มาสิ เตือนไว้จะ ซื้อ ประกัน ออนไลน์ ต้องระวังเรื่องใดบ้าง

ประกัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในทุกวันนี้ ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเราเป็นอย่างมาก เพราะสามารถที่จะทำให้เราสามารถเข้าถึงได้ซึ่งข้อมูลข่าวสาร เหตุการณ์บ้านเมือง หรือแม้แต่เรื่องของสินค้าบริการก็สามารถที่จะเข้าถึงได้ แม้จะอยู่ห่างกันไกลคนละซีกโลก และก็ไม่เว้นแม้แต่สินค้าประเภทผลิตภัณฑ์ ประกันภัย ที่ก่อนหน้านี้จำเป็นที่จะต้องพบปะ เจอหน้ากันจึงจะสามารถที่ทำการซื้อขายระหว่างกันได้ โดยด้วยความสะดวกสบาย และความรวดเร็วของการซื้อ ประกัน ออนไลน์นี้ ทำให้มีผู้คนจำนวนมากที่เลือกที่จะใช้บริการ แต่การซื้อประกันออนไลน์ ก็ยังมีความเสี่ยงอยู่ดี ดังนั้น ในวันนี้ มาสิ จึงได้หยิบยกเอากับความเสี่ยง ของควรระวัง หากจะทำการซื้อ ประกัน ออนไลน์ ซึ่งจะมีเรื่องใดที่ต้องระวังกันบ้าง ว่าแล้วก็ไปดูพร้อมกัน

ออนไลน์
ช็อปออนไลน์

เรื่องของ การ ประกันภัย (Insurance)

เป็นทางเลือกหนึ่งที่สามารถช่วยบรรเทาความเดือดร้อนเมื่อเกิดความเสียหายแก่ชีวิตและทรัพย์สินต่างๆ ที่ได้ทำประกันภัยไว้ ด้วยการเฉลี่ยหรือการกระจายความเสียหายไปยังสมาชิกที่ทำ ประกันภัย โดยมีบริษัทประกันภัยเป็นผู้ทำหน้าที่เก็บเบี้ยประกันและชดใช้ค่าสินไหมทดแทนให้แก่ผู้เอาประกันภัยหรือผู้รับประโยชน์ตามที่ระบุไว้ในสัญญา
ทั้งนี้ การทำ ประกันภัย เป็นการตกลงร่วมกันระหว่างบุคคล 2 ฝ่าย คือ ผู้รับประกันภัย (บริษัทประกันภัย) กับผู้เอาประกันภัย (ลูกค้า) โดยมีการจัดทำข้อตกลงขึ้นในลักษณะของสัญญาประกันภัย หรือเรียกว่า “กรมธรรม์ประกันภัย” ซึ่งคู่สัญญาต่างมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบต่อกันและกัน ผู้รับประกันภัยมีหน้าที่คุ้มครองผู้เอาประกันภัย เมื่อเกิดการสูญเสียหรือมีความเสียหายเกิดขึ้นต้องชดเชยให้กับผู้เอาประกันภัยตามรายละเอียดที่ระบุไว้ในสัญญา ขณะเดียวกันผู้เอาประกันภัยก็มีหน้าที่ชำระเบี้ยประกันภัย (Premium) ตามที่ระบุไว้ในสัญญา เพื่อให้ความคุ้มครองดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง

การซื้อ ประกัน ออนไลน์

อย่างที่ มาสิ ได้กล่าวไปข้างต้น ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ที่ได้เข้ามามีบทบาทในการดำรงชีวิตมากยิ่งขึ้น จึงทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย ดังนั้นแล้ว ผู้ให้บริการด้านประกันภัยก็เช่นกัน ก็ต้องมีการปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงให้เข้าถึง และเท่าทันกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้นด้วยเช่นกัน ซึ่งอย่าง มาสิ เองที่ก็เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการประกันภัยที่ให้บริการลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการประกันของเราได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากที่สุด

ประกัน
กรมธรรม์ประกัน

สิ่งที่จำเป็นและข้อควรระวังเมื่อทำการเลือกซื้อ ประกัน ออนไลน์

อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น ด้วยความสะดวกสบายและความรวดเร็วของการซื้อ ประกัน ออนไลน์ ทำให้มีผู้คนจำนวนมากที่เลือกที่จะใช้บริการนี้ แต่การซื้อประกันออนไลน์ ก็ยังมีความเสี่ยงอยู่ดี ดังนั้น เรามาดูกันดีกว่าสิ่งที่จำเป็นและข้อควรระวังเมื่อทำการเลือกซื้อ ประกัน ออนไลน์ มีอะไรกันบ้าง

1.ศึกษาผู้ให้บริการอย่างละเอียด
การศึกษาผู้ให้บริการก่อนซื้อ ประกัน ออนไลน์ เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ไม่ว่าจะเป็น การใช้เวลาในการอ่านรีวิว ตรวจสอบความน่าเชื่อ หรือแม้แต่ข้อมูลที่น่าสงสัย ซึ่งหากไม่พบข้อมูลใดเกี่ยวกับผู้ให้บริการ หรือพบรีวิวที่ไม่ดี ก็ควรหาผู้ให้บริการอื่นที่น่าเชื่อถือและมีประวัติการดำเนินการการเคลมและบริการลูกค้าที่ดีดีกว่า

นายหน้าประกัน
ศึกษาผู้ให้บริการอย่างละเอียด

2.อ่านกรมธรรม์อย่างรอบคอบ
การอ่านกรมธรรม์ก่อนทำการซื้อ เป็นสิ่งสำคัญ โดยเราต้องทำความเข้าใจเกี่ยวการคุ้มครอง ขีดจำกัด ความคุ้มครองเพิ่มเติม และค่าเสียหายส่วนแรก หากมีข้อสงสัยใด อย่าลังเลที่จะถามผู้ให้บริการประกันหรือตัวแทนที่ได้รับอนุญาต และอย่าคาดหวังว่ากรมธรรม์ทุกชนิดเหมือนกัน ดังนั้น เพื่อได้รับการคุ้มครองที่ถูกต้องตามความต้องการ ให้ใช้เวลาเปรียบเทียบกรมธรรม์และตัดสินใจอย่างมีเหตุผลที่สุด

กรมธรรม์ประกันภัย
อ่านกรมธรรม์อย่างรอบคอบ

3.หลีกเลี่ยงการโกงและฉ้อโกง
เป็นที่น่าเสียดายที่การฉ้อโกงสามารถเกิดขึ้นเมื่อซื้อ ประกัน ออนไลน์ โดยให้ระมัดระวังอีเมลหรือสายโทรศัพท์ที่ไม่ได้ติดต่อมาเพื่อนำเสนอกรมธรรม์ ประกัน ที่เราต้องการซื้อ แต่มักที่จะเป็นการติดต่อมาเพื่อขโมยข้อมูลส่วนตัวหรือข้อมูลทางการเงินของเราได้ เพราะผู้ให้บริการประกันที่ถูกต้องจะไม่กดดันให้เราต้องซื้อ หรือขอข้อมูลสำคัญผ่านโทรศัพท์หรืออีเมล หากไม่แน่ใจว่าข้อเสนอเหล่านี้เป็นของจริงหรือไม่ ให้ศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดหรือปรึกษากับตัวแทนที่ได้รับอนุญาตก่อน

คอลเซ็นเตอร์
หลีกเลี่ยงการโกงและฉ้อโกง

4.ป้องกันข้อมูลส่วนตัว
เมื่อซื้อ ประกัน ออนไลน์ จำเป็นต้องรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวของเรา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ที่ใช้เป็นเว็บไซต์ที่มีความปลอดภัยและหลีกเลี่ยงการแชร์ข้อมูลสำคัญผ่าน Wi-Fi สาธารณะ และควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าเว็บไซต์นั้นมีการเข้ารหัสข้อมูลและข้อมูลของเราถูกส่งไปอย่างปลอดภัย

ข้อมูลส่วนตัว
ปกป้องข้อมูลส่วนตัว

ดังนั้นแล้ว แม้การซื้อ ประกัน ออนไลน์สะดวกและเป็นง่าย แต่ก็มีความเสี่ยงบางอย่างที่ควรระมัดระวังด้วย โดยเพื่อป้องกันการโดนหลอกลวง การฉ้อโกง และปัญหาอื่นๆที่เป็นไปได้ จึงจำเป็นต้องใช้เวลาในการศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับผู้ให้บริการประกันภัย อ่านข้อตกลงอย่างรอบคอบ และปกป้องข้อมูลส่วนตัวของเรา โดยปฏิบัติตามข้อควรระวังเหล่านี้ เราจะสามารถตัดสินใจอย่างมีเหตุผลและซื้อกรมธรรม์ ประกันภัย ที่ตรงกับความต้องการของเราได้

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งสาระดี ๆ ที่ มาสิ ได้เอามาฝากให้ทุกคนได้นำไปใช้ในการเลือกซื้อประกันภัยกัน ทั้งนี้ หากสนใจบริการกันภัยก็สามารถที่จะเลือกใช้บริการกับทาง มาสิ ได้เลย เพราะรับรองได้เลยว่า เรามีบริการประกันที่สามารถครอบคลุมได้ทุกความต้องการของลูกค้าแน่นอน อย่างในวันนี้ที่ มาสิ ได้เอามาแนะนำให้คุณได้นำไปพิจารณากันกับ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ และประกันภัยการเดินทาง ส่วนจะมีรายละเอียดใดน่าสนใจกันบ้างนั้น ตามไปดูกัน

ประกันสุขภาพ แผนบียอนด์ เพอร์ซันนัลแคร์ ( Beyond Personal Care )

เอ็ทน่า ประกันภัย
ประกันสุขภาพ แผนบียอนด์ เพอร์ซันนัลแคร์ ( Beyond Personal Care )
  • ค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน ( ค่าห้อง ค่าอาหาร และค่าบริการพยาบาลค่าบริการทั่วไปสำหรับการรักษาพยาบาลค่าธรรมเนียมแพทย์ผ่าตัดและค่าแพทย์เยี่ยมไข้ ) และการรักษาพยาบาลที่มีค่าใช้จ่ายสูง ( Major Medical ) สามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 1,000,000 และ 5,000,000 บาท โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งการรักษาต่อปี
  • ค่าห้อง ค่าอาหาร และพยาบาล สูงสุดต่อวัน 12,000 บาท
  • ค่าห้องไอซียูสูงสุด 24,000 บาท ( สูงสุด 15 วันต่อปี )
  • ค่ารักษาพยาบาลทั่วไป สูงสุดถึงครั้งละ 200,000 บาท ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง
  • ค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉินกรณีผู้ป่วยนอก สูงสุด 25,000 บาท
  • ค่าธรรมเนียมแพทย์ผ่าตัด รวมถึงค่าปรึกษาแพทย์ก่อนการผ่าตัด ( ตามตารางผ่าตัด ) สูงสุด 250,000 บาท
  • ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล( อบ.2* ) กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะสายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียง และทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง รายละ 100,000 บาท
  • เบี้ยประกันเริ่มต้น 2,279 บาท

ประกันสุขภาพ แผนบียอนด์ เพอร์ซันนัลแคร์ ( Beyond Personal Care )

………………………………………………

ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล V Prestige Care

วิริยะประกันภัย

จุดเด่นที่น่าสนใจ

  1. คุ้มครองค่ารักษาผู้ป่วยใน เหมาจ่ายต่อครั้งสูงสุด 5 ล้าน
  2. คุ้มครองค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการ ผู้ป่วยในสูงสุด 12,000/วัน
  3. สามารถต่ออายุได้ถึง 100 ปี
  4. ไม่มีเคลม มีเงินคืน
  5. ไม่ปฏิเสธการต่ออายุแม้มีเคลม
  6. สามารถลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาท
  7. ไม่ต้องสำรองจ่าย กรณีเข้ารักษาที่โรงพยาบาลในเครือ ที่มีคู่สัญญากว่า 500 แห่งในประเทศไทย

เงื่อนไขการรับประกันภัย

  1. สมัครได้ตั้งแต่อายุ 15 วัน – 65 ปี
  2. ผู้เอาประกันภัยอายุ ไม่เกิน 60 ปี สามารถต่ออายุได้ถึง 100 ปี
  3. ผู้เอาประกันภัยอายุ 61 – 65 ปี สามารถต่ออายุได้ถึง 70 ปี
  4. ผู้เอาประกันที่อายุระหว่าง 15 วัน ถึง 15 ปี ต้องสมัครพร้อมบิดาหรือมารดาอย่างน้อย 1 คน และแผนประกันจะต้องให้ความคุ้มครองที่ต่ำกว่าหรือเทียบเท่ากับบิดาหรือมารดาหรือผู้ปกครองโดยชอบธรรม
  5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การพิจารณาใบคำขอฯ ตามหลักเกณฑ์การรับประกันภัยของบริษัท และผ่านเกณฑ์การพิจารณารับประกันภัยของบริษัท
  6. ความคุ้มครองการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุจะคุ้มครองทันที ในวันที่กรมธรรม์มีผลบังคับครั้งแรก

เงื่อนไขและข้อยกเว้นที่สำคัญ

  1. การเจ็บป่วยใด ๆ ที่เกิดขึ้นในระยะเวลา 30 วัน (Waiting Period) หลังจากที่กรมธรรม์ประกันภัยมีผลบังคับครั้งแรก
  2. การเจ็บป่วยดังต่อไปนี้ที่เกิดขึ้นในระยะเวลา 120 วัน (Waiting Period) หลังจากที่กรมธรรม์ประกันภัยมีผลบังคับครั้งแรก เนื้องอก ถุงน้ำ หรือมะเร็งทุกชนิด, ริดสีดวงทวาร, ไส้เลื่อนทุกชนิด, ต้อเนื้อ หรือต้อกระจก, การตัดทอนซิล หรืออดีนอยด์, นิ่วทุกชนิด, เส้นเลือดขอดที่ขา, เยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่
  3. โรคที่เป็นมาแต่กำเนิด โรคเรื้อรัง การบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วยที่ยังมิได้รักษาให้หาย ก่อนวันทำสัญญาประกันภัย
หมายเหตุ
  1. เบี้ยประกันภัยสำหรับปีต่ออายุจะปรับเปลี่ยนตามอายุที่เปลี่ยนแปลง และประวัติการเคลม
  2. เงื่อนไขและข้อยกเว้นข้างต้นนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น โปรดศึกษารายละเอียด และข้อยกเว้นความคุ้มครองเพิ่มเติมในกรมธรรม์ประกันภัย
  3. ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันทุกครั้ง
สนใจสมัครประกันสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล V Prestige Care 

………………………………………………

 ประกันการเดินทาง จาก บริษัท MSIG ประกันภัย

MSIG ประกันภัย

บริษัท MSIG ประกันภัย ซึ่งเป็นบริษัทประกันวินาศภัยอันดับ 1 ในภูมิภาค จึงไม่แปลกที่บริษัทจะเป็นที่นิยมในกลุ่มของลูกค้าส่วนมาก สำหรับ ประกันการเดินทางMSIG ก็มีแคมเปญพิเศษจ่ายเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 190.-บาท รับกรมธรรม์รวดเร็ว ทันใจ ผ่านทางอีเมล์สามารถใช้ได้ทันที

  • ประกันการเดินทาง MSIG คุ้มครองได้เกือบทุกประเทศทั่วโลก
  • ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาผู้ป่วยใน เฉพาะโรงพยาบาลในเครือทั่วโลก
  • แผนประกันท่องเที่ยวนี้รับประกันอายุสูงสุดถึง 80 ปี
  • ผลประโยชน์การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ สูงสุดถึง 5,000,000 บาท
  • ค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นในขณะเดินทางในต่างประเทศ สูงสุดถึง 5,000,000 บาท
  • กรณีเกิดความล่าช้าของเที่ยวบินคุ้มครองทุก 6 ชม. สูงสุดถึง 35,000 บาท
  • ตัวกรมธรรม์สามารถยื่นวีซ่าเชงเก้นได้ทุกแผน
  • ยื่นวีซ่าไม่ผ่าน การันตีเงินคืน 100%
  • ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน MSIG Assist 24 ชม.ทั่วโลก

สนใจทำประกันการเดินทาง MSIG ประกันภัย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันวินาศภัย ประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซด์ ประกันสุขภาพ ประกันโดรน ประกันการเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ ประกันภาคธุรกิจ และพ.ร.บ. รวมทั้ง ผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันภัย

_____________________________________________
Please become Masii Fan !!

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#ประกันสุขภาพ #ประกันโควิด #ประกันไข้เลือดออก #ประกันการเดินทาง
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#เงินสด #เงินก้อน #เงินกู้ทันใจ #เงินด่วน #เงินด่วนทันใจ
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison