รถติดไฟแนนซ์ กู้สินเชื่อรถแลกเงินได้ไหม

รถติดไฟแนนซ์ กู้สินเชื่อรถแลกเงินได้ไหม
รถติดไฟแนนซ์ กู้สินเชื่อรถแลกเงินได้ไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เคยไหมคะ อยู่ดีๆ ก็มีเหตุด่วน เหตุฉุกเฉินให้ต้องใช้เงินก้อนอย่างเร่งด่วน แต่ว่าเงินในบัญชีกลับมีไม่พอใช้ ครั้นจะให้ไปกู้เงินด่วนนอกระบบ ก็คงสู้กับดอกเบี้ยราคาแพงๆ ไม่ไหว แถมยังเสี่ยงต่อการถูกทวงหนี้แบบโหดๆ อีกด้วย ทำให้ปัจจุบันนี้ สินเชื่อรถแลกเงิน กลายเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการกู้เงินด่วน แต่ทว่าเงื่อนไขการกู้สินเชื่อรถแลกเงินส่วนใหญ่ จะรับพิจารณาเฉพาะรถยนต์ที่ปลอดภาระแล้วเท่านั้น แล้วอย่างนี้ถ้า รถติดไฟแนนซ์อยู่ จะทำเรื่องกู้สินเชื่อรถแลกเงินได้ไหม เราไปหาคำตอบพร้อมกับมาสิเลยค่ะ…

รถติดไฟแนนซ์ กู้สินเชื่อรถแลกเงินได้ไหม

โดยส่วนมากในการกู้สินเชื่อรถแลกเงินจะรับพิจารณาเฉพาะรถยนต์ที่ปลอดภาระ หรือผ่อนกับทางไฟแนนซ์หมดแล้ว พูดง่ายๆ ก็คือ ต้องเป็นรถที่ไม่ติดไฟแนนซ์นั่นเอง แต่ปัจจุบันก็มีสถาบันการเงินหลายแห่งที่มีเงื่อนไขพิเศษ เอาใจเจ้าของรถยนต์ที่ยังผ่อนค่างวดไม่หมด แต่ว่าต้องการกู้เงินด่วน ก็สามารถกู้สินเชื่อรถแลกเงินได้ เรียกได้ว่าถึงรถติดไฟแนนซ์อยู่ ก็กู้ได้ แต่หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าจะไปกู้สินเชื่อรถแลกเงิน ที่ไหนดี วันนี้มาสิก็ได้รวบรวมสถาบันการเงินที่อนุมัติสินเชื่อรถแลกเงินสำหรับรถยนต์ที่ยังติดไฟแนนซ์อยู่มาฝากกัน มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

เงินติดล้อ

เงินติดล้อ โลโก้

เริ่มกันที่ เงินติดล้อ บริษัทในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา ที่ให้อนุมัติสินเชื่อรถแลกเงินแก่ผู้ที่ต้องการเงินก้อน หรือเงินด่วน ถึงแม้ว่าคุณจะยังผ่อนรถไม่หมดก็สามารถกู้สินเชื่อรถแลกเงินได้ เพียงแต่ต้องมีการผ่อนชำระมาแล้วมากกว่า 70% ของสัญญาเดิม รวมถึงต้องไม่มีประวัติการชำระล่าช้าเกิน 30 วัน โดยผู้กู้ต้องมีอายุ 21-65 ปี มีอายุงาน 6 เดือนขึ้นไป หากเป็นนิติบุคคล มีอายุกิจการ 1 ปีขึ้นไป และรถเก๋งหรือรถกระบะที่นำมากู้สินเชื่อต้องมีอายุรถไม่เกิน 20 ปีค่ะ

สินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน

รถติดไฟแนนซ์ กู้สินเชื่อรถแลกเงินได้ไหม

รถติดไฟแนนซ์อยู่ก็กู้ได้ กับ สินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน ที่ช่วยให้คุณกู้เงินสดได้ง่ายๆ อนุมัติไว ให้วงเงินสูงสุด 100% ของราคากลาง ผ่อนสบายๆ นาน 72 เดือน แถมไม่มีค่าธรรมเนียมทำสัญญาอีกด้วย เพียงนำรถและเล่มทะเบียนมายื่นขอสินเชื่อ โดยผู้กู้ต้องมีอายุตั้งแต่ 20-65 ปี และรถเก๋งหรือรถกระบะที่ใช้ (ยกเว้นรถรับจ้าง) ต้องจดทะเบียนการใช้งานมาแล้วไม่เกิน 16 ปี

สินเชื่อรถกู้เงินด่วน CarQuickCash

รถติดไฟแนนซ์ กู้สินเชื่อรถแลกเงินได้ไหม

ปิดท้ายกันที่ สินเชื่อรถกู้เงินด่วน CarQuickCash จากธนาคารเกียรตินาคิน ที่ให้คุณสามารถกู้สินเชื่อรถแลกเงินได้แม้รถยนต์ไม่ปลอดภาระ ให้วงเงินอนุมัติสูง 1.5 เท่าของราคาประเมิน วงเงินสินเชื่อสูงสุด 5 ล้านบาท ผ่อนได้นานถึง 72 เดือน โดยผู้กู้ต้องมีอายุ 20-65 ปี มีรายได้ประจำ 15,000 บาทขึ้นไป และต้องมีประสบการณ์ทำงานมาแล้ว 1 ปี ทั้งนี้ผู้กู้ต้องมีการผ่อนชำระค่างวดมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 งวด แต่ถ้ากำลังผ่อนชำระอยู่กับธนาคารเกียรตินาคิน ผู้กู้ต้องมีประวัติการผ่อนชำระดี และต้องผ่อนมาแล้วไม่ต่ำกว่า 36 งวด โดยผู้กู้ต้องเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์ ที่จดทะเบียนไม่เกิน 10 ปี และวงเงินอนุมัติหลังจากหักภาระหนี้เดิม ต้องไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาท

ทั้งนี้เราอาจกล่าวได้ว่าการกู้สินเชื่อรถแลกเงิน โดยที่รถยนต์ยังไม่ปลอดภาระ ก็คล้ายๆ กับการรีไฟแนนซ์รถยนต์ ที่ให้เงินก้อนสำหรับนำไปชำระหนี้เช่นกัน โดยหากใครสนใจที่จะกู้สินเชื่อรถแลกเงินก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบราคารถยนต์ก่อนได้ค่ะ

สินเชื่อรถคือเงิน SCB My Car My Cash

หรือหากรถยนต์ของใครที่ปลอดภาระหรือผ่อนค่างวดหมดแล้ว และต้องการกู้เงินด่วน เราขอแนะนำ สินเชื่อรถแลกเงิน ไทยพาณิชย์ หรือ SCB My Car My Cash ที่ให้คุณกู้เงินได้สูงสุด 5 ล้านบาท แถมผ่อนสบายๆ นานถึง 84 เดือน แค่เพียงมีรถเก๋ง รถกระบะ หรือรถตู้ ที่มีอายุไม่เกิน 15 ปี พร้อมกับเล่มทะเบียน เพียงเท่านี้ก็สามารถกู้สินเชื่อรถแลกเงินได้ง่ายๆ แถมอนุมัติไวอีกด้วย

SCB My Car My Cash

สนใจสมัครสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถแลกเงิน หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ ก็สามารถโทรมาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ masii (มี @ ด้วยนะ) ทีมงานทุกคนพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

scb my car my cash