โปรดติดต่อศูนย์บริการบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี โทร. 0 2285 1555
  • ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิตและจัดส่งกระเป๋า กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ เกี่ยวกับกระเป๋า กรุณาติดต่อ บมจ. เอส แอนด์ เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์ไพรส์ เลขที่ 2 อาคารมนูญผล ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 10 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กทม 10120 โทร. 0-2676-2727 ต่อ 2535, 2538, 2531 E-mail: [email protected]

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS บัตรกดเงินสดสำหรับคนเงินเดือน 15,000 บาท

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS จำเป็นต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทซึ่งอาจจะได้วงเงินที่อนุมัติมีมากถึง 5 เท่าของรายได้ วงเงินที่อนุมัตินั้นเราสามารถใช้ได้ตลอดชีพครับ สมัครได้ง่ายฟรีค่าธรรมเนียมในการกด ซึ่งในการชำระคืนสำหรับบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS จะคิดขั้นต่ำ 500 บาทหรือ 5% ของยอดค้างชำระ เรียกว่า หากเรากดเงินออกมาใช้ และชำระคืนเราก็สามารถกดเงินมาใช้ได้ตลอดหมุนเวียนไปเรื่อยๆนั่นเอง

ดอกเบี้ยเบาๆ บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

พบกับดอกเบี้ยแบบเบาๆ เพียงวันละ 70 สตางค์ต่อวันเท่านั้น**  และเปลี่ยนวงเงินบนบัตรเป็นเงินสดพร้อมใช้ รับเงินก้อนทันใจผ่อนนาน 48 เดือน

**อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 25% จากยอดค้าง 1,000 บาท และคำนวณจากยอดดอกเบี้ย ตลอด 12 เดือนหาร 365 วัน

 

สมัครบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

button-orange

เอกสารการสมัคร

กรณีเป็นเจ้าหน้าที่บริษัท
1. สำเนาหน้าบัตรประชาชน หรือ บัตร ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
2. สลิปเงินเดือนๆล่าสุด (ตัวจริงหรือสำเนา) หรือ หนังสือรับรองรายได้(ตัวจริง)
3. สำเนาบัญชีธนาคาร (บัญชีเงินเดือน) ย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีใช้หนังสือรับรองรายได้)
4. สำเนาหน้าบัญชีสำหรับโอนเงิน
5. สำเนาทะเบียนบ้าน

หากใครต้องการขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS ก็สามารถ คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii  เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ครับ 

banner-blog-masii PL