การ ตรวจเช็กสภาพรถ สำคัญอย่างไรกับการทำ ประกันรถยนต์ ?

ประกันรถยนต์
การ ตรวจเช็กสภาพรถ สำคัญอย่างไรกับการทำ ประกันรถยนต์ ?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า ประกันรถยนต์ มีความสำคัญและจำเป็นต่อผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะว่าช่วยให้ความคุ้มครองในกรณีที่รถยนต์เกิดอุบัติเหตุจนเกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งประกันรถยนต์ในปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายบริษัท และที่ดีกว่าเดิมคือ วันนี้คุณสามารถ ทำประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์มาสิ  ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ประกอบกับในช่วงนี้เป็นช่วงหน้าร้อน ใครที่กำลังเตรียมตัวออกเดินทางท่องเที่ยวอยู่ในช่วงนี้ ห้ามพลาด! เพราะวันนี้ นอกจาก masii จะพาทุกๆ ท่าน มา ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ราคาดี ที่ masii.co.th แล้ว ยังจะพาทุกๆ ท่านมาทำความเข้าใจว่า การตรวจเช็กสภาพรถ สำคัญอย่างไรกับการทำประกันรถยนต์ ไปดูความน่าสนใจนี้ พร้อมๆ กันได้เลยครับ …

การ ตรวจเช็กสภาพรถ สำคัญอย่างไรกับการทำ ประกันรถยนต์ ?

ตรวจเช็คสภาพรถ

เมื่อพูดถึง ประกันรถยนต์ ปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งที่ส่งผลต่อเบี้ยประกันภัยของคุณคือ สภาพรถยนต์ของคุณ นั่นเอง ในบทความนี้ masii จะมาสร้างความเข้าใจกับทุกๆ ท่าน ถึงความเชื่อมโยงระหว่างสภาพรถของคุณกับประกันภัยรถยนต์ และเหตุใดการดูแลรถของคุณให้อยู่ในสภาพที่ดีอยู่เสมอจึงเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับความคุ้มครองประกันภัยของคุณได้ในอนาคต

ประการแรก สภาพรถของคุณมีผลต่อ เบี้ย ประกันรถยนต์ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะบริษัทประกันภัยจะคำนึงถึงปัจจัยหลายประการในการกำหนดเบี้ยประกันภัย รวมถึงอายุ ยี่ห้อ รุ่น และสภาพของรถของคุณ หากรถของคุณมีสภาพไม่ดี คุณอาจมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุหรือพังเสียหายได้ ซึ่งอาจทำให้เบี้ยประกันภัยสูงขึ้นได้

นอกจากนี้ หากคุณมีประวัติการเกิดอุบัติเหตุหรือปัญหาอื่นๆ เกี่ยวกับรถยนต์ของคุณ เบี้ยประกันรถยนต์อาจสูงกว่าผู้ที่มีประวัติการขับขี่ที่ดีและรถที่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างดี เนื่องจากบริษัทประกันจะมองว่าคุณมีความเสี่ยงสูงและอาจเรียกเก็บเงินจากคุณมากขึ้นเพื่อชดเชยความเสี่ยงนั้น

อีกวิธีหนึ่งที่สภาพรถของคุณจะส่งผลต่อการประกันภัย นั่นคือ ขั้นตอนการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน หากคุณประสบอุบัติเหตุหรือมีความเสียหายอื่นๆ ขึ้นกับรถของคุณ บริษัทประกันอาจกำหนดให้คุณพิสูจน์ว่าความเสียหายนั้นไม่ได้เกิดจากสภาพที่เป็นอยู่ก่อนหน้าหรือการขาดการบำรุงรักษาในส่วนของคุณเอง หากพวกเขาตัดสินว่าความเสียหายเป็นผลมาจากการละเลยหรือการบำรุงรักษาที่ไม่ดี บริษัทประกันอาจปฏิเสธการเรียกร้องของคุณหรือจ่ายเงินน้อยกว่าจำนวนเต็ม

ประกันรถยนต์

เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นเหล่านี้ สิ่งสำคัญคือต้องดูแลรถของคุณให้อยู่ในสภาพที่ดีอยู่เสมอ ซึ่งหมายถึงการเข้ารับการบำรุงรักษา และ การตรวจเช็กสภาพรถ อย่างสม่ำเสมอ แก้ไขปัญหาใดๆ ทันทีที่เกิดขึ้น และติดตามการซ่อมแซมที่จำเป็น การทำเช่นนี้จะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุหรือรถเสีย และรักษา เบี้ย ประกันรถยนต์ ให้ต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

โดยสรุปแล้วนั้น สภาพรถของคุณและการประกันภัยรถยนต์มีความเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิด และสิ่งสำคัญคือต้องดูแลรถของคุณให้อยู่ในสภาพดีเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับความคุ้มครองของคุณ การดูแลรถของคุณจะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุและรถเสีย และรักษาเบี้ยประกันให้ต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ครับ

และเพราะทุกการขับเคลื่อนและการใช้รถใช้ถนนนั้นนั้นมีความสำคัญ สิ่งที่รถยนต์ทุกคันควรมี นั่นคือประกันรถยนต์ ครับ ซึ่งเราไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า ประกันรถยนต์ มีความสำคัญและจำเป็นต่อผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะว่าช่วยให้ความคุ้มครองในกรณีที่รถยนต์เกิดอุบัติเหตุจนเกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งประกันรถยนต์ในปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายบริษัท และที่ดีกว่าเดิมคือ วันนี้คุณสามารถ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์มาสิ  ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ กับเว็บไซต์ masii มีขั้นตอนอย่างไร ?

ประกันรถยนต์

  1. เข้าเว็บไซต์ masii.co.th

เข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th แล้วเลือกแถบ “ ประกันรถยนต์ ” เพื่อทำการ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และเลือกซื้อประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์

  1. กรอกข้อมูลรถยนต์ที่ต้องการทำประกันรถยนต์

กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน ได้แก่ ปีที่จดทะเบียน ยี่ห้อและรุ่นของรถ พร้อมกรอกเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นคลิก  “ เปรียบเทียบเลย ”

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประเภทประกันรถยนต์ ที่ต้องการ

จากนั้น เว็บไซต์มาสิจะแสดงผล ประกันภัยรถยนต์ ที่เหมาะสมมาให้ โดยสามารถคลิกตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ประเภทประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 , ประกันรถยนต์ชั้น 2 , ประกันรถยนต์ชั้น 2+ , ประกันรถยนต์ชั้น 3 และ ประกันรถยนต์ชั้น3+ รวมถึงความคุ้มครองอื่นๆ ที่ต้องการ

  1. สามารถ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ได้

นอกจากนี้เรายังสามารถคลิกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ต้องการ เพื่อนำมาเปรียบเทียบรายละเอียดความแตกต่างในภายหลังได้

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประกันรถยนต์ ที่ต้องการซื้อ

หลังจากเปรียบเทียบประกันรถยนต์ และตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อประกันรถยนต์ตัวไหน ให้คลิก “ สนใจ ” จากนั้นเว็บไซต์จะให้กรอกข้อมูลสำหรับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการขั้นสุดท้าย

  1. กรอกเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการในขั้นตอนสุดท้าย

กรอกหมายเลขโทรศัพท์ แล้วคลิก “ ยืนยัน ” เมื่อทีมงานมาสิได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินขั้นตอนการชำระเงินเป็นลำดับสุดท้ายครับ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

เปรียบเทียบประกันรถยนต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือหากอยากสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ก็สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii-ci-2020