อยากมีบัตรกดเงินสด ต้องเริ่มยังไง

อยากมีบัตรกดเงินสด ต้องเริ่มยังไง
อยากมีบัตรกดเงินสด ต้องเริ่มยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับหลายๆคน บัตรกดเงินสด ถือเป็นเรื่องใหม่ เพราะแต่ละคนคงคุ้นเคยกับบัตรเครดิต กันแล้ว เพราะน่าจะเป็น เครื่องมือทางการเงินใบแรกที่ทุกคนได้ทำ หลังจากเรียนจบแล้วได้เงินเดือนขั้นต่ำ 15000 บาท ถึงจะได้บัตรเครดิตเข้ามาครอบครองกันในมือของแต่ละคน ซึ่งตอนนี้ เทรนบัตรกดเงินสดกำลังมาแรง และหลายคนคงสนใจบัตรกดเงินสดกัน ว่าแต่ ถ้าอยากมีบัตรกดเงินสดใบแรกนี่ต้องทำยังไงนะ

อยากมีบัตรกดเงินสด ต้องเริ่มยังไง

อยากมีบัตรกดเงินสด ต้องเริ่มยังไง

ต้องดูเงินเดือนขั้นต่ำที่กำหนด

สำหรับบัตรกดเงินสดจะพิเศษตรงที่ ไม่มีเงินเดือนขั้นต่ำที่แน่นอน ว่าต้องเป็นเงินเดือนขั้นต่ำ 15000 บาทเป๊ะๆ เพราะบัตรกดเงินสดจะมีหลากหลาย เงินเดือนขั้นต่ำที่กำหนด ครับ เช่นเงินเดือนขั้นต่ำ 5000 บาท ก็ สามารถทำบัตรกดเงินสด A Money ได้ หรือ เงินเดือนขั้นต่ำ 6000 บาทก็สามารถทำ สินเชื่อพรอมิสได้ สูงขึ้นมาหน่อย เงินเดือนขั้นต่ำ 8000 สามารถทำสินเชื่ออิออน หรือบัตรสมาชิกอิออนได้ หรือรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทก็สามารถทำบัตรกดเงินสด KTC PROUD และ 15000 ก็สามารถทำบัตรสินเชื่อซิตี้เรดดี้เครดิตได้ครับ ซึ่งหากเราสนใจจะทำบัตรกดเงินสด เราก็ควรดูก่อนว่าเงินเดือนของเรานั้น เหมาะสำหรับบัตรกดเงินสดแบบไหนกันแน่ครับ

บัตรกดเงินสดสามารถกดได้ทุกตู้ ATM

สำหรับจุดเด่นของบัตรกดเงินสดที่ทำให้ใครหลายคนสนใจนั้นก็คือ สามารถไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ทุกตู้ ตลอด 24 ชั่วโมงครับ และนอกจากนี้ โดยส่วนใหญ่ การขอบัตรกดเงินสดนั้น เราจะมีโอกาสได้เงินอนุมัติที่สูงมากถึง 5  เท่าจากรายได้ที่เราขอไปครับ

ถึงแม้บัตรกดเงินสดจะมีหลายแบบ หลากหลายฐานเงินเดือน แต่ไม่ต้องกังวลเลยครับ เพราะเราสามารถเปรียบเทียบบัตรกดเงินสดได้ด้วยตัวเอง ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่ อยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะกับเราครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!