สินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะกับค่าแรงขั้นต่ำ 350 บาทต่อวัน

สินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะกับค่าแรงขั้นต่ำ 350 บาทต่อวัน
สินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะกับค่าแรงขั้นต่ำ 350 บาทต่อวัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงเรื่องค่าแรงขั้นต่ำ  ตอนนี้คนจำนวนมากจะทราบว่า มีค่าแรงขั้นต่ำ 350 บาทต่อวันใช่หรือเปล่าครับ ซึ่ง หากนับรวมครบ 30 วันคงจะเป็นเงินก้อน ก้อนหนึ่งเลยทีเดียว แต่ แน่นอนว่าจะไม่สามารถบัตรเครดิตได้ ด้วยเหตุผลที่ไม่ใช่เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ และหากเราสนใจสำหรับการทำสินเชื่อส่วนบุคคล จะมีสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหน ที่รองรับกับค่า   แรงขั้นต่ำ 350 บาท ซึ่งหากนับทั้งเดือนจะได้ 10,500 บาท ครับ

สินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะกับค่าแรงขั้นต่ำ 350 บาทต่อวัน

สินเชื่อส่วนบุคคล อิออน หรือบัตรกดเงินสดอิออน เหมาะสำหรับค่าแรงขั้นต่ำ 350 บาท

สำหรับคนที่มีรายได้ขั้นต่ำ คือค่าแรงขั้นต่ำ 350 บาทต่อวันซึ่งตกต่อเดือนก็คือ 10,500 บาท สินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับรายได้ 10,500 บาท คงหนีไม่พ้น สินเชื่ออิออน หรือบัตรกดเงินสดอิออน บัตรสมาชิกอิออนครับ เพราะบัตรสมาชิกอิออนนั้นรองรับคนที่มีรายได้ขั้นต่ำ 8,000 บาทนั่นเอง

บัตรสมาชิกอิออน สินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ ดียังไง

สำำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล ในรูปแบบบัตรกดเงินสด แบบ บัตรสมาชิกอิออน ที่รองรับผู้มีรายได้ ขั้นต่ำ 8,000 บาทต่อเดือน ซึ่งเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่ขออนุมัติผ่านได้อย่างง่ายดาย และอนุมัติไว สำหรับวงเงินที่จะได้รับการอนุมัตินั้น อยู่ที่ 5 เท่าของรายได้ครับ ซึ่งจะเป็นเงินก้อนที่จะเปิดโอกาสให้คุณสามารถใช้จ่านได้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเงินจำนวนนี้จะมาในรูปแบบบัตรกดเงินสด สามารถไปกดได้ที่ตู้ ATM ทุกสาขา นอกจากเปนบัตรกดเงินสดแล้ว ยังสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด AEON Member Card

Aeon member cardbutton-orangeคุณสมบัติ AEON Member Card

  • อายุ 20 -65 ปีขึ้นไป
  • รายได้ 8,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านที่ทำงาน
  • มีที่อยู่ปัจจุบัน หรือสถานที่ทำงาน

 

แต่หากเราสนใจในบัตรเครดิต หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ฐานเงินเดือนอื่น ก็ แค่คลิกที่นี่ แล้วเปรียบเทียบได้เลยครับ หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถทำได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!