ต้องการเงินด่วน ทำยังไงดี

ต้องการเงินด่วน ทำยังไงดี
ต้องการเงินด่วน ทำยังไงดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกครั้งที่เงินเดือนเราไม่พอ หรือมีค่าใช้จ่ายไม่คาดฝัน หรือแม้แต่มีเหตุฉุกเฉินให้เราต้องใช้เงินด่วน เรามักมองหาแหล่งเงินกู้ ที่จะให้เงินก้อนโตกับเรา และอนุมัติไวด้วยใช่หรือเปล่าครับ และปัญหาการชักหน้าไม่ถึงหลัง หรือปัญหาต้องการเงินด่วนจะหมดไป หากเราวางแผนการให้มีเงินสำรองไว้กับตัว อย่างการขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลครับ

ต้องการเงินด่วน ทำยังไงดี

การขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล เป็นหนึ่งในทางออกที่จะทำให้เราได้เงินก้อนโต เงินสดก้อนใหญ่ หรือเงินกู้ที่ให้เราได้ใช้ในตอนฉุกเฉินครับ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลนี้ มีทั้งการโอนเงินสดเข้าบัญชี และรูปแบบของบัตรกดเงินสดที่สามารถเข้าไปกดได้ที่ตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมงครับ และสำหรับเงินด่วน ที่เรารู้จักกันดีในคำว่าสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น มีมากมายหลายประเภท ซึ่งแต่ละประเภทนั้นก็อิงกับฐานเงินเดือนและรายได้ขั้นต่ำต่อเดือนของเราด้วยครับ และสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นเราสามารถทำได้ตั้งแต่เงินเดือนหรือรายได้ขั้นต่ำเราเริ่มต้นที่ 5,000 บาท ไปจนถึงเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทเลยนะครับ

เตรียมเอกสารให้พร้อม แล้ว สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

หากเราเลือกสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนเราเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือ การเตรียมเอกสารในการสมัครยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคลให้ครบครับ ซึ่งหลักๆของเอกสารได้แก่เอกสารแสดงรายได้ต่อเดือน (หนังสือรับรองเงินเดือน หรือสลิปเงินเดือนล่าสุด หรือสเตทเมนท์เงินเดือนย้อนหลังครับ) ซึ่งในส่วนนี้หากเตรียมให้พร้อม โอกาสที่เราจะขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านนั้นก็สูงมากครับ เอกสารอีกอย่างที่ควรเตรียมให้พร้อม คือสำเนาบัตรประชาชน และสำเนาบัญชีเงินฝากครับ

และนอกจากนี้เรายังสามารถเข้ามาค้นหาสินเชื่อที่น่าสนใจ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเราเอง พร้อมทั้งเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด ในแบบที่ต้องการได้เลยครับ แค่คลิกที่นี่

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

หรือสอบถามรายละเอียดการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลได้ครับ แค่แอดไลน์มาที่ Line@ : @masii

หรือเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ตัวอื่น ๆ ของเราได้ที่ www.masii.com