ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตรับสิทธิพิเศษมากมาย

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตรับสิทธิพิเศษมากมาย
ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตรับสิทธิพิเศษมากมาย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เอาใจสายช้อปปิ้งออนไลน์ ช้อปปิ้งสบายผ่านบัตรเครดิต พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย ไมว่าจะเป็นส่วนลดพิเศษจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ เครดิตเงินคืน ส่วนลดในวันพิเศษและเทศกาลต่าง ๆ มาสิ ชวนคุณมาดูกันว่า มีสิทธิพิเศษดี ๆ อะไรที่น่าสนใจบ้าง

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตรับสิทธิพิเศษมากมาย

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตรับสิทธิพิเศษมากมาย

ช้อปปิ้งออนไลน์สบายใจกับเว็บไซต์ชั้นนำ

ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งออนไลน์แบบสะดวกสบายด้วยการซื้อสินค้าออนไลน์ไม่ต้องออกไปเดินเลือกของเหนื่อย ไม่ต้องแบกกลับบ้านให้พะรุงพะรังเพียงช้อปปิ้งกับเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำทั้ง Shopee และ Lazada นอกจากนั้นยังมี OSHOPPING และเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์อื่น ๆ อีกเพียบ โดยเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมเหล่านี้มักจะมีโปรโมชั่นพิเศษมอบส่วนลดราคาสินค้า บางแคมเปญลดกระหน่ำราคาต่ำกว่าครึ่งอีกด้วย และยังมีระบบการชำระยอดซื้อสินค้าด้วยบัตรเครดิต ไม่ต้องจ่ายเงินสด และยังอาจจะได้รับโปรโมชั่นการผ่อนค่าสินค้าจากบัตรเครดิตอีกด้วยนะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปออนไลน์ฟิน ๆ ได้เครดิตเงินคืนด้วยนะ

การใช้บัตรเครดิตในการช้อปปิ้งออนไลน์ นอกจากจะเป็นการเพิ่มช่องทางความสะดวกสบายในการชำระค่าสินค้าแล้ว ยังมีโอกาสได้รับเครดิตเงินคืนอีกด้วยนะ ก็เพราะบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำต่าง ๆ เข้าร่วมโปรโมชั่นมอบสิทธิพิเศษให้เครดิตเงินคืนแก่ลูกค้า โดยจำนวนเครดิตเงินคืนนั้นก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตรเครดิตแต่ละแห่ง โดยบางครั้งให้เงินคืนเป็นแบบเปอร์เซ็นต์ หรือเครดิตเงินคืนตามเงื่อนไขเมื่อมียอดใช้จ่ายราคาสินค้าตามที่กำหนดค่ะ จะรูดช้อปปิ้งออนไลน์สินค้าในหมวดไหนก็ช้อปแบบฟิน ๆ กันได้เลย

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ วีซ่า
บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Visa_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์วันพิเศษ รับสิทธิพิเศษ

สำหรับโปรโมชั่นเด็ด ๆ อย่างการช้อปปิ้งออนไลน์กับเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำต่างก็เข้าร่วมโปรเด็ดวันพิเศษมอบส่วนลดแบบเยอะจุใจ ยกตัวอย่างเช่น 1.1 2.2. 3.3. 4.4 5.5 หรือ 11.11 และ 12.12 นอกจากนั้นยังมีวันหยุด และโอกาสพิเศษมากมาย เช่น เทศกาลตรุษจีน เทศกาลสงกรานต์ เทศกาลฮัลโลวีน รวมไปถึงโปรพิเศษในเทศกาลต่าง ๆ เช่น ซัมเมอร์เซลส์ โปรหน้าฝน โปรหน้าหนาวเป็นต้น นอกจากนั้นยังมีส่วนลดกลางสัปดาห์เช่น วันพุธ หรือวันพฤหัส โดยอาจจะมีเงื่อนไขเช่น การใส่รหัส หรือโค้ดส่วนลดลงไป พร้อม ๆ กับเลือกช่องทางชำระเงินผ่านบัตรเครดิตค่ะ 

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตได้คะแนนสะสมพิเศษ

บัตรเครดิตสายช้อปปิ้งส่วนใหญ่มักจะสมนาคุณลูกค้าด้วยการให้คะแนนสะสมพิเศษในโอกาสต่าง ๆ กันออกไป โดยมีเงื่อนไข และรายละเอียด ขึ้นอยู่กับแคมเปญที่ร่วมรายการ รวมถึงช่วงเวลาที่กำหนดเอาไว้ เช่น หากช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิตภายในวันที่กำหนด จากที่เคยได้คะแนนสะสมปกติ อาจจะได้คะแนนสะสมในช่วงเวลาพิเศษเพิ่มขึ้นไปอีกเท่าตัว นอกจากนั้นหากซื้อสินค้าที่ร่วมรายการกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำต่าง ๆ ตามที่กำหนดไว้ ก็มีคะแนนสะสมพิเศษให้เช่นกัน

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

สมัครบัตรเครดิตสำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์เอาไว้สักใบ ช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิตได้สบายใจกับสิทธิพิเศษดี ๆ อีกมากมาย หากสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และหากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ)


ad-banner-credit-card-900x141