ทำนายนิสัยจากภาพหน้าจอมือถือที่ใช้งาน

ทำนายนิสัยจากภาพหน้าจอมือถือที่ใช้งาน
ทำนายนิสัยจากภาพหน้าจอมือถือที่ใช้งาน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในปัจจุบันทุกวันนี้โทรศัพท์มือถือ เรียกได้ว่าเป็นปัจจัยที่ 5 ของใครหลายคนไปแล้ว เพราะว่าโทรศัพท์มือถือนั้นทำได้ทั้งโทร แชท ส่งอีเมลผ่านมือถือ และรวมไปถึงกล้องถ่ายรูป กล้องมือถือถือว่าดีมาก ๆ และเจ้ามือถือที่เพื่อน ๆ ใช้กันอยู่ทุกวันนี้ สามารถทายนิสัยในตัวเราได้ด้วยนะ ลองมาดูกันดีกว่า ภาพหน้าจอหรือภาพพื้นหลังที่เพื่อน ๆ ตั้งกันจะมีลักษณะนิสัยเป็นยังไงกันบ้าง

ทำนายนิสัยจากภาพหน้าจอมือถือที่ใช้งาน

ภาพต้นไม้ หรือดอกไม้

Red maple tree in shape of a heart

เพื่อน ๆ ชอบการท่องเที่ยวและความสวยงามตามธรรมชาติ มีความละเอียดอ่อน โรแมนติก ช่างคิดฝัน สร้างสรรค์วิมาน ในด้านความรัก เพื่อน ๆ เปรียบเสมือนเจ้าหญิงที่มองความรักสวยเลิศหรูอลังการ แต่ตอนนี้รอเดินเลือกดูเพื่อจะเด็ดดอกไม้ในสวนจนหมดสวย จนเวลาผ่านล่วงเลยมามากแล้ว ดังนั้นอะไรที่รู้ตัวก่อนเรื่องความรักให้รีบลองมือทำก่อนเลย

ภาพตัวโน๊ต หรือเครื่องดนตรี

stage instruments

เพื่อน ๆ คนไหนที่ตั้งภาพพื้นหลังเป็นแนวเครื่องดนตรี จะชื่นชอบความสนุกสนาน โดยเฉพาะงานที่มีการสังสรรค์แสงสีเสียง มักหาความสุขจากการท่องเที่ยวไปในสถานที่ต่าง ๆ ยามค่ำคืน ชอบคิดฝันจินตนาการ ทั้งยังชอบเปิดเพลงฟังฝนห้องคนเดียว มีความสุขตามอารมณ์ที่จะพาไป แต่ก็ยังเป็นคนอ่อนไหวง่าย เพราะเพื่อน ๆ มักมีอารมณ์เป็นศิลปินเดี่ยว

ภาพตัวการ์ตูน

Set of cute animal astronauts, rocket, satellite, UFO, stars in cosmos stickers, cartoon style vector illustration. Stickers with cartoon animal cosmonauts in space suites, rocket, sattelite and ufo

เพื่อน ๆ จะมองโลกในแง่ดี อาจจะเป็นคุณหนู เด็ก ๆ ที่ไม่ยอมโต ชอบคิดฝัน ไม่ชอบอยู่ในกรอบกฎระเบียบเท่าใดนัก แต่ต้องปฎิบัติเพราะทำตัวเป็นเด็กมองดูแล้วอ่อนกว่าวัย เพื่อน ๆ อาจจะเชื่อคนง่าย เจ้าอารมณ์ไปบ้างยามเมื่อเอาแต่ใจตัวเอง และคุณก็มีวิธีอ้อนผู้ใหญ่ให้ตายใจ ค่อย ๆ ควักเงินออกจากกระเป๋าให้เพื่อน ๆ ซื้อของขวัญหรือของเล่นเป็นประจำ

ภาพผีแสนน่ารัก

The children who do a disguise on Halloween

เพื่อน ๆ มีความซุกซนอยากเห็น อยากพิสูจน์ในแบบเด็ก ๆ เสียจริง มักให้ความสนใจในเรื่องลึกลับ ที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ ชอบทำอะไรแปลกใหม่ที่ยากจะเข้าใจ อาจจะชอบเสาะหาเครื่องรางของขลังไว้ครอบครอง ชอบที่จะหลอกคนอื่นให้ใจสั่นขวัญผวา

ภาพหัวใจ หรือความรัก

two hearts in sand on a beautiful beach

ชอบมองโลกในแง่ดี ช่างฝันในแบบเด็ก ๆ ที่คิดว่าชีวิตต้องโรยด้วยกลีบกุหลาบแสนหวาน ออกจะเจ้าชู้ในความรักและความคาดหวังสูง ต้องการให้ชีวิตมีความรักที่อบอุ่น ซึ่งอาจไม่จริงในสถานการณ์ปัจจุบัน สงสารผู้ที่อ่อนด้อยกว่า ชอบเก็บความรู้สึกลึก ๆ โดยไม่แสดงออก มักแสดงออกในสิ่งสวยงามโรแมนติก แต่ถ้าจะเอาแต่ใจขึ้นมา ก็ไม่แพ้ใครจริง ๆ

ภาพกีฬาชื่นชอบ

Pigeon asana

เพื่อน ๆ ชอบใช้ชีวิตในแบบนักต่อสู้แข่งขัน เพราะมีสติปัญญาที่ดี รักที่จะเสี่ยงภัยต่าง ๆ แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี เคารพความมีระเบียบแบบแผน และอุดมการณ์อาจจะซีเรียสกับชีวิตมากเกินไป แต่แม้ความรัก ก็ยังอยากจะเป็นคนแรกที่ได้ครอบครอง

ภาพวิว ทิวทัศน์

 

Japan landscape with Mount Fuji and Lake Kawaguchi

ชอบความมีอิสระ ช่างคิดช่างฝัน ชอบท่องเที่ยวไปยังที่ต่าง ๆ ที่สวยงามตามธรรมชาติ ถ้ามีโอกาสที่ดีลองชวนเพื่อนพรรค ไปท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศให้ถูกคลื่นลมแสงแดดในธรรมชาติ ดูดซับอารมณ์อ่อนไหวให้มีความสบายใจ

ภาพสัตว์โลกน่ารัก

Cute siberian husky puppy cuddling cute kitten

มีจิตใจที่ดี อ่อนโยน มีมนุษยสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ชอบช่วยเหลือคนที่มีความทุกข์ยาก โดยเฉพาะคนที่อ่อนวัยกว่า อารมณ์ดี ชอบจินตนาการ มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ แต่ส่วนลึก ๆ อาจจะดูเหงา ว้าเหว่ จนต้องเลี้ยงสัตว์เลี้ยงอุ้มไปไหนมาไหน

  (ขอขอบคุณข้อมูลจาก : sanook,kapook)

เท่านี้เพื่อน ๆ หลายคนน่าจะรู้แล้วว่า ภาพพื้นหลังที่ตั้งกันนั้น บ่งบอกอะไรในนิสัยเราได้บ้าง แต่รู้ไหมว่า ส่วนใหญ่มักมีหลายคนตั้งภาพพื้นหลังเป็น สิ่งของที่อยากได้ หรือ ธนบัตรแบงก์เงิน เพื่อเป็นสิ่งสร้างแรงบันดาลใจ ให้เราสามารถออมเงินเพื่อไปให้ถึงเป้าตามที่เราต้องการได้

 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจหรือกำลังศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับสินเชื่อ สามารถมาหาคำตอบได้ ที่นี่ หรืออยากจะเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลให้เหมาะสมกับตัวเอง คลิกที่นี่ หากมีข้อมูลอยากสอบถาม สามารถแอดไลน์มาได้เลยที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า