ดอกเบี้ยรถมือสอง เกียรตินาคิน

ดอกเบี้ยรถมือสอง เกียรตินาคิน
ดอกเบี้ยรถมือสอง เกียรตินาคิน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องบอกเลยว่าทุกวันนี้คนส่วนใหญ่หันมาขับรถยนต์ส่วนตัวกันมากขึ้น เพราะสะดวกสบายในการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการออกรถใหม่ รถป้ายแดง หรือ รถยนต์มือสอง ซึ่งก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยเฉพาะรถยนต์มือสองที่มีราคาถูกกว่ารถใหม่ป้ายแดง ซึ่งหากใครที่กำลังวางแผนจะซื้อรถมือสองและมองหาสินเชื่อรถมือสองอยู่ละก็ วันนี้ masii ก็มี สินเชื่อรถมือสอง หรือ สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์มือสอง จากธนาคารเกียรตินาคิน มาฝากกัน ไปดูกันว่าจะมีอัตราดอกเบี้ยเท่าไรบ้าง

ดอกเบี้ยรถมือสอง เกียรตินาคิน

เกียรตินาคินสำหรับสินเชื่อรถมือสองของธนาคารเกียรตินาคิน มีด้วยกัน 2 ประเภท คือ สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์มือสอง ซื้อขายผ่านเต็นท์ และ สินเชื่อรถบ้าน โดยมีอัตราดอกเบี้ยต่อปี และมีเงื่อนไขต่างๆ ดังนี้

สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์มือสอง ซื้อขายผ่านเต็นท์

สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์มือสอง ซื้อขายผ่านเต็นท์  หรือ KK Used Car ซื้อขายผ่านเต็นท์ จากธนาคารเกียรตินาคิน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการซื้อรถยนต์มือสองจากเต็มท์รถมือสอง โดยให้วงเงินอนุมัติสูงสุด 110% ของราคาประเมิน ระยะเวลาการผ่อนชำระสูงสุด 84 งวด รู้ผลการพิจารณาสินเชื่อเร็ว มีอัตราดอกเบี้ยต่อปีที่ค่อนข้างต่ำ

รถยนต์ใช้แล้ว   อัตราดอกเบี้ยคงที่ (Flat Rate) อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง (Effective Rate)
3.75%-12.00%   7.00%-27.69%

ดอกเบี้ยรถมือสอง เกียรตินาคิน

สินเชื่อรถบ้าน

แต่หากใครที่กำลังมองหาที่จัดไฟแนนซ์รถบ้าน หรือต้องการหาแหล่งซื้อขายรถกันเอง โดยไม่ได้ซื้อรถมือสองกับทางเต็นท์รถ ก็มีบริการสินเชื่อรถบ้าน หรือ KK Rod Baan จากธนาคารเกียรตินาคิน เช่นกัน ซึ่งนอกจากจะให้วงเงินอนุมัติสูงสุด 110% ของราคาประเมินแล้ว ยังให้ระยะเวลสผ่อนชำระสูงสุดถึง 84 งวดเลยทีเดียว ส่วนอัตราดอกเบี้ยรถมือสองก็ค่อนข้างต่ำและมีอัตราเท่ากันกับดอกเบี้ยสินเชื่อรถมือสอง ซื้อขายผ่านเต็นท์

รถยนต์ใช้แล้ว   อัตราดอกเบี้ยคงที่ (Flat Rate) อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง (Effective Rate)
3.75%-12.00%   7.00%-27.69%

ดอกเบี้ยรถมือสอง เกียรตินาคิน

คุณสมบัติและเอกสารการขอบริการ

บุคคลธรรมดา

  1. มีอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  2. มีภูมิลำเนาในประเทศไทย สามารถตรวจสอบได้

เอกสารการขอบริการ

บุคคลธรรมดา

  1. บัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนาจำนวน 2 ฉบับ
  2. ทะเบียนบ้านตัวจริง พร้อมสำเนาจำนวน 2 ฉบับ
  3. สลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองรายได้ตัวจริงเดือนล่าสุด / เอกสารแสดงรายได้
  4. สำเนาสมุดคู่ฝาก / ใบแจ้งยอดบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน

นิติบุคคล

  1. บัตรประชาชนตัวจริงพร้อมสำเนาของบุคคลผู้มีอำนาจกระทำการแทนนิติบุคคล
  2. ทะเบียนบ้านตัวจริงพร้อมสำเนาของบุคคลผู้มีอำนาจกระทำการแทนนิติบุคคล
  3. Statement ของบริษัทย้อนหลัง 6 เดือน
  4. สำเนาทะเบียนการค้า
  5. สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนของกระทรวงพาณิชย์
  6. หนังสือบริคณห์สนธิ
  7. ผู้ค้ำประกัน 1 คน

ดอกเบี้ยรถมือสอง เกียรตินาคิน

ทั้งนี้หากใครสนใจทำสินเชื่อรถมือสองประเภทใด ก็สามารถติดต่อกับเจ้าหน้านี่ของธนาคารเกียรตินาคินแกครั้ง เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม ส่วนสำหรับใครที่มีรถมือสองใช้อยู่แล้วในตอนนี้ ก็ควรขับขี่อย่างปลอดภัย อย่างไรแล้วมาสิแนะนำให้ทำประกันรถยนต์ไว้ด้วยเพื่อความอุ่นใจ หากเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุฉุกเฉินก็ยังมั่นใจได้ว่ายังคงได้รับความคุ้มครอง โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับทางมาสิได้ง่ายๆ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร!

หรือหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมก็สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยสอบถามกับทีมงานที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารที่น่าสนใจหรือโปรโมชั่นต่างๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึง สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะcar insurance banner