ขี่มอเตอร์ไซค์ ควรทำประกันมอเตอร์ไซค์ แบบไหน ถึงจะดูแลและคุ้มครองเราได้มากที่สุด

ขี่มอเตอร์ไซค์ ควรทำประกันมอเตอร์ไซค์ แบบไหน ถึงจะดูแลและคุ้มครองเราได้มากที่สุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บนท้องถนน ที่เต็มไปด้วยรถราและอุบัติเหตุ สิ่งที่สำคัญที่สุดสำคัญที่สุดคือ ประกันภัยรถยนต์ และปรกะันภัยรถมอเตอร์ไซค์  เพราะช่วยให้ความคุ้มครองต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ และเหตุฉุกเฉินต่างๆ ไม่ว่าจะคุ้มครองค่าซ่อมรถคันเอาประกันและของคู่กรณี ค่ารักษาพยาบาลของคู่กรณี รวมถึงผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ไปจนถึงการคุ้มครอง ซึ่ง สำหรับรถมอเตอร์ไซค์นั้น มีแผนประกันอยู่เรามาดูกันดีกว่า ว่าควรซื้อแบบประกันมอเตอร์ไซค์ขั้นไหนดี  เรามาดูรายละเอียดของความคุ้มครองกันดีกว่า

ขับมอเตอร์ไซค์ ควรทำประกันแบบไหน ถึงจะดูแลและคุ้มครองเราได้มากที่สุด

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1

การซื้อประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 นั้น ให้ความคุ้มครองได้ครอบคลุมมากที่สุด เหมาะสมกับผู้ขับขี่ทุกประเภท ไม่ว่าจะหรือผู้ที่ชำนาญแล้วก็ตาม โดยประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 จะให้ความคุ้มครองทุกกรณี ทั้งรถเฉี่ยว รถชน รถล้มเอง รถชนกำแพง ชนต้นไม้ แม้แต่อุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี หรือถูกชนแล้วหนีก็คุ้มครอง รวมถึงกรณีรถมอเตอร์ไซค์หาย ไฟไหม้รถอีกด้วยครับ

 

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 2+

ต่อมาประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 2+ จะเป็นประกัน ที่คล้ายกับประกันรถชั้นหนึ่ง เพียงแต่ว่า ในประกันชั้น 2 นั้นมีเบี้ยประกันที่ถูกลงมาครับ แต่หากเกิดเหตุ รถชนนั้นโดยมีเงื่อนไขที่ว่าจะต้องเป็นอุบัติเหตุที่มีคู่กรณี หรือรถชนกับรถด้วยกันเท่านั้น จึงจะคุ้มครองค่าซ่อมรถมอเตอร์ไซค์คันเอาประกัน ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ขับขี่ค่อนข้างชำนาญแล้ว หรือมีความเสี่ยงน้อยต่อการเกิดอุบัติเหตุนั่นเอง

สำหรับประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์นั้น  masii ขอแนะนำประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 และประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 2+ เนื่องจากมีการคุ้มครองที่ครอบคลุมและใกล้คียงกัน เพียงแต่ ต่างกันที่เบี้ยประกันครับ

สนใจสมัครประกันมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

หากสนใจ สามารถสมัครประกันรถมอเตอร์ไซค์ได้เลย เพราะอุบัติเหตุบนท้องถนนนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ หากมีไว้ ก็จะช่วยเพิ่มความอุ่นใจ และจะช่วยในเรื่องค่ารักษาพยาบาลและค่าซ่อมมอเตอร์ไซค์อีกด้วยครับ  หากใครสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับมาสิได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii  เพื่อติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ การซื้อประกันภัยรถยนต์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน รวมไปถึงการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำ