ตอบชัด! ประกันอุบัติเหตุ คืออะไร มีข้อดีอย่างไร จบทุกวิกฤติชีวิต มีแต่ความอุ่นใจ

ประกันอุบัติเหตุคืออะไร
ตอบชัด! ประกันอุบัติเหตุคืออะไร มีข้อดีอย่างไร จบทุกวิกฤติชีวิต มีแต่ความอุ่นใจ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อุบัติเหตุเป็นสิ่งเกิดขึ้นได้เสมอในสารพัดรูปแบบไม่ว่ากับใครก็ตามประกันอุบัติเหตุจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญในการวางแผนชีวิต เพื่อลดความเสี่ยง, เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับตัวเองและครอบครัว แต่ก่อนจะตัดสินใจซื้อประกันอุบัติเหตุหรือเลือก ประกันอุบัติเหตุ ของอะไรดี มาทำความเข้าใจเรื่องนี้กันให้ลึกซึ้งขึ้นกันดีกว่า

ตอบชัด! ประกันอุบัติเหตุคืออะไร มีข้อดีอย่างไร

มาทำความรู้จักประกันอุบัติเหตุคืออะไร จำเป็นแค่ไหน?

ประกันอุบัติเหตุ (PA) คือ แผนประกันรูปแบบหนึ่งที่จะพร้อมมอบความคุ้มครองให้กับผู้ทำประกัน หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เช่น กรณีประสบอุบัติเหตุได้รับความบาดเจ็บหรือเกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ไปจนถึงอุบัติเหตุใหญ่ๆ ที่อาจทำให้เกิดการสูญเสียอวัยวะ, ทุพพลภาพหรือเสียชีวิต ถ้าใครที่ไม่ได้ทำประกันเอาไว้ก็จะไม่ได้รับการชดเชยใดๆ

สำหรับผู้ที่ตัดสินใจทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีหรือทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายเดือนเอาไว้แล้ว โดยพิจารณาถึงความเสี่ยงในการใช้ชีวิตประจำวันของตนเองแล้วตระหนักได้ว่า อาจเกิดเรื่องไม่คาดคิดเกิดได้ตลอดเวลา เมื่อซื้อประกันอุบัติเหตุเอาไว้แล้วจึงมีความอุ่นใจมากกว่า เกิดอุบัติเหตุใดๆ ขึ้นมาก็ได้รับเงินชดเชยที่คุ้มค่า ไม่ต้องเผชิญกับทุกความเสี่ยงจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเพียงลำพัง

ประกันอุบัติเหตุให้ความคุ้มครองอย่างไร มีกรมธรรม์รูปแบบไหนบ้าง

ความคุ้มครองของประกันอุบัติเหตุจะมากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับแผนประกันที่เลือกทำ ซึ่งมีทั้งประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีและประกันอุบัติเหตุรายเดือน แต่ส่วนใหญ่จะให้ความคุ้มครองคล้ายคลึงกันดังนี้

ความคุ้มครองของประกันอุบัติเหตุ

1. คุ้มครองดูแลค่ารักษาพยาบาลการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ(ต่อครั้ง) ขยายความคุ้มครองไปยังอุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ด้วย

2. คุ้มครองกรณีการเสียชีวิตหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุ ทั้งอุบัติเหตุทั่วไป, การถูกฆาตกรรม, ถูกทำร้ายร่างกายรวมถึงจากอุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์

รูปแบบกรมธรรม์

กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุยังถูกแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบคือ

1. ประกันส่วนบุคคล

ให้ความคุ้มครองกับบุคคลที่เอาประกันภัย อาจครอบคลุมไปถึงครอบครัวในบางกรมธรรม์

2. ประกันแบบกลุ่ม

ให้ความคุ้มครองเป็นกลุ่มบุคคล เช่น พนักงานบริษัทหรือกลุ่มสมาคมต่างๆ ซึ่งเงื่อนไขความคุ้มครองแตกต่างกันไป

3. ประกันอุบัติเหตุรายปีสำหรับนักเรียน, นิสิตและนักศึกษา

เป็นประกันแบบกลุ่ม แต่มุ่งเน้นไปที่นักเรียน, นิสิตและนักศึกษาตามสถาบันการศึกษาต่างๆ

ข้อดีของการทำประกันอุบัติเหตุ มีอะไรบ้าง?

1. คุ้มครองการเกิดอุบัติเหตุทุกรูปแบบและสามารถเข้ารักษากับโรงพยาบาลในเครือได้ทันที

2. ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุคงที่ เมื่อเทียบกับประกันภัยในรูปแบบอื่นๆ

3. ลดความเสี่ยงทางการเงิน แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายเมื่อเกิดอุบัติเหตุ

4. คุ้มครองได้ทุกช่วงอายุ ตั้งแต่อายุ 1-99 ปี ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละกรมธรรม์

5. เบี้ยประกันอุบัติเหตุราคาถูก สามารถเลือกปรับแผนยืดหยุ่นได้ตามความต้องการ

6. ประกันอุบัติเหตุสร้างความอุ่นใจ ไม่เป็นภาระให้คนข้างหลัง

ซื้อประกันอุบัติเหตุออนไลน์จาก insurverse ง่ายกว่า ประหยัดกว่าอย่างไร

หากคุณกำลังมองหา ประกันอุบัติเหตุ ของอะไรดี แนะนำผู้ช่วยยุคใหม่จากวงการ ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ อย่าง masii.co.th คุณสามารถจัดการทุกอย่างเองได้อย่างง่ายและชัวร์ที่สุด ปรับแผนความคุ้มครองได้เองตามงบประมาณและเลือกรูปแบบได้ตามความต้องการ สามารถเปรียบเทียบและเลือกซื้อประกันอุบัติเหตุได้อย่างสะดวกสบาย เคลมง่ายรวดเร็วฉับไว ไม่ต้องรอนาน ที่แหละประกันตัวจริงแห่งยุคที่ทันสมัยและให้ใจกับผู้ทำประกันทุกคน

ตอบชัด! ประกันอุบัติเหตุคืออะไร มีข้อดีอย่างไร

สรุป

อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ฉะนั้นการมีประกันอุบัติเหตุจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยลดความเสี่ยงในเรื่องภาระค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้น ไม่ว่าจะอุบัติเหตุเล็กหรือใหญ่

…………………………………………..

ทุกๆ ท่าน ควรใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ซึ่งประกันอุบัติเหตุ หรือ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล จากทิพยประกันภัย แบบพิเศษ แผน PA PLUS ก็ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมเหตุไม่คาดฝัน รวมทั้งผลประโยชน์จากการชดเชยรายได้ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล รายละเอียดจะเป็นอย่างไร มาดูกันครับ …
ปรโมชั่น และบทความน่าสนใจที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 ประกันภัยรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยบ้าน ประกันโดรน ประกันสัตว์เลี้ยง ผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นๆ รวมถึง ผลิตภัณฑ์ทางการเงินการสถาบันการเงินชั้นนำ

ประกันอุบัติเหตุ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทิพยประกันภัย แบบพิเศษ แผน PA PLUS

เช็กดวง เรื่องที่ควรระวังของแต่ละราศี ตลอดมิถุนายน 2565 ใช้ชีวิตไม่ประมาท ประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองครอบคลุม

ข้อตกลงความคุ้มครอง แผนประกันภัยผู้เอาประกันภัย
แผน 1 แผน 2 แผน 3 แผน 4
1. การเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟัง การพูดออกเสียง หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ (อบ.2) – ขยายความคุ้มครองการฆาตกรรมลอบทำร้าย และอุบัติเหตุขณะขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ 200,000 400,000 600,000 800,000
2. การรักษาพยาบาล (ค่าอุบัติเหตุแต่ละครั้ง) ขยายความคุ้มครองอุบัติเหตุขณะขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ 10,000 20,000 30,000 40,000
3.ผลประโยชน์การชดเชยรายได้ระหว่างเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล – ขยายความคุ้มครองอุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสาร รถจักรยานยนต์  (สูงสุด 365 วัน ต่ออุบัติเหตุ) 500 ต่อวัน 500 ต่อวัน 1,000 ต่อวัน 1,000 ต่อวัน
4.ค่าปลงศพ และค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพ กรณีเสียชีวิตจากการบาดเจ็บ หรือการเจ็บป่วย (ระยะเวลารอคอย 180 วัน สำหรับกรณีเสียชีวิตเนื่องมาจากการเจ็บป่วย) 10,000 10,000 20,000 20,000
เบี้ยประกันภัยรายปี (บาท) 870 1,310 2,030 2,460

คลิกที่นี่! เพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไขการรับประกันภัย ข้อยกเว้นประกันอุบัติเหตุ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และเอกสารประกอบการสมัคร เพิ่มเติม หรือหากมีข้อสงสัย สามารถโทรมาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ )

สนใจ สมัครประกันอุบัติเหตุ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

สามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และบทความน่าสนใจที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 ประกันภัยรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยบ้าน ประกันโดรน ประกันสัตว์เลี้ยง ผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นๆ รวมถึง ผลิตภัณฑ์ทางการเงินการสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

รับเอกสารที่บ้าน