ไปเที่ยวญี่ปุ่นมั่นใจกับ ประกันเดินทาง จาก ซมโปะ ประกันภัย

ไปเที่ยวญี่ปุ่นมั่นใจกับ ประกันเดินทาง จาก ซมโปะ ประกันภัย
ไปเที่ยวญี่ปุ่นมั่นใจกับ ประกันเดินทาง จาก ซมโปะ ประกันภัย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ซมโปะ ประกันภัย บริษัทประกันภัย ที่ได้รับความไว้วางใจเป็นอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น

มาสิ ” กลับมาอีกแล้ว มีผลิตภัณฑ์ทางการเงินเด็ดๆ มาแนะนำกันเช่นเคย วันนี้ก็ถึงคิว ประกันภัยรถยนต์ และ ประกันเดินทาง กัน ซึ่งบริษัทที่ว่านี้ก็คือ “ ซมโปะ ประกันภัย ” บริษัทนี้ขึ้นชื่อมากในประเทศญี่ปุ่น เพราะเป็นประกันภัยอันดับ 1 ของญี่ปุ่น และขณะนี้ได้ขยายสาขามาที่ประเทศไทยแล้ว เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนไทย เพราะตัวบริษัทมุ่งเน้นที่จะเป็น customer service ที่ดีที่สุดนั่นเอง

ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนไทยอย่างไร?

ต้องยอมรับว่าประเทศญี่ปุ่น คือ ประเทศที่มีคนไทยนิยมไปมากเป็นอันดับต้นๆ และหากพูดถึงไปท่องเที่ยวก็คงไม่มีใครอยากให้เกิดไม่คาดฝันขึ้นแน่ๆ เช่น เจ็บป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล เป็นต้น ซึ่งหากเกิดขึ้นก็ต้องขอบอกกันตรงๆ เลยว่า ประเทศญี่ปุ่นค่อนข้างที่จะรักในภาษาตัวเองมาก จึงไม่ค่อยนิยมพูดภาษาอื่นๆ ซึ่งหากเราพูดภาษาเขาไม่ได้ การจะรักษาก็ยิ่งยากขึ้นไปอีก รวมทั้ง โรงพยาบาลบางที่ในญี่ปุ่นจะไม่รับรักษาคนนอกประเทศอีกด้วยจึงลำบากมากๆ หากไปเที่ยวแล้วเจ็บป่วย  แต่………

ซม โปะ คิดมาให้แล้วว่า …… ประเทศญี่ปุ่นนี่แหล่ะคือ ถิ่นของ ซม โปะ ประกันภัย

ด้วยความที่บริษัทแม่ของ ซม โปะ ประกันภัย อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น จึงมั่นใจได้ว่าบริการ ประกันเดินทางของ ซมโปะ นั้นจะมีบริการอำนวยความสะดวกรวมถึงครอบคลุมการดูแลเราดีที่สุดอย่างแน่นอน เช่น

– บริการทำการนัดหมายกับโรงพยาบาลก่อน ทำให้การเจ็บป่วยของเรานั้น มั่นใจได้ว่าจะมีหมอรักษาให้เราได้

– รักษาพยาบาลโดยไม่ต้องสำรองเงินจ่าย ทางบริษัทจะเป็นผู้จ่ายให้ (โดยโรงพยาบาลในเครือ)

– บริการล่ามแปลภาษาไทย – ญี่ปุ่น
(*** รายละเอียดอื่นๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ masii หรือ ซมโปะ ***)

แค่ 3 ข้อนี้ก็มั่นใจได้เลยว่า ถ้าไปเที่ยวญี่ปุ่นครั้งหน้าซื้อ ประกันเดินทาง กับ ซม โปะ เถอะครับ เพราะญี่ปุ่นนี่แหล่ะ คือ บ้านของเขา มั่นใจในเจ้าบ้านได้เลย ส่วนถ้าจะไปที่อื่นก็ลองพิจารณาที่อื่นๆ ดูก็ได้ครับ

masii tips

– หากได้ไปญี่ปุ่นให้ลองไปดูที่ประตูวัดคินคะคุจิ ที่เกียวโตครับ แล้วลองสังเกตุที่หน้าประตูทางเข้าจะมีตราของบริษัท ซม โปะ ประกันภัย ติดอยู่ครับ ซึ่งในอดีตบริษัทเคยรับประกันให้วัดคินคะคุจินี้

ซม โปะ ประกันภัย ยังมีอื่นๆที่น่าสนใจอีกนะครับ เช่น ประกันภัยรถยนต์ แผน Motor Joy Plus 2+ 3+  ที่เราจะได้รับสิทธิพิเศษใช้งานรถเช่าจาก บริษัท AVIS ระหว่างซ่อม โดยไม่มีค่าใช้จ่าย (สูงสุดถึง 3 วัน)

*** บริษัท AVIS เป็นบริษัทให้รถเช่าชื่อดัง ***

หากสนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซมโปะ ประกันภัยสามารถกดที่รูปด้านล่างนี้ได้เลยครับ masii ได้ทำการเชื่อมไปหน้าข้อมูล ประกันเดินทาง ให้เเล้วครับ

sompo-ซมโปะ ประกันภัย-masii

“ ซม โปะ คิดมาแล้วว่าดีจึงทำ ”

หากใครสนใจจะหาข้อมูลหรือซื้อ ประกันภัยรถยนต์ หรือ ประกันเดินทาง จาก ซมโปะ ประกันภัย สามารถใช้บริการที่ “ มาสิ ” ได้เลย กดที่ลิ้งค์นี้และฝากเบอร์ไว้ให้พนักงานของเราติดต่อได้เลยครับ : https://masii.co.th/thai/travel-insurance 

car insurance compare at masii