แนะนำสไตล์การเที่ยวปีใหม่2019 จะไปแบบไหนดี?

แนะนำสไตล์การเที่ยวปีใหม่2019 จะไปแบบไหนดี?
แนะนำสไตล์การเที่ยวปีใหม่2019 จะไปแบบไหนดี?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราก็เดินทางมาช่วงท้ายของปีกันอีกแล้ว หลาย ๆ คนคงมีความคิดอยู่ในหัวว่าจะหาที่ไหนไปเคาท์ดาวน์ซักที่แต่ก็ยังคิดไม่ออกว่าจะไปที่ไหนดี เรามาเริ่มวางแผนการเที่ยวกันดีกว่า จะได้จองโรงแรม หรือตั๋วเครื่องบินได้ทัน สำหรับใครที่ยังนึกไม่ออกเลยว่าเราจะไปเที่ยวปีใหม่แนวไหนดี วันนี้ masii ก็เอาสไตล์การท่องเที่ยวในแบบต่าง ๆ มาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกช่วงเวลาปีใหม่สุดประทับใจกัน ตามมาเลย

ไปเที่ยวปีใหม่แนวไหนกันดี?

ไปเที่ยวปีใหม่แนวไหนกันดี?

  • ไปปาร์ตี้เคาน์ดาน์ตามสถานที่สุดมันส์

ถ้ารู้ตัวว่าเราเป็นชอบที่จะปาร์ตี้ ชอบความสนุกสนาน ความมันส์ เหมาะกับใครที่ชอบไปไหนไปกันเป็นแก๊งค์ จะควงแฟน ชวนเพื่อน แน่นอนว่าในช่วงปีใหม่นั้น แต่ละสถานที่ทั่วโลกก็ได้จัดปาร์ตี้สุดมันส์ สุดประทับใจ พร้อมกับการนับถอยหลังเพื่อเริ่มปีใหม่ไปพร้อม ๆ กัน ท่ามกลางพลุ หรือแสง สี เสียงต่าง ๆ ก็ลองศึกษาหาข้อมูลดูว่าเราอยากจะปาร์ตี้ประเทศไหน หรือถ้าใครคิดว่าไม่ต้องไปถึงต่างประเทศหรอก ปาร์ตี้ตามคลับต่าง ๆ ก็สนุกแล้ว แค่มีแก๊งค์เพื่อนรู้ใจ ตามคลับต่าง ๆ ในประเทศเราก็มีการจัดงานเคาน์ดาวน์ เพื่อสร้างความทรงจำร่วมกันมากมาย ให้เราได้เลือกกันตามใจชอบเลย รับรองว่าทุกสถานที่ในช่วงเวลาปีใหม่นี้ครื้นเครง แฮปปี้แน่นอนจ้า

ไปเที่ยวปีใหม่แนวไหนกันดี?

  • ปาร์ตี้เคาน์ดาวน์ริมทะเลสุดสวีท

จริง ๆ ทะเลก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีในช่วงปีใหม่นี้ แน่นอนเลยว่าคนจะหนีไปเหนือกันหมด หรือไปหาที่อากาศหนาว ๆ กว่าอยู่ริมทะเล แต่ก็ใช่ว่าเราไปปาร์ตี้เคาน์ดาวน์ที่ทะเลจะไม่สนุก บอกเลยว่าเหมาะแก่การเล่นน้ำทะเลมาก ๆ เพราะอากาศไม่ร้อน ท้องฟ้าโปร่งใส ให้เราได้สวีทกับหวานใจท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ ฟังเสียงคลื่นกระทบกับหาดทราย แต่จริง ๆ แล้ว เราพาครอบครัวของเราไปก็ให้ความรู้สึกอบอุ่นกันไปอีกแบบนึง ตกเย็นนั่งดูพระอาทิตย์ตก นั่งปิ้งย่างอาหารทะเลสด ๆ เราสามารถหาหาดให้เราได้ไปสัมผัสบรรยากาศดี ๆ ได้หลายที่เลยในประเทศไทย

ไปเที่ยวปีใหม่แนวไหนกันดี?

  • สูดโอโซนเต็มปอดท่ามกลางขุนเขา

สาวกแบกกระเป๋าเที่ยวทั้งหลาย ถ้าจะเที่ยวแบบธรรมดาคงจะไม่สมชื่อขาลุย นี่เลย เราจะต้องไปปีนเขาเพื่อไปหาอากาศบริสุทธิ์สูดเข้าไปให้เต็มปอด ไปกางเต๊นท์นอนบนยอดเขา ยอดดอย เพื่อนอนดูดาว พระอาทิตย์ขึ้น พระอาทิตย์ตก ให้เต็ม ๆ ตา ถึงตอนเดินทางไปเราอาจจะมีเหนื่อยกันบ้างก็เป็นเรื่องธรรมดาของเหล่าขาลุยกันอยู่แล้ว แต่รับรองว่าหลังจากความเหนื่อย เราจะหายเหนื่อยด้วยบรรยากาศสวย ๆ อากาศดี ๆ ท่ามกลางขุนเขาโอบล้อมอย่างแน่นอน ลองหาที่ ๆ เราอยากจะไปเที่ยวกันดูนะจ๊ะ ไม่ว่าจะเป็นต่างประเทศ หรือเที่ยวยอดดอยที่ประเทศไทยเอง บอกเลยว่าสวยงามไม่แพ้กัน

ไปเที่ยวปีใหม่แนวไหนกันดี?

  • เที่ยวปีใหม่ท่ามกลางบรรยากาศสีขาวของหิมะ

หลาย  ๆ คนอาจจะชอบไปเที่ยวปีใหม่ท่ามกลางบรรยากาศที่โปรยปรายไปด้วยหิมะ ความสวยงามของสีขาวรอบ ๆ ตัวนั้นให้ความรู้สึกน่าหลงใหล จะจูงมือครอบครัว หรือจูงมือหวานใจไป ก็ให้ความรู้สึกโรแมนติกเหมือนกัน ให้เราได้เดินเที่ยวชมความสวยงาม บางทีก็จะมีการแกะสลักน้ำแข็ง หรือมีที่ให้เราได้เล่นสเก็ตน้ำแข็ง เปิดประสบการณ์ที่บ้านเราไม่มี หรือบางคนอาจจะไปนอนบนหิมะนุ่ม ๆ ทำท่าปลาดาวถ่ายคลิปมาอวดเพื่อน ๆ กันได้เลย แน่นอนว่าบรรยากาศเหล่านี้เราก็ต้องไปเมืองนอก ถ้าใครอยากไปสัมผัสกับบรรยากาศสีขาวแบบนี้ ลองหาที่แล้วจองตั๋วเดินทางกันเลย!

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

นี่ก็เป็นสไตล์การเที่ยวกันแบบคร่าว ๆ ถ้าใครรู้ตัวว่าเราชอบเที่ยวสไตล์ไหนก็รีบหาที่ จองตั๋วกันไว้เลย ถ้าช้ารับรองว่าจะต้องเต็มแน่ ๆ แต่อย่าลืมนะว่าก่อนที่เราจะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ไหนก็แล้วแต่ สิ่งที่เราจะต้องมีติดตัวไว้ก็คือ ประกันการเดินทาง ยิ่งไปในช่วงเทศกาลคนเยอะ ๆ แบบนี้ อุบัติเหตุ หรืออันตรายต่าง ๆ จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ไม่มีใครรู้ เพราะฉะนั้นเราทำประกันเดินทางเอาไว้ จะได้อุ่นใจเวลาเดินทางไปไหนมาไหน หากใครเตรียมพร้อมจะเดินทางกันแล้ว คลิกที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันเดินทางกันได้ฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย

car insurance banner