รถยนต์มีอายุรถ แต่เราจะ ซื้อประกันภัยรถยนต์ประเภทไหนดี ให้เหมาะสมและคุ้มค่า

รถยนต์มีอายุจะ ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประเภทไหนดี ให้เหมาะสมและคุ้มค่าที่สุด
รถยนต์มีอายุจะ ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประเภทไหนดี ให้เหมาะสมและคุ้มค่าที่สุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

รถยนต์ที่เราขับอยู่นั้น ย่อมมีการสึกหรอ หรือเสื่อมสภาพตามกาลเวลาที่ใช้รถใช้ถนนทุกครั้ง และในการ ซื้อประกันภัยรถยนต์ จำเป็นที่จะต้องแจ้งอายุรถยนต์ให้กับทางบริษัทประกันได้รับทราบด้วยครับ เพื่อที่จะได้เลือก  ประกันรถยนต์ ที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น รถใหม่ รถป้ายแดง หรือ รถเก่า ซึ่งจะเห็นได้ว่า แค่พูดถึง ก็มีความหลากหลายแล้ว แน่นอนว่าจำนวนปี หรือจำนวนอายุรถยนต์นั้นย่อมต่างกันด้วย และรถยนต์แต่ละปี ควรเลือก ซื้อประกันภัยรถยนต์ประเภทไหนดี ถึงจะเหมาะสมกับอายุรถของเราบ้าง ตาม masii ไปหาคำตอบกันเลย

รถยนต์มีอายุรถ แต่เราจะ ซื้อประกันภัยรถยนต์ประเภทไหนดี ให้เหมาะสมและคุ้มค่า

ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประเภทไหนดี ให้เหมาะสมและคุ้มค่ากับ อายุรถแต่ละปี

เพราะ ประกันรถยนต์ นั้นมีความสำคัญต่อการขับรถในปัจจุบัน เพราะว่าช่วยให้ความคุ้มครองต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาล และเงินชดเชยกรณีเสียชีวิต หรือ ทุพพลภาพ อีกทั้งยังคุ้มครองค่าซ่อมรถทั้งของเราและคู่กรณี ซึ่ง รถยนต์ที่เราทุกคนใช้นั้น ย่อมผ่านการสึกหรอมาไม่มากก็น้อยและผ่านจำนวนปีที่ใช้งานที่แตกต่างกัน โดยอายุการใช้งานของรถยนต์แต่ละปี มี ประกันรถยนต์ ที่เหมาะสม ดังนี้

 

รถใหม่ รถป้ายแดง หรืออายุรถไม่เกิน 2 ปี

สำหรับ รถใหม่ รถป้ายแดง หรือรถยนต์ที่ใช้งานไม่เกิน 2 ปี เหมาะแก่การ ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 เพราะว่า เป็นประกันรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองได้ครอบคลุมมากที่สุด ไม่ว่าจะ รถชน รถเฉี่ยว หรือ อุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี รวมถึงกรณี รถหาย ไฟไหม้รถ ก็ได้รับความคุ้มครอง อีกทั้งยังเหมาะสำหรับ มือใหม่หัดขับ ที่ยังขับรถไม่ชำนาญ อาจไปเฉี่ยวชนอะไรได้ แต่หากต้องการซื้อประกันภัยรถยนต์ในราคาประหยัด และขับรถค่อนข้างชำนาญแล้ว แนะนำ ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 2+ ที่มีความคุ้มครองคล้าย ประกันรถยนต์ ชั้น 1 แต่จะคุ้มครองค่าซ่อมรถคันเอาประกันเฉพาะรถชนกับรถ หรือต้องมีคู่กรณีเท่านั้น

อายุรถประมาณ 3-5 ปี

สำหรับรถยนต์ที่ใช้งานไปได้สักพัก ประมาณ 3-5 ปี หรือ ผู้ขับขี่มีประสบการณ์ในการขับรถพอสมควร สามารถเลือก ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือ ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 2+ ก็ได้หากขับรถบ่อยๆ ใช้งานทุกวัน หรือ ยังขับรถไม่ค่อยเก่ง แนะนำให้ ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 จะอุ่นใจที่สุด หรือหากขับรถชำนาญแล้ว และต้องการเซฟค่าประกันรถ ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 2+ ก็ตอบโจทย์สุดๆ

ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประเภทไหนดี ให้เหมาะสมและคุ้มค่ากับ อายุรถแต่ละปี

อายุรถประมาณ 5-7 ปี

สำหรับรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานประมาณ 5-7 ปี ส่วนใหญ่จะเป็นรถที่ผ่อนหมดแล้ว และยังมีสภาพไม่เก่ามากนัก ยังใช้งานได้ดีอยู่ เหมาะกับการ ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 2+ ซึ่งให้ความคุ้มครองคุ้มค่าเหมือน ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ทั้งค่ารักษาพยาบาลของผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และคู่กรณี รวมถึง คุ้มครองรถหาย ไฟไหม้รถ แต่จะคุ้มครองค่าซ่อมรถคันเอาประกันเมื่อรถชนกับรถ และมีคู่กรณีเท่านั้น

อายุรถประมาณ 7-15 ปีขึ้นไป

ปิดท้ายกันที่ รถยนต์ที่มีอายุประมาณ 7-15 ปี และ รถที่อายุมากกว่า 15 ปี ถือว่าเป็นรถเก่า ซึ่งเหมาะกับ ประกันรถยนต์ ชั้น 3+ ซึ่งให้ความคุ้มครองคล้ายกับ ประกันรถยนต์ ชั้น 2+ ต่างกันที่ ประกันรถยนต์ ชั้น 3+ จะไม่คุ้มครอง รถหาย ไฟไหม้รถ หรือหากใครที่ไม่ได้ขับรถบ่อยๆ หรือ ต้องการประหยัดเงิน สามารถ ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 3 ได้ แม้จะไม่คุ้มครองค่าซ่อมรถ ไม่คุ้มครองรถหาย ไฟไหม้รถ แต่ยังคงคุ้มครองคู่กรณี และค่ารักษาพยาบาลของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

หรือหากใครที่ต้องการ ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือ ประกันรถยนต์ ชั้น 2+ ก็สามารถทำได้ เพราะบางบริษัทรับทำประกันรถยนต์ชั้น 1 สำหรับรถอายุเกิน 7 ปีขึ้นไป แต่ทั้งนี้ก็อาจมีค่าเสียหายส่วนแรก และขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัท

ไม่ว่ารถยนต์ที่คุณใช้จะมีอายุเท่าไร อาจเป็น รถใหม่ รถเก่า รถมือสอง รถอายุ 7 ปี หรือ รถอายุเกิน 10 ปี ขึ้นไป ก็ควรซื้อประกันภัยรถยนต์ไว้ ไม่ว่าอย่างไรก็ได้รับความคุ้มครอง โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และ ซื้อประกันรถ ออนไลน์ กับเว็บไซต์มาสิได้เลย

ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประเภทไหนดี ให้เหมาะสมและคุ้มค่ากับ อายุรถแต่ละปี

 

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากมีข้อสงสัย เกี่ยวกับการซื้อ ประกันรถยนต์ สามารถโทร.มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง การ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

________________________
Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii-ci-2020