บัตรเครดิตสายห้างสุดคุ้มสำหรับคนเงินเดือน 15,000 บาท

บัตรเครดิตสายห้างสุดคุ้มสำหรับคนเงินเดือน 15,000 บาท
บัตรเครดิตสายห้างสุดคุ้มสำหรับคนเงินเดือน 15,000 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สายช้อปตัวจริงต้องช้อปให้เกิดประโยชน์ และช้อปให้คุ้มที่สุด ยิ่งถ้าหากคุณรูดซื้อสินค้าตามห้างสรรพสินค้ากับบัตรเครดิตอยู่แล้ว สิทธิพิเศษในการช้อปปิ้งก็ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป วันนี้ตามมาสิมาดูบัตรเครดิตสายห้างสุดคุ้มสำหรับคนเงินเดือน 15,000 บาท แล้วไปช้อปต่อด้วยกันเลยค่ะ

บัตรเครดิตสายห้างสุดคุ้มสำหรับคนเงินเดือน 15,000 บาท

ซัมเมอร์นี้ช้อปปิ้งกับบัตรเครดิต UOB รับคะแนนสะสมเพิ่ม 30%

บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

มนุษย์เงินเดือนไม่ต้องกังวลเรื่องช้อปปิ้งอีกต่อไป เมื่อสมัครบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD จาก เคทีซี แค่เพียงคุณมีรายได้ หรือเงินเดือน 15,000 บาท ต่อเดือน ก็สามารถสมัครบัตรเครดิตใบนี้ได้ง่าย ๆ แบบไม่มีค่าธรรมเนียมอีกด้วย ยิ่งช้อปมากเท่าไหร่ ก็ได้ CASH BACK หรือเครดิตเงินคืนเข้ากระเป๋าได้มากเช่นกัน ยิ่งปัจจุบันนี้การช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าช่วยอำนวยความสะดวกแบบสุด ๆ อีกทั้งยังมีส่วนลด และโปรโมชั่นต่าง ๆ อีกเพียบ เพียงคุณรูดบัตรเครดิต เคทีซี แคชแบ็ค แพลตทินัม มาสเตอร์การ์ด ซื้อสินค้าที่ถูกใจ ทุกยอด ทุกครั้งที่ใช้จ่ายก็ได้เงินคืนง่าย ๆ สูงสุดถึง 0.8% ด้วยนะ 

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต UOB PREFERRED

บัตรเครดิตดีไซน์สวย ๆ จากยูโอบีที่เพิ่งปล่อยออกมาไม่นานมานี้ ช่วยให้มนุษย์เงินเดือน 15,000 บาท ได้ช้อปปิ้งจุใจ เพราะคุณสามารถสมัครได้ง่าย ๆ ไม่มีค่าธรรมเนียมเช่นกัน ยิ่งถ้าคุณเป็นสายช้อป และสายห้างก็สามารถรับคะแนน The 1 เพิ่มเติมได้อีกด้วย เพราะลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์สามารถรับคะแนน The 1 เพิ่ม 3 คะแนน สำหรับยอดการใช้จ่ายทุก 25 บาท ที่ Central ทุกสาขา, Zen, Robinson, Central Food Hall, Tops market, Tops SUPERSTORE, Tops superkoom, Tops daily, Muji, Marks & Spencer และ FamilyMart ช้อปกระจายให้สนุกแถมยังได้คะแนนเพิ่มเติม ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 – 31 มีนาคม 2563 เงื่อนไขการลงทะเบียนผ่าน sms คลิกที่นี่ โดยคะแนนที่คุณสะสมไว้ก็สามารถนำไปแลกของรางวัล และส่วนลดต่าง ๆ ได้อีกมากมาย เรียกว่าคุ้มมาก ๆ สายช้อปตัวจริงจัดไปเลยค่ะ 

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

สายช้อป และนักท่องเที่ยวที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นคงคุ้นเคยกับบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM เป็นอย่างดี เพราะบัตรเครดิตเคทีซีใบนี้ตอบโจทย์มนุษย์เงินเดือน 15,000 บาท ที่ชื่อชอบการท่องเที่ยว และการช้อปปิ้งเป็นที่สุด นอกจากจะได้ชิลกับการเที่ยวสนุก ๆ ยังสามารถช้อปชิล ๆ ที่ประเทศญี่ปุ่นได้อีกด้วย อีกทั้งสามารถสะสมคะแนน KTC FOREVER x2 แบบไม่จำกัดยอดรับคะแนนสูงสุดทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี แพลทินัม ที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ส่วนสายห้าง และนักช้อปปิ้งในไทยก็จัดเต็มเรื่องการช้อปปิ้งได้เช่นกัน เพียงคุณรูดซื้อสินค้าด้วยบัตรเครดิต เคทีซี เจซีบี แพลทินัม ที่ห้างสรรพค้าชั้นน้ำของประเทศไทยที่ห้างสรรพสินค้า Central ทุกสาขา ห้างสรรพสินค้า Zen@CentralWorld ห้างสรรพสินค้า Robinson ทุกสาขา ห้างสรรพสินค้า The Mall ทุกสาขา ห้างสรรพสินค้า Emporium ห้างสรรพสินค้า Paragon ห้างสรรพสินค้า Blu’ Port Hua Hin ห้างสรรพสินค้า TOKYU ห้างสรรพสินค้า ISETAN ห้างสรรพสินค้า Siam Takashimaya Siam Discovery เฉพาะในส่วนของพื้นที่ Open Space Zone (DCR) และ Emquartier เฉพาะโซน Sports Mall และบริเวณชั้น 2 Waterfall Quartier ก็สามารถรับคะแนน KTC FOREVER กันแบบจุใจ

  • รับคะแนน X5 (1 คะแนนปกติ + 4 คะแนนพิเศษ โดยคะแนนพิเศษหมดอายุการใช้ 30 มิ.ย. 63) เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมต่อเดือน ต่อบัตรเครดิต ครบ 10,000 บาท ขึ้นไป
  • รับคะแนน X3 (1 คะแนนปกติ + 2 คะแนนพิเศษ โดยคะแนนพิเศษหมดอายุการใช้ 30 มิ.ย. 63) เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมต่อเดือน ต่อบัตรเครดิต ต่ำกว่า 10,000 บาท

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปง่าย ๆ ไม่ต้องส่ง SMS ลงทะเบียน แถมยังสามารถช้อปได้ทุกวันไม่จำกัด และไม่กำหนดยอดรับคะแนนสูงสุดตลอดรายการอีกด้วย เริ่ม 1 ก.ค. 62 – 31 ธ.ค. 62 นี้นะ

บัตรเครดิตทุกใบข้างต้น ให้ความคุ้มสุดคุ้มกับสายห้าง เพียงคุณมีเงินเดือน 15,000 บาท ก็สามารถสมัครผ่าน masii ได้เลย หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านอื่น ๆ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141