จัดคอนโดให้ดูกว้าง เพื่อความสบาย

จัดคอนโดให้ดูกว้าง เพื่อความสบาย
จัดคอนโดให้ดูกว้าง เพื่อความสบาย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากเราอาศัยอยู่ในคอนโด เราจะพบกับปัญหาที่แก้ไม่ตกแน่ๆ นั่นก็คือ ความเล็ก และแคบของคอนโด ซึ่ง เราจะรู้สึกอึดอัด พร้อมกับคิดตลอดเวลาว่า เราจะตกแต่งห้องที่มีพื้นที่จำกัดแบบไหนให้ดูกว้าง ซึ่งไม่ต้องกังวลใจครับ เพราะเราเองก็สามารถจัดการจัดห้องที่มีลักษณะเล็กและแคบให้มีความกว้าง พร้อมทั้งอยู่สบายได้ครับ เรามาดูกัน

จัดคอนโดให้ดูกว้าง เพื่อความสบาย

1.เตียงสารพัดประโยชน์

เตียงธรรมดา หากวางอยู่ในห้องนอนเฉยๆ ก็จะทำให้มีขนาดที่ใหญ่ แต่สามารถใช้ประโยชน์ได้เพียงแค่อย่างเดียวครับ ซึ่งนั้น ถือว่าเป็นส่งที่กินพื้นที่มากๆเลยครับสำหรับคอนโดเรา เพราะฉะนั้น เราควรหาเตียง ที่สามารถเก็บของได้ อย่างเตียงที่มีลิ้นชักอยู่ใต้เตียง หรือเตียงที่สามารถยกขึ้นมาเพื่อเก็บของใต้เตียงได้ เราจะได้มีพื้นที่เก็บของเพิ่มมากขึ้น และทำให้ห้องของเราดูสะอาด โล่ง และสบายตาเพิ่มมากขึ้นอีกด้วยครับ

จัดคอนโดให้ดูกว้าง เพื่อความสบาย

2.ผนังและกำแพง ให้ใช้ประโยชน์ให้เต็มที่

หากเราอยู่ในคอนโด หรือห้องที่มีพื้นที่จำกัด การใช้ตู้หรือชั้นวางของ อาจจะกินเนื้อที่ของเราครับ เพราะฉะนั้นแล้ว ให้เราเลือกใช้ แผ่นลอย หรือหิ้งที่ออกแบบมา เพื่อการเก็บของบนผนังจะดีกว่าครับ เพราะนอกจากจะดูโล่ง และยังไม่กินเนื้อที่ พร้อมทั้งสามารถเก็บของทำให้ห้องของเราเป็นระเบียบอีกด้วยครับ

จัดคอนโดให้ดูกว้าง

3.หลอกตาด้วยโทนสีขาว และสิ่งของแต่งห้องชิ้นเล็ก

เพื่อให้เราอาศัยอยู่ในห้องด้วยความรู้สึกที่กว้าง สบาย การเปลี่ยนสีห้อง ให้เป็นโทนสีขาว จะทำให้เรารู้สึกสบาย และให้ความรู้สึกไม่อึดอัดครับ และเปลี่ยนของตกแต่งห้องให้เป็นสไตล์มินิมอล ซึ่งก็คือการตกแต่งของให้มีลักษณะชิ้นเล็ก แต่สวยก็จะทำให้ห้องเรากว้างขึ้นนะครับ

จัดคอนโดให้ดูกว้าง

นอกจากจะแต่งห้องใหม่ได้แล้ว เรายังสามารถวางแผนเรื่องการรีไฟแนนซ์ได้อีกด้วย เพราะจากการรีไฟแนนซ์เราจะมีเงินเพื่อตกแต่งคอนโดใหม่ให้ดูกว้างขึ้นครับ

สนใจรีไฟแนนซ์หรือกู้บ้านใหม่

button-orange
สนใจสมัคร

 

และเราสามารถ เปรียบเทียบเรื่องการรีไฟแนนซ์ ได้กับทาง มาสิ แค่คลิก ที่นี่ หรือสอบถามผ่านทาง Line : @masii เพื่อหาสินเชื่อบ้าน การรีไฟแนนซ์ ได้อีกด้วยครับ