ชีวิตคล่องตัวด้วย บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

ชีวิตคล่องตัวด้วย บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD
ชีวิตคล่องตัวด้วย บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จะดีแค่ไหนถ้าการสมัครบัตรเครดิตสักใบจะช่วยให้ชีวิตของคุณ คล่องตัว ได้แบบฟิน ๆ แม้จะต้องรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา และต้องปรับตัวกันยกใหม่ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ New Normal ทาง masii ขอแนะนำ บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ที่จะช่วยให้ชีวิตคุณคล่องตัว และลงตัว อย่างสบายใจ ตามไปอ่านรายละเอียดดี ๆ พร้อมกันเลยค่ะ

ชีวิตคล่องตัวด้วย บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

ชีวิตคล่องตัวด้วย บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

สะสมคะแนนในบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ใบนี้ ช่วยให้คุณสะสมคะแนนกันได้แบบชิล ๆ ก็เพราะการสะสมคะแนน KTC FOREVER ผ่านบัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ใบนี้ ทำได้ง่ายมาก เพียงคุณมียอดใช้จ่ายจากการช้อปปิ้ง หรือการซื้อสินค้า ทุก ๆ 25 บาท ก็รับไปเลย คะแนนสะสม KTC FOREVER 1 คะแนน

จากนั้นก็สามารถนำคะแนน KTC FOREVER ในบัตรเครดิตใบนี้ ไปแลกเป็นของรางวัล และของกำนัลพิเศษต่าง ๆ จากทางเคทีซีกันได้เลย แอบบอกก่อนนะว่าของรางวัลต่าง ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กันแบบจัดเต็ม ทั้งสามารถนำไปแลกเป็นส่วนลดร้านค้า ส่วนลดร้านอาหาร หรอจะนำไปแลกของรางวัลเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ และอื่น ๆ อีกมากมาย คล่องตัวสุด ๆ กันไปเลย

ผ่อน 0% ก็ได้ ไม่ต้องชำระเงินก้อนใหญ่ ในครั้งเดียว

หนึ่งในบัตรเครดิตเคทีซีที่ตอบโจทย์ให้ชีวิตคล่องตัว ด้วยการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย เมื่อคุณมีเหตุจำเป็นต้องซื้อสินค้าที่ราคาสูง หรืออาจจะซื้อสินค้าหลายอย่างในคราวเดียว คุณสามารถนำยอดชำระค่าสินค้าไปแบ่งจ่ายได้อีกด้วย แถมยังสามารถผ่อน 0% ได้กับสินค้าที่เข้าร่วมรายการกับบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

สำหรับใครที่อยากซื้อสินค้าอื่น ๆ ที่ไม่ได้รวมอยู่ในรายการ หรือร้านค้า ที่มีการผ่อน 0% ก็สามารถนำยอดซื้อที่เกิดขึ้นไปแบ่งชำระ หรือผ่อนชำระ กับบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD เช่นกัน โดยสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท และสามารถแบ่งชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.80% โดยสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 3 เดือน – 10 เดือน เลยนะ

ช้อปปิ้งออนไลน์ก็สบายใจ และอุ่นใจ

รับความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์กรณีไม่จัดส่งสินค้า หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง และไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุดถึง 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard ช้อปปิ้งอย่างมั่นใจ ซื้อสินค้าออนไลน์กันได้แบบอุ่นใจ ได้ตลอดทั้งปี ด้วยสิทธิพิเศษดี ๆ แบบนี้จากบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

ระยะเวลาโปรโมชั่น

ตั้งแต่ 1 ม.ค. 63–31 ธ.ค. 63

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

Lazada

ชีวิตคล่องตัวด้วย บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

หยิบสมาร์ทโฟน หรือโทรศัพท์มือถือขึ้นมา แล้วดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Lazada จากนั้นก็ช้อปปิ้งออนไลน์กันฟิน ๆ และรับส่วนลดกันได้เลย คลิกเข้าไปรับโค้ดส่วนลดพิเศษจาก Lazada ได้ง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่ลิงก์ lzd.co/ktcmclaz บนเว็บไซต์ของ Lazada ที่ www.lazada.co.th และที่ Lazada App จากกนั้นก็กรอกโค้ดนี้ลงในช่องกรอกรหัสส่วนลด และเลือกชำระเงินผ่าน บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ที่คุณใช้อยู่ ง่าย ๆ แบบนี้ คลิกเลือกสินค้าลงรถเข็นอย่ารอช้า!

เงื่อนไข

จำกัดการรับสิทธิ์เฉพาะ 2,500 คนแรก ต่อเดือน เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 – วันที่ 31 ธันวาคม 2563
โดยใช้สิทธิ์ได้ 1 ครั้ง/ 1 โค้ดส่วนลด / 1 บัญชีผู้ใช้ Lazada / เดือน

โหลดแอป Lazada

ทั้งนี้ก่อนจะไปช้อปปิ้งออนไลน์คุณจะต้องทำการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันของ Lazada ได้ที่ App Store และ Google Play โดยคุณจะต้องทำการลงทะเบียนเพื่อสมัครเป็นสมาชิกลาซาด้า

Shopee

ชีวิตคล่องตัวด้วย บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

ช้อปปิ้งออนไลน์แบบคุ้มค่ากับ บัตรเครดิต KTC MASTERCARD พร้อมกับรับส่วนลดดี ๆ กับ Shopee เพราะตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 – 31 ธันวาคม 2563 มีแคมเปญเด็ด ๆ โดยเมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ที่ แอปพลิเคชัน Shopee ก็รับส่วนลดพิเศษ 400 บาท เพียงคุณมียอดการซื้อสินค้า ครบ 2,000 บาท ขึ้นไป เท่านั้นเอง

โค้ดส่วนลด

พิมพ์โค้ดส่วนลด KTCMC400

เงื่อนไข

จำกัด 2,500 สิทธิ์ส่วนลด ต่อเดือน
และไม่สามารถใช้โค้ดส่วนลดในการซื้อสินค้าประเภทตั๋ว บัตรกำนัล หรือนมผง สำหรับเด็ก 1 – 2 ปี โทรศัพท์มือถือ ทองคำ และสินค้าควบคุมตามกฎหมาย

ชีวิตคล่องตัวกับแบบนี้ สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD กันดีกว่า หรือถ้าหากสนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ใบอื่น ๆ หรือต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141