กู้เงินไปเที่ยวต่างประเทศ ได้หรือเปล่า

กู้เงินไปเที่ยวต่างประเทศ ได้หรือเปล่า
กู้เงินไปเที่ยวต่างประเทศ ได้หรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงปลายปี คงไม่ค่อยมีใครเต็มที่กับการทำงานแน่ๆเลยครับ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน หรือพนักงานออฟฟิศแบบเรา ไม่แน่ว่าบางคนก็กำลังมองหา สถานที่ท่องเที่ยว ที่อยากจะไปในช่วงปีใหม่ ก็บรรยากาศช่วงนี้มันทำให้อยากไปใช่มั้ยครับ ว่าแต่ ถ้าเราอยากไปเที่ยวต่างประเทศ เราจะหาเงินมาใช้ยังไงนะ แล้วเราจะมีเงินมาหมุนเพื่อไปเที่ยวต่างประเทศหรือเปล่า เรามาดูตัวช่วยกัน

กู้เงินไปเที่ยวต่างประเทศ ได้หรือเปล่า

กู้ได้ แถมยังกำหนดวงเงินเองได้

การไปต่างประเทศ หากเรามีเงินไม่มากพอ เราสามารถกู้เงิน หรือกู้สินเชื่อส่วนบุคคล หรือกู้เงินด่วนเพื่อใช้เป็นเงินก้อนสำหรับไปต่างประเทศได้ครับ แถมมีข้อดีตรงที่เราสามารถกำหนดวงเงินเองได้ครับ ว่าเราจะใช้จำนวนเท่าไร เพราะไม่งั้นหากเราไปกู้เงินจากแหล่งอื่นที่ไม่ใช่ธนาคารหรือสถาบันทางการเงิน เรามักจะถูกเรียกดอกเบี้ยในอัตราที่สูงครับ แถมเราไม่ต้องใช้หลักประกันอะไรอีกด้วย แถมเราสามารถกำหนดได้อีกว่าในแต่ละเดือนเราจะวางแผนการใช้จ่ายชำระสินเชื่อเป็นจำนวนเท่าไรครับ ซึ่งการขออนุมัติสินเชื่อนั้นมีหลากหลายแบบครับ ไม่ว่าจะขอในรูปแบบเป็นเงินก้อน หรือบัตรกดเงินสดครับ ซึ่ง ในแต่ละสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น ก็มีหลากหลายแบบครับ ไม่ว่าจะเป็นเริ่มต้นที่เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท สามารถสมัครบัตรสมาชิกอิออนได้ หรือรายได้รวมต่อเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาทก็สามารถบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD ได้หรือแม้กระทั่งเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ก็สามารถสมัครซิตี้เรดดี้เครดิตครับ

หรืออยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทอื่นก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้ด้วยตัวเอง แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!