ใช้บัตรกดเงินสดให้คุ้ม ต้องใช้ยังไงบ้าง

ใช้บัตรกดเงินสดให้คุ้ม ต้องใช้ยังไงบ้าง
ใช้บัตรกดเงินสดให้คุ้ม ต้องใช้ยังไงบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรกดเงินสด หากพูดถึงคำนี้ หลายคนคงรู้อยู่แล้วแหละครับ ว่าคุณสมบัตรของเจ้าบัตรกดเงินสดนั้น ใช้หลักๆคือ การกดเงินสดออกมาจากตู้ ATM แต่ถ้าเรามีบัตรกดเงินสดในมือ เราจะใช้แค่กดATM อย่างเดียวจริงหรือเปล่า เราไปดูกันว่าบัตรกดเงินสดนั้นสามารถทำอะไรได้บ้างนอกจากจะกดเงินสดอย่างเดียวครคับ เราจะได้ใช้ให้คุ้มและฟินกับบัตรกดเงินสดนั่นเองครับ

ใช้บัตรกดเงินสดให้คุ้ม ต้องใช้ยังไงบ้าง

บัตรกดเงินสดสามารถทำอะไรได้บ้าง

หากเรามีบัตรกดเงินสดหนึ่งใบ ก็คงอยากจะใช้ให้คุ้ม ใช้ให้ครบตามคุณสมบัติของบัตรกดเงินสด เพราะกว่าจะได้มา เราต้องเสียเวลาเตรียมเอกสารในการขออนุมัติ ซึ่งบางคนต้องขออนุมัติตั้งหลายที่กว่าจะได้มา ดังนั้นเราไปดูกันครับว่าบัตรกดเงินสดสามารถใช้ทำอะไรได้บ้างนอกจากกดเงินสดอย่างเดียว

กดเงินสดจากตู้ ATM

การกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มนั้น เป็นปัจจัยพื้นฐาน ที่บัตรกดเงินสดพึงกระทำได้ครับ บัตรกดเงินสดแทบทุกใบ จะสามารถกดเงินสดได้จากตู้ATM และค่อยเสียค่าธรรมเนียม หรือค่างวดรายเดือนในอัตราขั้นต่ำ ตามแต่ละบริษัทกำหนดครับ

 


ผ่อนชำระสินค้า

บัตรกดเงินสด ที่เหมาะกับการนำไปผ่อนชำระสินค้า เป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติของบัตรกดเงินสดที่ควรทำได้ครับ ซึ่งต้องบอกว่ามีอยู่หลายใบเลยทีเดียวครับ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นบัตรแต่ละใบ ว่าจะร่วมโปรโมชั่นการผ่อนชำระในระยะเวลาเท่าไร


รูดซื้อสินค้า

สำหรับฟังก์ชั่นการรูดซื้อสินค้านี้ต้องบอกว่า เป็นบริการใหม่จากบัตรกดเงินสดครับ ซึ่งในตอนนี้ มีบัตรกดเงินสดใบเดียว ที่สามารถรูดซื้อสินค้า รูดซื้อบริการ และรวมไปถึงการช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วยครับซึ่งบัตรกดเงินสดใบนั้นก็คือ บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY นั่นเอง

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

 

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

ต้องบอกว่าบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY นั้นพิเศษกว่าบัตรกดเงินสดใบอื่นๆ เพราะอีกหนึ่งคุณสมบัติที่บัตรกดเงินสดใบนี้เพิ่มขึ้นมาซึ่งต่างจากบัตรกดเงินสดใบอื่นๆก็คือ การนำบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ไปรูดซื้อสินค้า รูดซื้อบริการ หรือใช้เสมือนบัตรเครดิตได้ ซึ่งผู้สนใจต้องมี รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท ครับ และยังสามารถนำไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ได้ทันทีที่ต้องการเงินสด  ซึ่งสามารถใช้ได้ทุกตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมวงเงินที่เราจะใช้ได้นั้นมีมากถึง 5 เท่าของรายได้อีกด้วยครับ

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL