จัดกระเป๋าเดินทางยังไงให้อยู่หมัด

จัดกระเป๋าเดินทางยังไงให้อยู่หมัด
จัดกระเป๋าเดินทางยังไงให้อยู่หมัด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปัญหาใหญ่ที่เพื่อนๆ หรือใครหลายๆ คนมักพบกันตอนจะเดินทางไปไหนมาไหน ไม่ว่าจะเป็นเดินทางไปเที่ยวในประเทศหรือออกนอกประเทศ หลักๆ เลยคือ ไม่อยากจัดกระเป๋าเดินทาง เหตุผลเพราะการจัดกระเป๋าอาจจะเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องน่าปวดหัว ไหนจะเรื่องของการพับผ้า หรือแม้แต่หาพื้นที่ให้เพียงพอกับสิ่งของที่จะใส่ลงไป

จัดกระเป๋าเดินทางยังไงให้อยู่หมัด

จัดกระเป๋าเดินทางยังไงให้อยู่หมัด
cr.unsplash.com

วันนี้ masii จะอาสาบอกเพื่อนๆ เองดีกว่า เราจะทำยังไงให้สามารถจัดกระเป๋าเดินทางของเราให้อยู่หมัดได้โดยไม่ต้องออกแรงเยอะหรือเหนื่อยเลย ถ้าอยากรู้แล้วว่า จะมีเคล็ดลับ หรือเทคนิคอย่างไร มาตามอ่านกันเลย จะได้ไม่เสียเวลาเพื่อนๆ ในการจัดกระเป๋า

ม้วนผ้าทำให้มีพื้นที่ว่างมากขึ้น

เชื่อว่าต้องมีเพื่อนๆ บางคนที่พอถึงเวลาจัดกระเป๋ามักจะเลือกการพับเสื้อผ้าแล้วค่อยๆ วางลงบนกระเป๋าเดินทางทีละตัวจนเป็นชั้น จะบอกว่าการทำแบบนั้นน่ะ เป็นการเสียพื้นที่ในกระเป๋าเดินทางเอามากๆ มาสิ ขอแนะนำให้ลองม้วนเสื้อผ้าดู บอกเลยว่าเป็นการประหยัดพื้นที่เอาๆ สามารถนำกางเกง หรือสิ่งของอื่นๆ มาวางใส่ได้ต่อแน่นอน

คิดลุคแต่งตัวก่อนแล้วค่อยจัดกระเป๋า

อาจจะฟังดูแปลกๆ แต่ถ้าหากเพื่อนๆ คิดลุคเสื้อผ้าที่จะใส่ไปเที่ยวไว้ก่อนนะ รับรองว่าเราจะได้นำเสื้อผ้าไปเที่ยวได้น้อยขึ้น สามารถจัดแจงกับสิ่งที่ยังไมได้เตรียมได้มากขึ้น หากลองนึกดูว่าเราไม่ได้ลองคิดลุคเสื้อผ้า พอถึงเวลาจัดจริงๆ เสื้อก็นี้ก็อยากเอาไป ไหนจะกางเกง กระโปรง รู้ตัวอีกทีคือกระเป๋าเดินทางเต็มไปแล้ว

เตรียมสิ่งของ เครื่องใช้ ไปเท่าที่จะใช้

หลายคนมักชอบพกสิ่งของเครื่องใช้ไปเกินจำนวน หรือคิดว่าจะเอาไปเผื่อเพื่อนๆ ซึ่งถ้าหากมันไม่ได้ลำบากหรือยังมีพื้นที่ว่างในกระเป๋าก็แน่นอนว่าสามารถทำได้ แต่ถ้าหากมีพื้นที่จำกัดมากขึ้นล่ะ ลองเปลี่ยนเป็นพกแค่เท่าที่จำเป็นดู อาจจะเป็นการ แบ่งชมพู ครีมอาบน้ำ ใส่ขวดพกพาเล็กๆ แบบนี้เราก็จะมีพื้นที่ในกระเป๋าได้มากขึ้นด้วยนะ

 

จัดกระเป๋าเดินทางยังไงให้อยู่หมัด
cr.unsplash.com

สนใจสมัครประกันเดินทางbutton-orange

เท่านี้คงจุใจเพื่อนๆ คงรู้ถึงเทคนิคเงียบๆ กันแล้วสินะว่า เราจะจัดการกับกระเป๋าอย่างไรให้อยู่หมัด ไม่แน่นอัดในกระเป๋าเดินทางจนเกินไป ส่วนสำหรับใครที่กำลังจะออกเดินทางไปเที่ยวหรือไปทำธุระต่างๆ แล้วอยากได้ความอุ่นใจในการเดินทาง คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันเดินทาง หากเกิดอะไรขึ้นมา ประกันเดินทางเดินทางคุ้มครองให้เพื่อนๆ ได้เกือบทุกกรณีจ้า  หากมีข้อมูสงสัยโทร 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเลยที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

travel banner