สายคาเฟ่ห้ามพลาด ‘ ซี.พี.เอส. คอฟฟี่ ’ แฟล็กชิพสโตร์ คาเฟ่สุดล้ำเหนือกาลเวลา ใจกลางเมือง … สมัคร ประกันร้านกาแฟ ที่นี่!

สายคาเฟ่ห้ามพลาด ‘ ซี.พี.เอส. คอฟฟี่ ’ แฟล็กชิพสโตร์ คาเฟ่สุดล้ำเหนือกาลเวลา ใจกลางเมือง ... สมัคร ประกันร้านกาแฟ ที่นี่!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลังจากเปิดเป็นร้านกาแฟในมุมเล็กๆ ตามศูนย์การค้าต่างๆ มาแล้วถึง 3 สาขา ล่าสุด C.P.S. Coffee (ซี.พี.เอส. คอฟฟี่) ตัดสินใจเปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกใจกลางเมือง ย่านทองหล่อ คอนเซ็ปต์สุดล้ำ “โมเดิร์น ไทม์เลส” ที่ในตัวร้านมีบรรยากาศสบายๆ ให้ความรู้สึกทันสมัย เหนือการเวลาตามคอนเซ็ปต์ของร้าน ซึ่ง มาสิ เชื่อว่าจะต้องถูกใจสายคาเฟ่เป็นอย่างยิ่ง วันนี้เราไปอินไซต์กันครับ … และแน่นอนว่า ประกันร้านกาแฟที่ มาสิ นำมาฝากกันในช่วงท้ายบทความนั้นจะต้องถูกใจเจ้าของร้านกาแฟหรือผู้ที่กำลังคิดจะเป็นว่าที่เจ้าของร้านกาแฟอย่างแน่นอน กับผลประโยชนืที่ไม่เพียงแต่เจ้าของร้านที่ได้รับ แต่พนักงานร้าน และลูกค้าในร้านยังได้รับความคุ้มครองอีกด้วย ตามมาดูความน่าสนใจทั้งหมดนี้กันครับ …

สายคาเฟ่ห้ามพลาด ‘ ซี.พี.เอส. คอฟฟี่ ’ แฟล็กชิพสโตร์ คาเฟ่สุดล้ำเหนือกาลเวลา ใจกลางเมือง … สมัคร ประกันร้านกาแฟ ที่นี่!

สายคาเฟ่ห้ามพลาด ‘ ซี.พี.เอส. คอฟฟี่ ’ แฟล็กชิพสโตร์ คาเฟ่สุดล้ำเหนือกาลเวลา ใจกลางเมือง ... สมัคร ประกันร้านกาแฟ ที่นี่!

ด้วยกำแพงขาวสูงสโลปแบบขั้นบันไดตั้งอยู่ด้านหน้า พร้อมอุโมงค์ทางเข้าร้านตรงกลาง ให้ความรู้สึกเหมือนลอดอุโมงค์แล้วหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของ C.P.S. Coffee เลยทีเดียว ภายในร้านยังมีสวนหินสีขาว พร้อมกับบันไดวนขึ้นชั้น 2 ไว้เพื่อเป็นโซน Pet Friendly สำหรับเหล่าคนรักสัตว์โดยเฉพาะอีกด้วย โดยสาขานี้ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 53 ห่างจาก BTS ทองหล่อเพียง 1 กิโลเมตร

เนื่องจากสาขานี้เป็นแฟล็กชิพสโตร์ซึ่งเป็นการเปิดร้านนอกศูนย์การค้าเป็นครั้งแรก ทางร้านจึงได้มีการปรับโฉมครั้งใหญ่ของแบรนด์ จะเห็นจากการสไตล์ โลโก้ของร้านที่ถูกดัดแปลงให้ดูโมเดิร์นขึ้น โทนสีของร้านที่เปลี่ยนไป มีความสว่างและดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น

รวมไปถึง มีการคิดค้นเมนูพิเศษสำหรับสาขานี้โดยเฉพาะทั้งหมดนี้เป็นฝีมือของนักออกแบบร้านอาหารฝีมือดี “โต-ศุภรัตน์ ชินะถาวร” ที่สามารถยกระดับและนำเสนอความเป็น C.P.S. ออกมาได้อย่างโดดเด่นและลงตัว ตามชื่อของร้าน ที่ย่อมาจาก 3 สิ่งได้แก่ Coffee (คอฟฟี่), Passion (แพสชัน), และ Specialty (สเปเชียลตี้)

สายคาเฟ่ห้ามพลาด ‘ ซี.พี.เอส. คอฟฟี่ ’ แฟล็กชิพสโตร์ คาเฟ่สุดล้ำเหนือกาลเวลา ใจกลางเมือง ... สมัคร ประกันร้านกาแฟ ที่นี่!

โดยจุดทั้ง 3 จุดนั้นถูกนำมาตีความในแง่ของการเลือกใช้วัสดุและโทนสีร้านตามระดับความเข้มของกาแฟ ซึ่งถูกแบ่งสัดส่วนเป็นคั่วอ่อน 30% คั่วกลาง 60% และคั่วเข้ม 10% โดยสะท้อนเป็นงานดีไซน์ผ่านการเลือกใช้โทนสีตามจุดต่างๆ ที่มีทั้งโทนสีอ่อน กลาง และเข้ม รวมถึงการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ถูกออกแบบขึ้นมาใหม่จากแรงบันดาลใจของระดับความเข้มกาแฟด้วยเช่นกัน

นอกเหนือจากรูปลักษณ์ที่สวยงามของตัวร้านที่เรียกว่าได้ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยแล้ว ทางด้านอาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่ ของร้านนี้ก็ดีไม่แพ้กัน

สายคาเฟ่ห้ามพลาด ‘ ซี.พี.เอส. คอฟฟี่ ’ แฟล็กชิพสโตร์ คาเฟ่สุดล้ำเหนือกาลเวลา ใจกลางเมือง ... สมัคร ประกันร้านกาแฟ ที่นี่!สายคาเฟ่ห้ามพลาด ‘ ซี.พี.เอส. คอฟฟี่ ’ แฟล็กชิพสโตร์ คาเฟ่สุดล้ำเหนือกาลเวลา ใจกลางเมือง ... สมัคร ประกันร้านกาแฟ ที่นี่!

เมนูไฮไลต์พิเศษเฉพาะสาขานี้ คือ Dirty Parade (เดอร์ตี้ พาเหรด) ซึ่งผสมผสานช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้นเข้ากับนมเย็นที่เก็บในอุณหภูมิไม่เกิน 2 องศาเซลเซียส และเพิ่มเอกลักษณ์ให้แต่ละแก้วด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศผ่าน 10 เมนูเครื่องดื่ม อาทิ Dirty, Caramel Dirty, Thai Style Dirty, Strawberry Dream Dirty, Mocha Dirty เป็นต้น

อีกหนึ่งไฮไลต์ของสาขานี้คือจะมีการจัด Celebrity Bar (เซเลบริตี้บาร์) ในทุกๆ เดือน ทางร้านจะเชิญบาริสต้าฝีมือดี มาโชว์ฝีมือรังสรรค์เมนูสุดพิเศษให้เหล่าคอกาแฟได้รับชมกันแบบสดๆ อย่างเมื่อวันที่ 17-19 เมษายนที่ผ่านมา ได้บาริสต้าชื่อดัง แด๊ท-วสุวิท ศรีคัมโพธิ์ มาโชว์การทำลาเต้อาร์ตสุดพิเศษ

ไปเช็กอินและจิบกาแฟที่ร้าน C.P.S. Coffee Flagship Store สาขาสุขุมวิท 53 สามารถแวะไปกันได้ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-18.00 น. โดยสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง Instagram: cpscoffee, Facebook: CPS Coffee หรือโทร 08-2993-5754

ขอบคุณ : https://www.matichon.co.th/lifestyle/food-travel/news_3422334

สายคาเฟ่ห้ามพลาด ‘ ซี.พี.เอส. คอฟฟี่ ’ แฟล็กชิพสโตร์ คาเฟ่สุดล้ำเหนือกาลเวลา ใจกลางเมือง ... สมัคร ประกันร้านกาแฟ ที่นี่!

ประกันร้านกาแฟ ครอบคลุมสารพัดความเสี่ยง ?

สำหรับเจ้าของร้านกาแฟ หรือผู้ที่ทำกิจการร้านกาแฟ ไม่ว่าจะเป็นช่วงสถานการณ์ไหนๆ จะเป็นช่วงสถานการณ์ปกติ หรือช่วงโควิด-19 ประกันภัยร้านกาแฟ หรือ “ COFFEE 360 แผนประกันภัยร้านกาแฟ ” ที่ตอบโจทย์การทำร้านกาแฟได้อย่างดี อุ่นใจได้ทั้งเจ้าของร้านกาแฟ พนักงาน และลูกค้า โดยมีความคุ้มครองสารพัดความเสี่ยงแบบ 360 องศา เลยครับ

โดยให้ความคุ้มครองในสถานการณ์ที่เกิดความเสียหายจากไฟไหม้ เพลิงไหม้ ภัยธรรมชาติ ภัยที่เกิดจากอากาศยาน หรือความเสียหายที่เกิดจากเครื่องบิน นอกจากนั้นก็ยังให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เกี่ยวข้องกับการทำกาแฟ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ภายในร้านกาแฟ

นอกจากนั้นก็ยังคุ้มครองป้ายโฆษณา กระจกร้าน รวมไปถึงความรับผิดต่อบุคคลภายนอกอีกด้วย ซึ่งในกรณีนี้สามารถสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้า และผู้ที่เข้ามาใช้บริการในร้านกาแฟ เช่น อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ปวดท้อง อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของกิจการร้านกาแฟ จะเปิดร้านกาแฟสด หรือร้านกาแฟแฟรนไชส์ ก็อุ่นใจได้มากขึ้นด้วยความคุ้มค่าของความคุ้มครองทุกความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ และเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันหลายๆ กรณีอีกด้วยครับ

สายคาเฟ่ห้ามพลาด ‘ ซี.พี.เอส. คอฟฟี่ ’ แฟล็กชิพสโตร์ คาเฟ่สุดล้ำเหนือกาลเวลา ใจกลางเมือง ... สมัคร ประกันร้านกาแฟ ที่นี่!

เพิ่มเติมความอุ่นใจในการเปิดร้านกาแฟ ด้วยการ ทำ ประกันร้านกาแฟ

นอกจากจะช่วยลดความกังวลกับอุบัติเหตุ หรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันที่อาจจะเกิดขึ้นกับร้านกาแฟของคุณในช่วงที่สถานการณ์ โควิด-19 ยังไม่หายไป ด้วยการ ทำ ประกันภัยร้านกาแฟ แล้ว ยังอุ่นใจได้ด้วยความคุ้มครองความเสี่ยงต่อภัยธรรมชาติในช่วงหน้าฝนอีกด้วย ซึ่งอาจจะมีความเสี่ยงต่อ ฟ้าผ่า ลมพายุพัดแรง หรือไฟไหม้ และเพลิงไหม้จนเป็นสาเหตุที่ทำให้ป้ายร้านกาแฟทั้งภายในร้าน และภายนอก กระจกร้าน รวมไปถึงความครอบคลุมความเสียหายต่อเครื่องชงกาแฟ เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับลูกค้า และอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นแก่พนักงาน ประกันภัยร้านกาแฟ ก็คุ้มครองอีกด้วย

สายคาเฟ่ห้ามพลาด ‘ ซี.พี.เอส. คอฟฟี่ ’ แฟล็กชิพสโตร์ คาเฟ่สุดล้ำเหนือกาลเวลา ใจกลางเมือง ... สมัคร ประกันร้านกาแฟ ที่นี่!

ทำ ประกันภัยร้านกาแฟ วงเงินคุ้มครอง 1.5 ล้านบาท

สำหรับการ ทำ ประกันร้านกาแฟ ในช่วงโควิด-19 สามารถทำได้ ความคุ้มค่าของแผนประกันภัยร้านกาแฟที่มีความคุ้มครองในวงเงิน 1.5 ล้านบาท ด้วยเบี้ยประกันราคา เพียง 3,900 บาท ต่อปี หรือมีค่าเบี้ยประมาณวันละ 10 บาท เท่านั้นเอง มั่นใจ และอุ่นใจ ไปกับคุ้มครองความเสี่ยงภัยทรัพย์สินที่เกิดจากไฟไหม้ และภัยธรรมชาติต่างๆ และสำหรับความคุ้มครองน้ำท่วม สามารถซื้อเพิ่มเติมได้ในราคาเบา ๆ เพียง 200 บาท ต่อทุนประกันภัยหนึ่งแสนบาทเท่านั้น

สนใจสมัคร ประกันภัยร้านกาแฟ

การทำ ประกันภัยร้านกาแฟ เพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้ประกอบกิจการร้านกาแฟ และลูกค้าอีกด้วย ในช่วงที่สถานการณ์ โควิด-19 ยังไม่หายไป อย่าลืมที่จะรักษามาตรฐานความสะอาดที่ตอบโจทย์ในการรับมือกับโรคระบาดครับ เพื่อความมั่นใจของลูกค้าในการใช้บริการร้านกาแฟของคุณ หากสนใจทำประกันร้านกาแฟเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์มาสิได้ที่ @masii หรือโทร.02 710 3100 ครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison