การพัฒนาที่ยั่งยืนเพื่อสร้างความสุขให้ลูกค้าคือหัวใจของ HONDA

HONDA
HONDA
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับในประเทศไทยแล้ว หากพูดถึงชื่อรถยนต์อย่าง Honda ก็เชื่อเหลือเกินกว่าจะเป็นชื่อที่แสนจะคุ้นหูของทุกคนเป็นอย่างดีในฐานะแบรนด์รถยนต์ที่ได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ ในประเทศไทย

ความเป็นมาของ HONDA

จุดเริ่มต้นของรถยนต์ยี่ห้อ HONDA นั้นมีต้นกำเนิดเมื่อปี1948 ที่เมืองฮามามะซุ ประเทศญี่ปุ่น โดยผู้ก่อตั้งคือนาย Soichiro Honda ที่มีความหลงใหลในนวัตกรรมรถยนต์ได้ทำการก่อตั้งขึ้นและใช้เวลาเพียงไม่กี่ปีเท่านั้นก็สามารถนำพาบริษัทและชื่อของรถยนต์อย่างHONDA ให้พุ่งทะยานจนได้รับความนิยมไปทั่วโลกได้อย่างเช่นในปัจจุบัน

การพัฒนาที่ยั่งยืน คือหัวใจของ HONDA

สำหรับการคิดค้นและพัฒนารูปแบบของรถยนต์ภายใต้ชื่อของ HONDA นั้น สิ่งสำคัญที่สุดและยึดถือกันมาเสมอนอกจากความมีคุณภาพและการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในกระบวนการผลิตก็คือในเรื่องของการพัฒนาที่ยั่งยืน ควบคู่ไปกับการดำเนินงานตามหลัก 3 ประการ  (Three Joy) ได้แก่ Joy of Buying, Joy of Selling และ Joy of Creating

ความสุขจากสินค้าคุณภาพ คือ DNA ของเรา

และจากการยึดถือในการดำเนินงานตามหลัก Joy of Buying, Joy of Selling และ Joy of Creating ของ Honda ทำให้ทุกครั้งที่มีการคิดค้นวางแผนและพัฒนาในทุกกระบวนการ เพื่อต้องการเห็นรอยยิ้มและความสุขจากลูกค้าที่จะได้รับจากบริการของHONDAตั้งแต่กระบวนการแรกจนกระบวนการสุดท้าย

HONDA ประเทศไทย

สำหรับในประเทศไทย HONDA ได้เริ่มเข้ามาดำเนินการภายในประเทศตั้งแต่ปี 2526 ในฐานะรถยนต์โดยสารหรือรถนั่งธรรมดา ซึ่งภายในระยะเวลาไม่นานจากวันนั้นชื่อของ HONDA ก็กลายเป็นชื่อที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว พร้อมกับส่วนแบ่งทางการตลาดที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือได้ว่าเป็นผลจากการทำงานของ HONDA ที่ต้องการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าทุกคนนั่นเอง

กระแสความนิยมอย่างต่อเนื่องของ HONDA

สำหรับรถยนต์ของ HONDA ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกนั้นมีอยู่ด้วยกันหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น
  • Honda Civic  รถยนต์ในรูปแบบสปอร์ตซีดานที่มีรูปทรงโฉบเฉี่ยว มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำในราคาที่เอื้อมถึงแถมยังได้รับรางวัลการันตีจาก Kelley Blue Book Announces 2017 : Best Auto Tech Award” ซึ่งตัว Honda Civic
  • Honda City รถยนต์ที่กลับมาพร้อมกับรูปแบบที่เหนือกว่าที่ผ่านและถือว่าเป็นที่สุดในทุกด้านด้วยการผสมความเป็นพรีเมี่ยมกับความเป็นรถสปอร์ตสุดหรู ที่สะท้อนภาพลักษณ์ทุกมุมมอง
  • Honda Jazz ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมเครื่องยนต์ในรูปแบบ E85 และช่องเก็บของด้านท้ายที่ใหญ่ขึ้นเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี
  • Honda Accord รุ่นปี2017 ที่มาพร้อมความหรูหรา สง่างาม สะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำอย่างชัดเจนและยังเพิ่มระบบ Honda SENSING ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ Honda ได้ติดตั้งระบบนี้ในประเทศไทย