กู้ “สินเชื่อเงินสด” ดีกว่าบัตรเครดิตอย่างไร??

กู้
กู้ "สินเชื่อเงินสด" ดีกว่าบัตรเครดิตอย่างไร??
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อมีผู้คนต้องการใช้เงินได้ตลอด หลากหลายปัจจัยด้วยกัน แต่เอต้องการกู้เงินสดมาใช้ ไม่วาจะเป็นทางด้านปัจจัยอะไรก็ตาม สำหรับคนที่มีบัตรเครดิตอยู่แล้ว อาจจะกำลังลังเลว่า จะกดเงินสดออกจากบัตรดีหรือไม่ ซึ่งจะมีอัตราดอกเบี้ยที่ได้ถูกกว่า หรือจะไปสมัครสินเชื่อเงินสด เพื่อเป็นการรับเงินก้อน แต่อาจจะต้องมีการใช้ระยะหนึ่งในการสมัคร ก็ต้องขอบอกกันเลยว่า ในยุคดิจิตอลนี้ ในการสมัครสินเชื่อต่าง ๆ ก็จะสามารถทำได้อย่างรวดเร็วและมีทางสถาบันการเงินพร้อมที่จะทำการอนุมัติอย่างไม่ล่าช้ากันเลย

จุดเด่นของกู้สินเชื่อเงินสด 

เมื่อมีความต้องการที่จะใช้เงินก่อน ก็แน่นอนเลยว่าการสมัครสินเชื่อเงินสด เป็นทางเลือกที่ดีอย่างแน่นอน สำหรับในหลากหลายทางสถานการณ์ เนื่องจากจะสามารถรับเป็นเงินก้อน ที่เข้าบัญชีได้ทันที โดยไม่ต้องคอยทยอยถอนเงินออกมาทีละนิด ในกรณีที่ใช้บัตรเครดิต และอีกทั้งยังไม่ต้องคอยพกบัตรให้รกกระเป๋าอีกด้วย หรือไม่ต้องจดจำรหัสส่วนตัว หรือต้องคอยเป็นกังวลว่าบัตรเครดิตยังอยู่กับตัวคุณหรือไม่ ซึ่งนอกจากนี้ประเด็นที่สำคัญที่กลายเป็นจุดเด่นอื่น ๆ ทางด้านสินเชื่อเงินสด

  1. การสมัครสินเชื่อเงินสด โดยมากแล้วจะได้วงเงินที่สูงกว่า ในการสมัครสินเชื่อที่ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน อย่างเช่น บัตรเครดิต เป็นต้น เนื่องจากสินเชื่อเงินสดจะกลายเป็นสินเชื่อเงินก้อนที่มีผู้กู้จะมีการทยอยผ่อนชำระเป็นงวด ทำให้ยอดวงเงินกู้จะค่อย ๆ ลดลงไปเรื่อย ๆ
  2. สินเชื่อเงินสดอนุมัติเร็วกว่า เมื่อได้รับการอนุมัติจะได้รับเงินก้อนโอนเข้ามาในบัญชีกันเลย ทำให้สามารถถอนเงินก้อนไปใช้ได้โดยเร็ว ไม่ต้องรอได้รับบัตรเครดิตที่จะต้องส่งตามมาทีหลัง อาจจะทำให้เราได้รับเงินเข้า หรือถ้าโชคร้ายก็จะมีความผิดพลาดกับทางไปรษณีย์ก็ต้องเสียเวลาทำเรื่องใหม่กันนั่นเอง
  3. สินเชื่อเงินสดอนุมัติง่ายกว่า ซึ่งบัตรเครดิตที่จะมีรายได้ขั้นต่ำต่อเดือน ที่ 15,000 บาท ต่อเดือน แต่ในขณะที่สินเชื่อเงินสด ในเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำอาจจะมีการลดลงมา 8,000 บาทเพียงเท่านั้น และก็ยังมีบริษัทที่ประกอบธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล โดยเฉพาะในการปล่อยกู้สินเชื่อเงินสด จนทำให้เป็นทางเลือกมากกว่าบัตรเครดิตที่มีแบบเฉพาะธนาคาร

ดังนั้นการการกู้สินเชื่อเงินสดถือได้ว่าดีเช่นกัน มีจุดเด่นหลากหลายด้าน หากมีการเทียบกับบัตรเครดิต ที่มีอยู่ในมือ โดยในสภาวะที่คุณเองต้องการเงินก้อนมาใช้