จะสมัครบัตรเครดิตยังไงให้ผ่าน

จะสมัครบัตรเครดิตยังไงให้ผ่าน
จะสมัครบัตรเครดิตยังไงให้ผ่าน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพื่อนๆ คนไหนที่เคยหรือผ่านการสมัครบัตรเครดิตก็คงจะต้องเคยมีข้อสงสัยอยู่ข้อหนึ่งแน่ๆ คือ เราจะทำอย่างไรให้สมัครบัตรเครดิตให้ผ่านได้ง่ายๆ เพราะว่าบางคนก็สมัครผ่านได้ หรือบางคนก็สมัครไม่ผ่าน แล้วจะทำอย่างไรกันดีถึงจะมีโอกาสผ่านได้ง่ายๆ วันนี้ masii จึงจะมาไขข้อสงสัยนี้ให้ดูกันดีกว่าว่า ปัจจัยอะไรบ้างที่จะส่งผลต่อการสมัครบัตรเครดิตใบหนึ่ง

จะสมัครบัตรเครดิตยังไงให้ผ่าน

โดยหลักๆ ปัจจัยที่ส่งผลให้มีโอกาสสมัครเครดิตผ่านได้ง่ายมากขึ้นจะแบ่งออกเป็น 2 หัวข้อใหญ่คือ

  1. รายได้หรือฐานเงินเดือน
  2. ภาระค่าใช้จ่าย

รายได้หรือฐานเงินเดือน
จะสมัครบัตรเครดิตยังไงให้ผ่าน

เงื่อนไขแรกสำหรับการสมัครบัตรเครดิตก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่อง รายได้ โดยถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนที่จะสมัครบัตรเครดิตแล้วผ่านเงื่อนไขตามที่กำหนด เช่น บัตรเครดิตที่ต้องการฐานเงินเดือนที่ 15,000 บาทก็จะสามารถผ่านเงื่อนไขแรกไปได้ ดังนั้นเพื่อนๆ ควรศึกษาเงื่อนไขแรกของบัตรเครดิตแต่ละธนาคารหรือสถาบันทางการเงินก่อนว่าเขาต้องการฐานเงินเดือนที่เท่าไร จะได้ง่ายต่อตัวเพื่อนๆ และทางธนาคารรวมไปถึงสถานบันทางการเงิน

ภาระค่าใช้จ่าย
จะสมัครบัตรเครดิตยังไงให้ผ่าน

และข้อสุดท้าย ภาระค่าใช้จ่ายเป็นข้อพิจารณาอีกส่วนหนึ่งเหมือนกันของการสมัครบัตรเครดิต เพราะทางธนาคารหรือสถานบันทางการเงินจะดูว่า เพื่อนๆ มีโอกาสชำระหนี้คืนได้ครบถ้วนหรือไม่ เมื่อคำนวนจากรายได้ที่เรามี โดยพิจารณาจากรายได้และรายจ่ายการผ่อนสินค้าหรือผ่อนชำระหนี้อื่นๆ หากเรานำรายได้มาหักรายจ่ายแล้ว เหลือไม่ถึงตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้ จะถือว่าไม่ผ่านเงื่อนไขการสมัครบัตรเครดิต

มาสิ ขอสรุปว่าปัจจัยหลักๆ ที่สำคัญที่จะทำให้สมัครบัตรเครดิตผ่านได้ง่ายมากขึ้นคือ ฐานเงินเดือนที่อยู่ในเกณฑ์ตามที่กำหนดไว้ ไม่มีเครดิตค้างชำระ รายได้หักค่าใช้จ่ายแล้วมียอดคงเหลือถึงเกณฑ์ตามกำหนด

สนใจบัตรเครดิตบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากเพื่อนๆ คนไหนที่ได้ลองพิจารณาตัวเองแล้ว ต้องการบัตรเครดิตเอาไว้ใช้ให้อุ่นใจสักใบ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เลย หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii  (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141